10 mẫu giày Sneaker có phối màu Triple Back đỉnh nhất cho năm 2023 (Phần 2)

Sneaker luôn là một phần không thể thiếu của thế giới thời trang và phong cách cá nhân của chúng ta. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng cần phải loại bỏ sự sắc màu và tinh tế để tạo nên một phong cách thật đẳng cấp. Bài viết này, Authentic Shoes sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn những đôi giày sneaker màu đen tuyệt đẹp, từ các hợp tác ấn tượng đến những phiên bản đầy cổ điển, giúp bạn nổi bật và tự tin trong mọi tình huống. Cùng bắt đầu phần 2 nào!

New Balance 550 “Triple Black”

Dòng giày New Balance 550 nổi tiếng với sự hợp tác đầy màu sắc với Aimé Leon Dore, Joe Freshgoods và nhiều thương hiệu khác, cũng như bộ sưu tập đầy ấn tượng với các màu sắc lấy cảm hứng từ bóng rổ thập kỷ trước. Tuy nhiên, 550 cũng có những phiên bản toàn màu đen, như “Triple Black,” mang lại sự bắt mắt không kém.

Drake x Nike Hot Step Air Terra Nocta “Triple Black”

Sự yêu thích của Drake đối với phong cách “Roadman” được thể hiện rõ qua cặp đôi giày Nike Hot Step Air Terra Nocta “Triple Black” trong dự án hợp tác đầu tiên với Nike của anh. Với thiết kế mang đậm chất cổ điển, đôi giày này hoàn hảo khi kết hợp với bộ đồ thể thao toàn màu đen và các sản phẩm thời trang thể thao hàng ngày.

Air Jordan 4 “Black Cat”

Lấy cảm hứng từ biệt danh mà bạn thân của Michael Jordan đã đặt cho anh, Air Jordan 4 “Black Cat” có lẽ là đôi giày toàn màu đen mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. “Black Cat” là một trong những phiên bản quan trọng nhất của dòng Jordan 4 và cũng là nguồn cảm hứng cho phiên bản “No Cover” của Olivia Kim cho dòng giày này vào năm 2019. Không cần nói thêm gì nữa về đôi giày cổ điển này.

New Balance 610T “Triple Black”

New Balance 610T là một trong những đôi sneaker cổ điển được thương hiệu Boston mang trở lại vào năm 2022 và 2023. Ban đầu được thiết kế cho những cuộc phiêu lưu trên đường mòn, 610T giờ đây trở thành một đôi sneaker lối sống đầy đủ, đặc biệt là trong các phiên bản màu sắc đa dụng như “Triple Black.”

Stussy x Nike Air Force 1 Low “Black”

Đôi Nike Air Force 1 Low “Black” được thương hiệu thời trang đường phố huyền thoại Stussy phát hành vào năm 2020 và thiết kế bằng vật liệu vải bền chắc. Đây là loại giày bạn có thể tin dùng trong mọi hoàn cảnh. Đây chính là đôi giày bạn xây dựng cho sự tự tin của bản thân.

Như bạn đã thấy, không cần phải loại bỏ sự sắc màu hoàn toàn để tạo nên một phong cách thời trang đẳng cấp. Những đôi giày màu đen này không chỉ đa dụng mà còn làm tôn lên sự sang trọng và phong cách riêng của bạn. Hãy tự tin và nổi bật với sự lựa chọn của bạn!

Xem thêm:

10 mẫu giày Sneaker có phối màu Triple Back đỉnh nhất cho năm 2023 (Phần 1)

Top 7 mẫu sneaker phối màu full black được lựa chọn nhiều nhất