Top 10 bản collab có thể bạn đã bỏ lỡ

Ngày nay, thế giới giày sneaker đang bị thống trị bởi các bản phát hành bom tấn. Qua đây chúng tối muốn chia sẻ cho bạn một số bản collab siêu đẹp đến từ các nhà mốt. Từ các kết nối xa xỉ như Pyer MossCraig Green đến Jonah Hill và thậm chí là Assassin’s Creed, hãy chiêm ngưỡng một số bản collab mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

1. Reebok x Assassin’s Creed Valhalla Club C Revenge

Để chào mừng việc phát hành trò chơi Assassin’s Creed Valhalla mới, Reebok đã đưa hình bóng Club C Revenge cổ điển vào một bản reup đậm chất Viking. Phần trên bằng da, cắt thấp có đồ họa từ trò chơi, chẳng hạn như tiếng gọi “Like a Viking” bằng dây buộc. Người Viking, Scandinavia, những trận chiến hiếu chiến. Vâng, đây là sự hợp tác giữa Reebok và Ubisoft để phát hành Assassins’s Creed® Valhalla.

2. Jonah Hill Adidas Superstar & Samba

Phiên bản này là đôi giày sneaker cổ điển với phần upper màu trắng đẹp mắt. Đôi giày thể thao được làm từ da lớp cao cấp kết hợp hệ thống dây buộc kiểu ruy băng. Điểm độc đáo của đôi giày thể thao nằm phần gót được khâu bằng tay với chữ viết tắt “JH” được thêu màu xanh lá nằm ở trung tâm cùng với tên của đôi sneakers được khâu ở phần bên gót. Mang dấu ấn cá nhân, đơn giản nhưng không hề mờ nhạt, đó là những gì chúng ta có thể nhận xét về phiên bản này.

3. Vans x WTAPS OG Classic Slip-On

WTAPS đã làm việc cùng Vans trong nhiều mùa giải nhưng sản phẩm gần đây nhất của cặp đôi này có thể là sản phẩm bắt mắt nhất. Đôi Vans OG Classic Slip-Ons này có phần trên bằng da lộn màu trắng và phần đế màu đen được viền bằng logo văn bản WTAPS.

5. Converse x GOLF le FLEUR * Gianno OX

GOLF le FLEUR * Gianno. Sau hai năm trình diễn lại Converse One Star cho bộ sưu tập GOLF le FLEUR * của mình, Tyler, The Creator đã giới thiệu đôi giày đặc trưng thứ hai của mình Gianno vào mùa Thu năm 2019. Được thiết kế từ đầu, Converse và Tyler, The Creator đã phát triển một chiếc giày không bao giờ- đôi giày thể thao xuất hiện trước đây, lấy cảm hứng từ phong cách tinh túy của thập niên 90 và tình yêu của Tyler đối với hoạt động ngoài trời. Phiên bản mới nhất này ra mắt với hai phiên bản màu khác nhau phù hợp với tâm trạng và bảng màu của thẩm mỹ Golf Le Fleur. Có mũ trùm bằng da lộn hoàn toàn với chi tiết Phản chiếu £ M và các điểm nhấn thương hiệu tinh tế. 

6. adidas x Craig Green Rivalry Polta AKH

Nhà thiết kế người Anh nổi tiếng Craig Green đã tạo ra một vòng quay thử nghiệm, độc đáo cho sự hợp tác mới nhất của anh ấy với adidas. Đôi giày Polta AKH này có một lớp trong mờ, nổi để lộ hình in của giày adidas trên lớp lót bên dưới. Trong khi các yếu tố TPU đúc thêm hiệu ứng ba chiều vào phần trên dưới dạng thương hiệu Ba Sọc, bảng điều khiển mắt, chi tiết lưỡi và đường viền xung quanh gót chân và ngón chân. Sử dụng chất liệu microsuede cao cấp cho phần trên, đôi giày này được hoàn thiện với thiết kế đỉnh cao có độ tương phản toàn diện nhằm tái tạo chất liệu chần và khâu được tìm thấy trong các bộ sưu tập của Craig Green.

7. Reebok của Pyer Moss Trail Fury

Kerby Jean-Raymond, người sáng lập và nhà thiết kế tại Pyer Moss, gần đây đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của Reebok, vì vậy những hợp tác của anh ấy với thương hiệu này hẳn đã để lại dấu ấn cho nhiều người hơn là chúng tôi. Reebok của Pyer Moss Trail Fury có phần trên bằng lưới với lớp phủ da, dây buộc được bao phủ bởi một tấm vải liệm, gót kéo, đệm Hexalite và đế ngoài bằng cao su chắc chắn.

8. Reebok x XIMONLEE DMX Trail Hydrex

Đầu năm nay, Reebok đã hợp tác với nhãn hiệu XIMONLEE có trụ sở tại Berlin và Thượng Hải để sản xuất Reebok x XIMONLEE DMX Trail Hydrex mang hơi hướng tương lai. Được mệnh danh là DMX Trail Hydrex và Zig Kinetica Horizon Edge, mỗi chiếc đều lấy nét từ những hình bóng của Reebok dễ nhận biết nhưng lại thêm vào một nét phá cách tiên phong, cao cấp.Nó được khoác lên mình sự kết hợp sắc nét giữa màu xám đậm và màu đỏ tía, với những nét chấm phá của màu đen và chrome nói trên cũng hòa vào sự pha trộn.

9. Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-trong-1

Feng Chen Wang sắp ra mắt bản thiết kế Converse mới nhất của cô ấy: Chuck 70 “2-in-1” đầy hấp dẫn. Được chuẩn bị để phát hành trong hai màu sắc khác nhau, mẫu giày mới có phần upper xếp lớp táo bạo – thứ cảm xúc ngẫu hứng mà Feng đang trở nên nổi tiếng nhờ nó, khi cô tiếp tục bổ sung vào danh sách collab sneaker ấn tượng của mình. Mẫu giày được tạo ra với tâm trí “two”: lớp phủ canvas hữu cơ được ghép nối, băng keo hai lớp và đế ngoài được sửa đổi, ghép thành bốn góc sau gót.” Ở những nơi khác, thương hiệu Feng Chen Wang in trên gót chân, lót giày và dây buộc. Các phối màu ban đầu có sự kết hợp màu cam và kem, cùng với tùy chọn màu đen và trắng. 

10. adidas Originals của 032c Campus Prince

Berlin’s 032c  adidas Originals đã hợp tác trở lại, lần này hợp tác này là quan điểm ngầm của ấn phẩm và nhãn hiệu bằng cách làm lại giày thể thao Campus của Three Stripes với một chiếc xỏ khuyên “Prince Albert”. Mặc dù xỏ lỗ của Prince Albert nghe có vẻ khó khăn, nhưng đôi giày thể thao này thực sự khá nhẹ nhàng. Được phục vụ với hai màu “Cloud White” hoặc “Core Black”, đôi giày này có phần trên bằng da cao cấp được làm phẳng đẹp mắt và dẻo dai, tạo cho đôi giày một cảm giác cổ điển vừa vặn.

Xem thêm: 

Trải nghiệm trò chơi Raffle độc và lạ để sở hữu siêu phẩm Habibi Dunk được ra mắt bởi F…

Cách cách phối đồ với Superstars của bạn