10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Nếu bạn là người thường xuyên chạy bộ hoặc vừa tham gia bộ môn thể thao này thì một đôi giày chuyên dành cho chạy bộ là trang bị không thể thiếu. Hãy cùng Authentic-shoes điểm danh 10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới. Để xem chúng ta sẽ có gì từ những thương hiệu nổi tiếng như, Nike, Adidas, Hoka, NewBalance, Asics,… nhé!

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Vì Sao Bạn Nên Có Một Đôi Giày Chạy Bộ Chuyên Dụng?

Nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng chạy bộ thì sử dụng đôi giày nào cũng được. Tuy nhiên đây là một quan điểm vô cùng sai lầm. Trên thực tế mỗi hình thức thể thao đều có giày chuyên dụng riêng. Nó không chỉ giúp bảo vệ chân khỏi những chấn thương trong quá trình luyện tập, mà còn là vật dụng cần thiết để hỗ trợ, giúp bạn có những bước chạy thoải mái trên đường chạy mỗi ngày.

Nhờ được trang bị phần đế với đệm lót có tính đàn hồi tốt, giày chạy bộ không những bảo vệ cho khớp chân bạn khỏi tác động khi tiếp đất, mà còn tạo động lực, tiếp bước cho bạn trên đường chạy. Ngoài ra, phần đệm lót gót chân và đế ngoài chắc chắn, không biến dạng cũng là một điểm thu hút của giày chạy bộ.

Giày chạy bộ giúp chăm sóc đôi chân của bạn và tối ưu hiệu suất chạy. Đặc biệt, nó còn đáp ứng được các yếu tố thời trang hay thẩm mỹ cho chủ nhân sở hữu.

Top 10 Đôi Giày Chạy Bộ Chuyên Dụng Cho Nam Giới

Converse Run Star Motion Canvas Platform

Converse Run Star Motion một hình thể mới được nâng cấp và khai thác cho thông điệp “Innovation” bắt nguồn từ đôi Run Star Hike. Phiên bản được xem là “dân chơi” của thế hệ mới khi sở hữu cấu hình nâng cấp về chất liệu cũng như tính năng. Hiện đại với công nghệ bọt CX Foam Insole và táo bạo với đế ngoài Platform phóng đại gợn sóng cường điệu tạo lực kéo vượt trội. BST được xây dựng dựa trên ý niệm thời trang tương lai và tinh thần Create Next Comfort.

Converse Run Star Motion Canvas Platform
Converse Run Star Motion Canvas Platform

Với tinh thần “Create Next Comfort”, Converse Run Star Motion được nâng cấp một cách đặc biệt chủ yếu ở phần đế đầy ấn tượng và tạo nên dấu ấn riêng biệt. Converse Run Star Motion được thiết kế theo phong cách Chunky mạnh mẽ với sự đổi mới sáng tạo từ đế ngoài Platform phóng đại gợn sóng cường điệu tạo lực kéo vượt trội, tạo nên một ngoại hình hầm hố và khác biệt. Phần mặt đế của giày được chia thành hai phần với các đường răng cưa lớn và đường lượn sóng tinh xảo.

Được thiết kế một cách tinh tế, tương xứng với vóc dáng tổng thể của giày và tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và phong cách. Lưỡi gà ôm sát lấy chân người dùng, tạo nên sự vừa vặn tốt nhất và tạo cảm giác thoải mái mỗi bước chân.

Adidas Adizero Boston 12

Dòng Adizero Boston là một đôi giày tập luyện chạy đua tuyệt vời. Đáp ứng mọi yêu cầu của hầu hết người chạy bộ. Những đôi giày này cực kỳ linh hoạt. Đây là một loại giày đa năng có thể trở thành giày tập luyện tuyệt vời cho hầu hết mọi người.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Nó có phần giữa bàn chân vừa khít mang lại cảm giác cố định. Công nghệ đế giữa của thương hiệu được thiết kế để cải thiện khả năng hỗ trợ. Và độ ổn định qua bàn chân mà không hạn chế chuyển động.

Nếu bạn thấy mình tình cờ đạt được vài km chỗ này chỗ kia hoặc muốn đăng ký một vài cuộc đua địa phương trong tương lai. Đây là một đôi giày chuyên dụng tuyệt vời phù hợp túi tiền của bạn. Vấn đề duy nhất của đôi giày này là bạn có thể thấy nó bị trượt ở gót chân.

New Balance FuelCell SuperComp Trainer v2

Đôi giày này có đế giữa xếp chồng lên nhau dài 47 mm được đệm êm ái với một tấm carbon. Và có một khoảng trống ở giữa để tối ưu hóa khả năng thu hồi năng lượng. Đó là hình ảnh thu nhỏ của máy tập luyện cấp cao, dành cho chạy đường dài và luyện tập ở mọi cự ly. Đôi giày này còn mang lại độ ổn định đáng kinh ngạc, với phần gót rộng hơn được thiết kế để giúp chống lại tư thế quay sấp.

Phần trên được đan bằng ren cho phép co giãn một chút nhưng vẫn mang lại cảm giác vừa khít, cố định. Ở phiên bản rộng, phần trên có cảm giác rộng rãi hơn thông qua phần giữa bàn chân và ngón chân.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Có lớp xốp ở đế giữa mềm mại một cách lý tưởng nhưng có độ phản hồi cực kỳ tốt. Tác dụng hoàn trả năng lượng rất tuyệt vời. Và đó là tất cả những gì bạn mong muốn từ một đôi giày tập cao cấp. Cấu trúc bền và độ ổn định của giày cũng cho phép giày hoạt động tốt trên quãng đường dài.

Nike Streakfly

Với trọng lượng 6 ounce, Streakfly là một trong những đôi giày chạy bộ nhẹ nhất hiện nay. Và trải nghiệmlông vũ chắc chắn là điểm thu hút chính của đôi giày thú vị này.

Tính linh hoạt cao và cảm giác như đi chân trần của giày giúp mỗi sải chân trở nên êm ái và dễ dàng. Nó được thiết kế dành cho xe đua nhưng vẫn mang lại cảm giác lái êm ái đến kinh ngạc. Khiến nó có cảm giác giống một đôi giày huấn luyện hơn là một đôi giày đua truyền thống.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Mặc dù nó vượt trội trong việc mang lại trải nghiệm mượt mà và thoải mái. Nhưng cần lưu ý rằng nó có thể không mang lại tốc độ như giày sợi carbon và có thể thiếu độ bền khi luyện tập thường xuyên. Tuy nhiên, ở mức 160 USD, nó vẫn là một lựa chọn tương đối hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày đi bộ nhẹ.

Craft Pure Trail

Đệm xốp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hồi phục nhiều năng lượng dưới chân khi bạn di chuyển nhanh. Trong khi đế ngoài bằng cao su siêu bám, có rãnh giúp chống trượt trên đường ướt. Craft Pure Trail có tấm bảo vệ dày để giữ cho đá không làm thủng đế.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Nhẹ, nhạy và bền; bạn còn đòi hỏi gì hơn ở một đôi giày đi bộ địa hình? Bất kể địa hình, phần trên bằng lưới bền giúp ngăn chặn các mảnh vụn và lớp lót có đường viền. Thoải mái giúp đôi chân của phái nam được hỗ trợ và cảm thấy dễ chịu.

Hoka Clifton 9

Phiên bản giày Clifton mới nhất của Hoka là phiên bản thứ chín của thương hiệu giày nổi tiếng. Và từng đoạt giải thưởng MH. Phiên bản này thậm chí còn nhẹ hơn và cung cấp khả năng giảm chấn tốt hơn so với các mẫu trước đó. Nghĩa là nó lý tưởng cho những người chạy bộ chuyên nghiệp hơn. Thiết kế siêu nhẹ nhưng vẫn có đệm đạt được bằng cách giảm trọng lượng của giày. Đồng thời tăng chiều cao của lớp đệm thêm 3 mm.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Sự thoải mái và đan hồi của nó được nâng cấp tốt hơn phiên bản trước. Đó là nhờ đế giữa được nâng cấp, lớp đệm bổ sung và cắt bớt các lớp phủ không cần thiết. Cũng như các tính năng khác ở phần thân giày để giảm trọng lượng và cải thiện tính linh hoạt. Tấm phản quang ở gót chân mới, giúp tăng thêm khả năng hiển thị khi chạy vào ban đêm.

Nike Invincible 3

Sự kết hợp giữa bàn chân trước rộng rãi, lớp đệm xốp sang trọng được chế tạo từ chất liệu đế giữa có độ đàn hồi tốt nhất của thương hiệu. Và phần đế rộng ổn định khiến đôi giày này trở thành một lựa chọn phù hợp để đi lại dễ dàng hàng tuần. Thiết kế meta rocker thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân mượt mà. Có thể đặc biệt có lợi cho những người chạy bộ có xu hướng tấn công bằng gót chân.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Đây là một trong những đôi giày chạy bộ yêu thích của Williams: “Điều quan trọng là lớp bọt xốp siêu nảy và phản ứng nhanh—và sự thay đổi so với hai lần lặp lại đầu tiên của mẫu xe này thực sự khiến nó trông đẹp hơn khi đi trên đường”.

Puma XX Nitro

Puma XX Nitro được thiết kế theo công nghệ runGUIDE giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển. Sản phẩm phù hợp và đáp ứng được những nhu cầu khác nhau. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua nhé.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Puma XX Nitro là chất liệu vải lưới, mang lại sự thoáng khí và thông thoáng cho đôi giày. Điều này giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình chạy.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Lớp lót giày nhẹ, siêu êm và có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mang. Điều này giúp giảm thiểu áp lực và mệt mỏi trong quá trình chạy, đồng thời tăng cường sự linh hoạt và sự tự tin.

Phần đế cao su với rãnh chống trượt tăng độ bám, giúp bạn tự tin di chuyển trên mọi loại địa hình mà không lo ngại về việc trượt ngã. Điều này làm cho Puma XX Nitro trở thành một đối tác đáng tin cậy trong mọi cuộc chạy bộ.

Puma Deviate Nitro Elite

Puma Deviate Nitro Elite được đánh giá là đôi “giày chạy đua” tốt nhất. Sản phẩm này đã đánh dấu bước đầu tiên của Puma vào hành trình chạy đua trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như chạy Marathon, các buổi tập tốc độ cao, các cuộc đua ngắn,…

Thiết kế của Puma Nitro Deviate đượm đà các phần đệm, đem đến cảm giác êm ái đáng kể trong những cuộc chạy dài và quá trình phục hồi sau đó. Bí quyết nằm ẩn sau mỗi bước chạy nhanh chóng là sự kết hợp tinh tế với tấm Carbon, giúp cải thiện độ nhanh nhẹn của giày, và đồng thời, gót và mũi giày đều được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ mỗi bước di chuyển của bạn.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Puma Nitro Deviate không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà còn là một đối tác đáng tin cậy giúp bạn vượt qua mọi thử thách trên đường đua và nâng cao trải nghiệm chạy bộ của mình.

Puma Hyperdrive ProFoam Speed Running

Một trong những đôi giày mang đến sự mạnh mẽ, cá tính không thể bỏ qua là Puma Hyperdrive ProFoam Speed Running. Sản phẩm được thiết kế cực nhẹ nên thích hợp cho các Runner từ cơ bản cho đến chuyên nghiệp.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Puma Hyperdrive ProFoam Speed Running là sự nhẹ nhàng. Với trọng lượng siêu nhẹ, đôi giày này thích hợp cho mọi loại Runner, từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp họ tăng cường sức mạnh và tốc độ mà không cảm thấy bị hạn chế.

10 đôi giày chạy bộ chuyên dụng tốt nhất cho nam giới

Công nghệ PROFOAMLITE được áp dụng khá nhiều vào bộ sưu tập giày chạy bộ của Puma. Với ưu điểm vượt trội, thiết kế EVA cực nhẹ, bật cao cung cấp đệm tức thì kết hợp với lưỡi mềm mại tạo sự thoải mái trở thành điểm nổi bật sáng giá trong sự lựa chọn của các Runner đối với bộ sưu tập giày thể thao. Giày thể thao Puma Nam Hyperdrive Profoam Speed sẽ giúp những bước chạy của các Runner trở nên mềm mại và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Giày thể thao Puma được thiết kế lớp vải kỹ thuật số giúp tăng độ thoáng khí, không tạo cảm giác bí bách khi cho đôi chân của Runner. Bên cạnh đó, đế giày được làm bằng cao su PROTREAD giúp tăng độ bám và độ bền, lực kéo cho đôi giày.

Xem thêm: Top 10 mẫu giày chạy bộ tốt nhất của Nike trong 2024