10 mẫu Jordan 1 dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020. Ngon – Bổ – Rẻ nhưng chất lượng

Sự hấp dẫn của Air Jordan 1 là một điều không thể chối cãi, với kiểu dáng thời trang vượt thời gian thì đây chắc chắn là Air Jordan vĩ đại nhất từ trước đến nay. Bạn có rất nhiều tuỳ chọn với Air Jordan 1 từ cổ thấp, cao, và mid hoặc kì quặc hơn với cổ 1.5 cùng vô số màu sắc và thiết kế riêng. Với mức giá bán lẻ chỉ 100 – 150$ Mỹ thì nó lại hợp lý với túi tiền của tất cả mọi người. Tuy nhiên nhiều khi bỏ nhiều tiền ra để mua những phối màu quá hiếm chưa chắc đã mang lại cho bạn những phiên bản đẹp và độc đáo nhất. Hãy cùng Authentic Shoes tìm về 10 mẫu Jordan 1 xứng đáng mua nhất trong 2020.
 

1. Air Jordan 1 Mid “Shattered Backboard”

Chúng ta có thể coi Air Jordan 1 Mid là một bước đột phá lớn nhất so với bất kỳ phiên bản Air Jordan nào trong năm 2020. Một trong những phối màu đẹp nhất dễ on Feet nhất là The Shatter Backboard, nó thậm chí còn xuất sắc hơn cả người đàn anh cổ cao ra trong cùng năm. Với mức giá chỉ vỏn vẹn có 4 triệu thì chắc chắn mẫu này anh em nên mua đầu tiên.

2. Air Jordan 1 High “Black Satin”

Đây có lẽ là phiên bản gía rẻ nhất của Jordan 1 cổ cao trong nửa đầu 2020. Sự phối hợp giữa chất liệu Satin và cổ cao mang lại cảm giác mềm mại hơn chứ không phải là giày bóng rổ. Chỉ có điều đáng tiếc là phần đế mà đỏ nữa thì chắc chắn là rất cháy. Nhắc lại với anh em đây là cổ High nhé nên là tầm 4 triêu thì còn rẻ hơn Retail.

Xem thêm: Bảy điều có thể bạn chưa biết về đôi giày Air Jordan 1

3. Air Jordan 1 Low “Gold Toe”

Nổi bật trong tất cả các phối màu của Jordan 1 cổ thấp, Gold là cái nhìn của sự sang chảnh trên chất liệu Patten cao cấp nhất. “Clasy” định nghĩa Air Jordan 1 Low Gold Toe và, sự thật mà nói, nó thực hiện một công việc chính xác là mô tả sự tồn tại của Jordan 1. Với số tiền khoảng 5tr thì chắc chắn bạn không thể sỡ hữu phiên bản cổ cao nhưng với Low thì thoải mái.

4. Air Jordan 1 High “Meant to Fly” hay Bloodlines

Nếu có một điều mà Jordan Brand trở nên khác biệt, thì đó là một câu chuyện hấp dẫn về các phối màu. Phiên bản cổ High Air Jordan 1 ‘Meant to fly’  lấy cảm hứng từ bộ đồ mà Michael Jordan đã mặc cho một quảng cáo video đầu tiên của Jordan 1. Bạn phải tự hỏi có bao nhiêu trong số những khoảnh khắc hoài cổ này có thể chuyển thể sang diện mạo thực tế đến vậy ? Hãy Cop trước khi tăng giá. 

Xem thêm: Top những phối màu khiến cho Air Jordan 1 trở thành huyền thoại như ngày hôm nay

5. Air Jordan 1 Mid “Bred Toe”

Có 1 điều chắc chắn dù có chuyện gì đi chăng nẵng thì Jordan 1 sẽ tồn tại mãi mãi. Bản Jordan 1 Mid “Bred Toe”  năm 2020 như 1 cách làm hài lòng các Fan của Jordan khi cho ra 1 phiên bản cổ Mid, phối màu cũng dễ chịu hơn và mức giá hoàn toàn thuyết phục. .

6. Air Jordan 1 Mid “Hot Punch”

Có vẻ như trước nay Jordan quá ưu ái cánh mày râu khi có rất ít phiên bản dành cho nữ. Một sự kết hợp hay ho với bản cổ Mid với một chút đỏ cam hơi đậm mang dấu ấn của một phiên bản dành riêng cho nữ. Cơ mà các bạn nam thì cũng có size vì mẫu này có tới tận size 45 nhé. Mức giá giao động từ 3-4 triệu.

Xem thêm: Top 3 đôi giày làm cho nền văn hóa Sneaker thay đổi

7. Air Jordan 1 Mid “Lemon Yellow”

Được trang bị chất liệu Satin bóng cao cấp và gần như là một màu Cam Vàng nhè nhẹ. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hoà cho những ngày hè đi biển ở Vietnam, không quá oi ả, không qua gắt gỏng. 

 8. Air Jordan 1 Low “Black Toe”

Nếu bạn nghĩ rằng Air Jordan 1 cổ Cao với phối màu Black Toe là quá xa xỉ với với mình vì mức giá không thể cao hơn, thì hãy cứ chọn cho mình một đôi cổ thấp, vẫn đẹp mà giá còn ổn cơ chứ. Đây chắc chắn là mẫu giày cổ thấp của Jordan bán chạy nhất trong 2019 và 2020.

Xem thêm: Air Jordan 1 Retro High OG “UNC” – Màu xanh khó cưỡng

9. Air Jordan 1 Retro High Fearless Metallic Rose Gold

Thêm vào Air Jordan 1 ‘Fearless’ Pack, Jordan Brand cũng phát hành phiên bản ‘Rose Gold’ của Air Jordan 1 High OG dành riêng cho phụ nữ mang lại cái nhìn cực đẹp và sang trọng. Thiết kế Air Jordan 1 được bao phủ một lớp da màu đen, kim loại Rose Gold và sự kết hợp màu trắng của phần đế. Nhìn kỹ hơn, chúng có sự kết hợp giữa Đen và Vàng hồng ở thân giày trong khi được làm bằng chất liệu lưới mang lại cho cặp này một sự bóng bẩy và sang trọng. Màu đen được xuất hiện trên dây buộc giày, lớp lót, biểu tượng Wings và phần trang trí trong khi màu rose gold bao phủ dấu Swoosh, mũi giày, mắt cá chân và phần gót giày.

10. Air Jordan 1 Mid “UNC”

Một trong những phối màu tuyệt vời nhất của Jordan đó chính là UNC. Xuất hiện lần đầu năm 1985, phiên bản cổ cao, cổ low đã xuất hiện vài lần tiếp theo sau và ngay lập tức cháy hàng trên bất kì thị trường nào. Phiên bản của 2020 này dành cho nữ nhưng mà cũng đầy đủ size nam và vẫn đẹp như những năm 80. Thật khó mà quên được đồng phục của cậu học sinh trung học năm nào đã chứng tỏ với thế giới về tài năng và sự xuất chúng của mình. 

Bài viết tham khảo thêm: Top những đôi Fear of GOD bắt buộc phải có