10 lí do nên hay không nên sở hữu một đôi adidas Supercourt!

adidas từ lâu đã trở thành một thương hiệu sneaker lớn với hàng loạt mẫu giày biểu tượng chiếm vị trí quan trọng trong lòng giới mộ điệu. Trong số những đôi giày danh tiếng của hãng, không thể không nhắc đến adidas Supercourt – con chiến mã mới nổi và gây được danh tiếng mạnh mẽ trở lại sau sự kết hợp hoàn hảo với một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện tại của Kpop – Black Pink.

10-li-do-ban-can-biet-nen-hay-khong-nen-so-huu-mot-doi-adidas-supercourt

Để xác thực độ hot và chất lượng của đôi giày classic này, một cuộc khảo sát trên trang web runrepaet.com với sự tham gia của hơn 800 người dùng và thu lại được những đánh giá hết sức khả quan với số điểm 4.4/5. Cùng Authentic Shoes nghía qua danh sách 10 lí do nên hay không nên sở hữu đôi giày này nhé!

8 lí do nên mua

10-li-do-nen-hay-khong-nen-so-huu-mot-doi-adidas-supercourt

1. Adidas Supercourt nằm trong phạm vi giá cả phải chăng, đã làm hài lòng rất nhiều người mua sắm.

2. Đôi giày được rất nhiều lượt đề xuất và đánh giá cao từ các reviewer, những người ngạc nhiên bởi chất lượng tổng thể đáng kinh ngạc của nó.

3. Phần lớn người sử dụng bị quyến rũ bởi thiết kế tối giản và kiểu dáng độc đáo, mang lại cái nhìn tổng thể dễ chịu của đôi giày.

4. Supercourt rất dễ phối đồ vì kiểu dáng gọn gàng của nó phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục thông thường, và điều này được rất nhiều khách hàng đồng ý.

5. Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ rằng Supercourt có vẻ tốt hơn Stan Smiths, Continental 80Superstars.

6. Theo ý kiến của nhiều người tiêu dùng, phần upper với chất liệu bằng da dẻo dai, mềm mại của nó tạo cảm giác cao cấp và dễ lau chùi.

7. Một số người thử nghiệm đã nhận xét rằng Adidas Supercourt đã mang đến độ thoải mái hiếm thấy đến mức có thể “thay đổi cả cuộc chơi” trên sàn đấu sneaker khốc liệt hiện nay.

8. Rất nhiều khách hàng đề cập rằng đôi giày này rất mạnh mẽ và vô cùng thích hợp để dử dụng luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, thậm chí là làm bất cứ điều gì mà bạn có thể với nó như đi chơi, dạo phố,…

2 lí do khiến bạn cân nhắc

1. Một số người mang giày kiến nghị rằng Supercourt khá rộng so với size giày thông thường của họ.

2. Một số lượng đáng kể người đánh giá đã chỉ ra các vấn đề dẫn tới trơn trượt do miếng da chèn và khu vực gót chân rộng và sâu gây nên.

10-li-do-nen-hay-khong-nen-so-huu-mot-doi-adidas-supercourt

Trên đây là một số thông tin có thể sẽ giúp bạn có những cái nhìn tổng quan hơn khi quyết định có nên sở hữu một đôi adidas Supercourt hay không? Nhìn chung, với các lí do bên trên, Authentic Shoes đánh giá đây hoàn toàn là một đôi sneaker đáng mua, với mức giá hợp lí và chất lượng hoàn toàn phù hợp với mức giá. 

Hiện nay đôi giày đã có mặt tại trang web của Authentic Shoes. Nếu yêu thích em ý thì đừng chần chừ mà ghé ngay để nhận tư vấn và mang em ý về nhà nhé!