10 đôi sneaker đẹp nhất để mua cho mùa thu đông 2020

Hàng năm các hãng giày đều phát hành ra các phiên bản mới và có những đôi sneaker được ra theo các mùa. Để giúp khách hàng trong quá trình giao mùa từ hè sang đông, từ quần short và áo cộc sang quần dài và hoodie, chúng tôi đã tổng hợp danh sách một số đôi giày thể thao tốt nhất để mang trong những ngày mùa đông lạnh rét đã phát hành và một số ít vẫn chưa phát hành. Với nhiều sự lựa chọn khác nhau, từ những mẫu mới như New Balance 920 đến những đôi quen thuộc như Air Jordan 1s và Converse Chuck Taylors, chúng tôi đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mùa thu đông của mìnhmùa thu của mình.

1.Nike ACG Moc 3.0 ‘Union Exclusive’

Nike ACG Moc 3.0 độc quyền của Union có kiểu dáng và kết cấu của một đôi giày sẵn sàng cho những tháng se lạnh của mùa thu. Với phần trên được chần bông, kết hợp với đệm Solarsoft và một phần gót cao su dính để tăng thêm lực kéo cho đôi giày. Phiên bản này của ACG Moc ban đầu được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1994 với ý định sẵn sàng cho khu cắm trại, hiện có thể được đeo trên cả nhưng nơi đất đá gồ ghề hay như trên đường nhựa… Cấu trúc trượt  giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng, hỗ trơ ấm áp khi thời tiết thay đổi và nhiệt độ bắt đầu giảm.

2. Air Jordan 1 High OG ‘Black Mocha’

Là đôi sneaker hot nhất sắp ra mắt vào 31 tháng 10, Air Jordan 1 High OG “Black Mocha” đến đúng vào tháng giao mùa. Với một phối màu được so sánh với phiên bản “Cactus Jack” của Travis Scott từ năm 2019. Khoác lên mình tông màu Sail gây hot trong năm 2020, màu Mocha của Travis Scott cùng các chi tiết Black White đặc trưng. Phần upper của đôi Air Jordan 1 này với lớp da màu Sail ở viền bao quanh phần nâu đen như cốc cà phê. Đôi giày được hoàn thiện bằng bộ gót Mocha đen và bộ gót đặc biệt.

3. Nike Air Max 90 ‘Laser Blue’

Tuy chức nắng của Nike Air Max 90 “Laser Blue không mang lại quá nhiều sự khác biệt với các đôi sneaker khác cho thời tiết mùa đông. Nhưng với phối màu blue này sẽ làm nổi bật lên giữa tiết trời lạnh âm u. Giữ nguyên gần như 100% tạo hình và màu sắc nguyên bản, Nike Air Max 90 “Laser Blue” vẫn kết hợp bộ 3 chất liệu da, vải lưới và da lộn. Nền giày phủ màu trắng và trở thành phần background lý tưởng cho các chi tiết đen – xanh xen kẽ. Dấu Swoosh bằng da lộn màu xám nằm gọn ở bên hông, liền kề với phần panel nhựa mang chi tiết branding Air Max. Đế giữa không cố gắng “giả OG” bằng màu trắng ngà mà vẫn sử dụng màu trắng optic.

4. New Balance 920 

Không giống như những đôi giày thuộc dòng 99X nổi tiếng của NB như 990 hay 997, thương hiệu này sản xuất 920 ở Anh thay vì Mỹ. Đây là một điểm nhấn khác đối với dòng 1000, hoặc các bóng phổ biến do Vương quốc Anh sản xuất như dòng 1500 . 920 có tính thẩm mỹ cao với những đường nét mới tinh tế hơn. Chất lượng da tốt hơn, chất liệu lưới được làm lại và các chi tiết phản chiếu tạo thành một đôi sneaker sắp xếp các chi tiết hợp lý, tinh tế nhưng bắt mắt. Đôi giày ôm sát, phong cách retro vừa đủ để làm say mê những người hâm mộ các mẫu NB cổ điển, nhưng cũng đáp ứng cho những người đánh giá cao một đôi giày chạy bộ hiện đại không rườm rà.Không giống như các dòng cũ , có đệm Encap mới và đế ngoài bằng cao su. Trong khi nhiều người hâm mộ coi sản phẩm sản xuất tại Mỹ của New Balance là một trong số những đôi giày thể thao cao cấp nhất của thương hiệu này, thì dòng sản xuất tại Anh của nó cũng ấn tượng không kém, và đây là bằng chứng.

5. Air Jordan XII Retro ‘Black Concord’

Air Jordan XII luôn là một trong những mẫu bền nhất lịch sử và màu sắc mới này phù hợp với giao diện và cảm giác được trang bị cho các yếu tố của mùa thu. Là màu mới nhất trong dòng giày sneaker, có phần upper được làm từ nubuck đen và được tạo điểm nhấn bằng khoen màu tím kim loại và thương hiệu Jumpman thêu trên lưỡi. Air Jordan XII “Black Concord” gần giống như một chiếc ủng với các chất liệu cao cấp chắn chắn đây là sẽ đôi sneaker đáng có cho mùa đông năm nay.  Một trong những điều tốt nhất là bạn có thể mang đôi giày suốt mùa đông nếu bạn thực sự thích.

6. Balen Speed Trainer

Chắc hẳn các bạn đang từng nhìn thấy hoặc nghe đến cái tên Balenciaga, ra mắt vào năm 2016, sản phẩm nhanh thu hút sự yêu thích của nhưng người yêu thích thời trang, các diên viên, ca sĩ nổi tiếng và giới trẻ. Thiết kế đơn điệu, màu sắc tối giản nhưng lại tạo lên sự tinh tế và cuốn hút. Balen Speed Trainer sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với giày sneaker truyền thống. Đầu tiên phải nhắc đến phần vải upper sự dụng công nghệ kinit, đem lại sự linh hoạt cho người dùng, đồng thời tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Chất liệu vải Polyamide làm đôi giày ôm sát cổ chân người dùng hơn, từ đó người dùng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu trong suốt quá trình di chuyển và chính sự ôm sát đó giúp đôi chân bạn cảm thấy ấm hơn. Đế giày sử dụng cao su nguyên khối nên khả năng bám dính bề mặt cực kỳ chuẩn. Sự trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời khi lần đầu tiên bạn đi thử đôi giày.

7. Adidas GORE-TEX X NMD CS1 

Dân chơi không sợ mưa rơi, mua rơi đã có Adidas GORE-TEX X NMD CS1. Được phát minh vào năm 1969, Gore-Tex là công nghệ vải chống thấm nước tuyệt đối có trọng lượng nhẹ và thường được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Điểm đặc biệt là công nghệ này có thể giúp chống thấm nước từ bên ngoài mà vẫn giữ được sự thông thoáng ở bên trong. Việc ứng dụng Gore-Tex vào giày thể thao có thể nghe hơi xa lạ một chút nhưng với tín đồ của bộ môn leo núi hay thường xuyên đi phượt, phải hoạt động nhiều ngoài trời nhiều thì chất vải này sẽ cực kì quen thuộc. Bởi chúng thường được dùng trên các trang phục và đồ dùng chống thấm nước. Tương tự, khi Gore-Tex được sử dụng trên các mẫu giày sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin khi di chuyển trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

8. Timberland

Ấn tượng đầu tiên đối với những đôi giày Timberland, chính là vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Kiểu dáng không quá cầu kỳ, thế nhưng việc gắn kết những chi tiết nhỏ lại với nhau, đã làm cho đôi giày trở nên thật sự nổi bật. Với các màu sắc, thiết kế đa dạng, phong phú. Bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với sở thích, và tính thẩm mỹ cá nhân. Không chỉ vậy, thương hiệu giày Timberland còn nổi tiếng bởi chất liệu tạo nên sản phẩm. Thay vì việc chọn dùng những loại da lộn thông thường, hãng sử dụng da Nubuck, xứng đáng với đẳng cấp mà chiếc giày có được. Đây là một loại da thật nguyên chất, có một bề mặt lông ngắn rất mịn màng, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ ràng hơn khi sờ vào chúng. Hơn thế nữa, da Nucbuck được lựa chọn bởi khả năng giữ ấm và tính chống thấm nước tối ưu. Với những địa hình khác nhau, bạn cũng không cần quá lo lắng vì giày Timberland chính hãng có những khả năng vượt trội để bảo vệ sức khỏe cho bàn chân của bạn.

9. Dr. Martens

Giống như 1 cuốn hồi kí, thời trang qua từng thời điểm có thể giúp con người ghi lại từng cung bậc cảm xúc, lối sống, 1 nền văn hóa hay 1 trào lưu. Nhưng có 1 mẫu giày mà tên tuổi của nó vẫn tồn tại vĩnh cửu theo thời gian từ những năm 40 của thập niên 60, đó chính là những đôi giày Dr Martens. Phần đế giày không hoàn toàn màu đen mà có vẻ ngả tí vàng của cao su. Tem giày được in trực tiếp vào lưỡi gà chứ không có tem rời riêng. Dù mang thiết kế có phần nổi loạn với chất liệu chủ yếu là da, tuy nhiên, Dr. Martens lại thể hiện được sự linh hoạt bởi thiết kế tinh tế dễ phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Điều này cho phép tín đồ thời trang tha hồ thể hiện cá tính thời trang đầy sắc màu với những đôi giày không bao giờ lỗi mốt. Ở số ở đôi 1460 này là đế có thể chịu được nước, mỡ, dầu, axit, xăng, kiềm. Rất tốt đúng không nào. 

10. Converse Rubber

Mùa đông, trời thường hay đổ mua và bạn sẽ rất bực mình khi đôi giày của mình dính mua và dính bẩn rất tốn thời gian để vệ sinh. Vậy Converse Rubber sẽ là đôi giày giúp bạn khác phục được điều đó. Đôi giày được thiết kế form dáng cổ cao hiện đại mix cùng chất liệu rubber (98% làm từ cao su) có khả năng đi mưa siêu đỉnh. Ngoài ra, ở hai bên phần cổ giày được bổ trợ thêm một lớp thun co giãn có độ đàn hồi tốt, nên từ nay việc mang tháo trở nên dễ dàng và trơn tru hơn.

Trên đây là 10 đôi sneaker cho mùa đông năm nay, bài viết này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác hơn. Và đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật các tin tức mới nhất về sneaker nha

Xem thêm tại đây

Đôi Air Jordan 1 có phối màu khó hiểu nhất từ trước đến nay

Những cái nhìn đầu tiên của siêu phẩm Bodega x Nike Dunk High



This entry was posted in News and tagged .