Bộ sưu tập NYC Marathon 2024 của New Balance có gì?

New Balance đã ra mắt Bộ sưu tập Marathon Thành phố New York 2024 của TCS. Bao gồm các sản phẩm về hiệu suất và phong cách sống. Được thiết kế để thu hút năng lượng và tinh thần của Big Apple trong ngày đua.

Bộ sưu tập NYC Marathon 2024 của New Balance có gì? Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết nhé!

Bộ sưu tập NYC Marathon 2024 của New Balance có gì?

Về Bộ Sưu Tập NYC Marathon 2024 của New Balance

Với tư cách là nhà tài trợ giày dép chính thức của TCS NYC Marathon. New Balance cần tạo ra trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn và sống động. Có thể chứa tới 165.000 khách trong không gian rộng 45.000 foot vuông của họ tại sự kiện kéo dài ba ngày.

Là một trong những triển lãm chạy bộ lớn nhất đất nước. New Balance đã tận dụng cơ hội có một không hai này để mang đến hành trình tiêu dùng có thương hiệu. Phù hợp với đám đông lớn một cách bình đẳng, đồng thời thúc đẩy doanh số bán lẻ. Và mức độ nhận biết về thương hiệu thông qua Bộ sưu tập dụng cụ thể thao New Balance TCS NYC Marathon chính thức của họ.

Bộ Sưu Tập NYC Marathon 2024 Bao Gồm Những Gì?

Ngoài giày, bộ sưu tập New Balance NYC Marathon năm nay bao gồm áo hoodie, áo khoác, áo phông và phụ kiện.

Bộ sưu tập NYC Marathon 2024 của New Balance có gì?
Bộ Sưu Tập NYC Marathon 2024 Bao Gồm Những Gì?

“Tại New Balance, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho mọi cấp độ của vận động viên chạy bộ. Bộ sưu tập năm nay mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho tất cả những người cùng tham gia chạy trong ngày chạy marathon”. Tom Carleo, Phó chủ tịch của Chạy bộ Bắc Mỹ tại New Cân bằng, nói. “Từ những người lần đầu tiên tìm kiếm sự linh hoạt và êm ái hơn cho đến những tay đua ưu tú đang tìm kiếm công nghệ mới nhất để cung cấp năng lượng cho họ vượt qua 26,2 dặm và mọi thứ ở giữa.”

Độc giả có thể xem bộ sưu tập New Balance NYC Marathon năm nay tại Newbalance.com. Với mức giá dao động từ $35 đến $265.

Về Thiết Kế Của Bộ Sưu Tập NYC Marathon 2024 của New Balance

New Balance đã ra mắt Bộ sưu tập Marathon Thành phố New York 2024 của TCS. Bao gồm các sản phẩm về hiệu suất và phong cách sống được thiết kế để thu hút năng lượng và tinh thần của Big Apple trong ngày đua.

Bộ sưu tập 2024 TCS New York City Marathon của New Balance ghi lại cảm giác sôi động của ngày đua. Với các tác phẩm dành cho cả người chạy và khán giả. Cho dù bạn đang đi trên vỉa hè qua tất cả năm quận vào ngày 3 tháng 11 hay giữ vững vị trí của mình dọc theo lề đường. Với hơn 50 sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Nó có đủ thứ dành cho tất cả mọi người.

Đối với Bộ sưu tập Marathon Thành phố New York năm nay. New Balance đang cung cấp trang bị cho các vận động viên chạy ở mọi cấp độ. Từ những vận động viên chạy marathon lần đầu cho đến những tay đua và khán giả ưu tú. Bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm về hiệu suất và phong cách sống. Cho phép vận động viên chuẩn bị cho ngày đua trong suốt những tháng dài tập luyện trước cuộc đua marathon. Bộ sưu tập bao gồm trang phục phong cách cả ngày cùng với dụng cụ biểu diễn. Chào đón tất cả những người tham gia cuộc đua marathon lớn nhất thế giới.

Sản Phẩm Đáng Chú Ý Của Bộ Sưu Tập NYC Marathon 2024 New Balance

Dưới đây là những lựa chọn không thể bỏ lỡ của chúng tôi:

FuelCell SuperComp Elite v4

Giày đua phiên bản đặc biệt này tự hào có thiết kế bắt mắt với góc nhìn từ trên không của đường đua. Được đặt trên phông nền hoa vân anh rực rỡ. Được thiết kế cho tốc độ, nó kết hợp công nghệ FuelCell với tấm sợi carbon mỏng. Mang lại khả năng hoàn trả năng lượng vượt trội trong một gói nhẹ.

Bộ sưu tập NYC Marathon 2024 của New Balance có gì?

Áo khoác Marathon NYC

Lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác cổ điển năm 1978 của New Balance. Chiếc áo khoác này có khả năng chống gió và nước để xử lý thời tiết khó lường trong ngày đua, với lỗ thông hơi phía sau để tạo sự thoải mái. Nó lý tưởng cho cả việc chạy tập luyện và chuẩn bị cho ngày đua.

Áo hoodie họa tiết Terry của Pháp Marathon NYC

Sự thoải mái sau cuộc đua là điều quan trọng nhất và chiếc áo hoodie này mang lại điều đó. Được làm bằng vải mềm và vừa vặn thoải mái, nó hoàn hảo để mặc nhiều lớp trước và sau sự kiện lớn. Logo NB thêu và nhãn hiệu cuộc đua chính thức tạo thêm phong cách cho tủ quần áo phục hồi của bạn.

Áo thun họa tiết Marathon NYC

Thể hiện tinh thần chạy marathon của bạn với chiếc áo phông họa tiết phong cách, thoải mái này. Được làm từ 100% cotton mềm mại. Đây là trang phục thường ngày hoàn hảo để lưu giữ những kỷ niệm về ngày đua sau khi bạn vượt qua vạch đích.

Tất phi hành đoàn NYC

Từ đầu đến chân, hãy thể hiện niềm kiêu hãnh chạy marathon của bạn. Với những đôi tất phi hành đoàn được thiết kế đặc biệt này. Với đồ họa chính thức của cuộc đua, chúng hoàn hảo cho cả hoạt động tập luyện và ngày đua. Ngoài ra, chúng còn là một cách tuyệt vời để thể hiện tinh thần chạy marathon của bạn trong quá trình chạy hàng ngày.

Xem thêm: New Balance Fresh Foam X 2024: Sự Thoải Mái là mãi mãi