10 mẫu Nike Air Max đẹp nhất lịch sử sneaker

Nike Air Max 97 đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 vào năm 2017, và thật là một lễ kỷ niệm đáng nhớ! Kể từ lúc ra mắt một trong những đôi giày làm nên lịch sử của mình , Nike đã để lại nhiều câu chuyện đáng nhớ về cảm hứng, lịch sử văn hoá đương đại và không ít trong số đó là câu chuyện mang tính chất hư cấu.

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Nhưng có 1 điều chắc chắn là sự thật, đó là tất cả chúng ta đều thực sự rất yêu quý Nike Air Max 97. May mắn thay trong 2017, Nike đã khởi động lại dự án 97, để rồi chúng ta hôm nay có thể ngồi đây chiêm ngưỡng những siêu phẩm mà chúng ta nghĩ là không thể thấy nữa. Và hãy cùng Authentic Shoes xem 10 mẫu 97 đẹp nhất trong lịch sử của Nike nhé. Bắt đầu nào! 

1. Air Max 97 “Neon”

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Air Max 97 đã mượn màu sắc biểu tượng “Neon” từ Air Max 95 cho phiên bản tuyệt vời này. Vấn đề duy nhất: bản phối này chỉ dành riêng cho phụ nữ! Những anh chàng có bàn chân nhỏ hơn thật sự may mắn, vì bạn vẫn có thể on feet với đôi giày siêu đẹp này. 

2. Air Max 97 CR7 “Patchwork”

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Huyền thoại sống bóng đá Cristiano Ronaldo đã có phiên bản Air Max 97 của riêng mình vào năm 2017, với phần trên được chắp vá bằng Vàng lấy cảm hứng từ sự vươn lên vĩ đại của anh ấy. Câu chuyện kể lại, Ronaldo hồi bé rất nghèo nhưng rất thích chơi bóng đá, mẹ anh phải liên tục sửa lỗ trên đôi giày duy nhất của anh để anh có thể tiếp tục chơi. Air Max 97 CR7 “Vàng vá” được phát hành với số lượng rất hạn chế chỉ ở một số thành phố chọn lọc, khiến nó trở thành một trong những màu sắc được tìm kiếm nhiều nhất của năm. 

3. Air Max 97 OG Black/Volt

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Một tin vui cho tất cả những người hâm mộ Air Max 97, phiên bản Black/Volt đã được yêu cầu từ lâu này đã được xây dựng từ bản OG cuối cùng sẽ chỉ phát hành tại Nhật Bản.  Nếu bạn thực sự thích có thể gọi điện ngay cho Authentic Shoes. Bọn mình sẽ ship cho các bạn trong ‘một nốt nhạc’ hehe.

4. Air Max 97 Premium QS “Country Camo” USA

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Cú hích lớn cuối cùng cho Air Max 97 năm 2017 là Pack “Country Camo” được phát hành vào tháng 12, với các mẫu lấy cảm hứng từ quân đội của Nhật Bản, Đức, Anh, Ý, Pháp và Hoa Kỳ. Bọn mình vẫn thấy người dùng thích thú nhiều hơn với phiên bản Stars and Stripes mang đậm chất Mỹ. 

5. Air Max 97 OG Atlantic Blue

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker
Một phối màu gốc được chờ đợi từ lâu, phiên bản Atlantic Blue này là phiên bản Air Max 97 khiến nhiều người hâm mộ nhất và lâu đời nhất phải phấn khích nhất trong năm 2017. 

6. Skepta x Air Max 97 UL ’17

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng Skepta đã ra tay và chuyền tâm huyết của mình vào cho đôi Air Max 97  phiên bản đặc biệt này và nó nhanh chóng trở thành đôi giày thể thao yêu thích của anh. Không cần phải nói, đỉnh của đỉnh. 

7. Air Max 97 OG QS “Gold”

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Để làm hài lòng tất cả người hâm mộ Air Max 97, Nike đã buộc lòng ra lại phiên bản Gold năm 2017 với sự trở lại của colorway gốc được yêu thích này. Trở lại lần đầu tiên kể từ năm 2010, đây là những thứ bắt buộc phải có đối với bất kì người nào yêu thích Air Max

8. Undefeated x Air Max 97

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker
Undefeated có lẽ là sự hợp tác đáng nhớ nhất trong năm. Bản collab làm cho đôi giày Air Max 97 này thậm chí còn khiến nó trở lên huyền thoại hơn nữa. Giày cứ đẹp thế này thì huhu ví mình còn gì nữa đâu.

9. OFF-WHITE x Air Max 97

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker
Có lẽ đây là mẫu sneaker được thổi giá nhất trong nhiều năm tới bởi vì đến với phiên bản OFF-WHITE x Nike Air Max 97 của Virgil Abloh, đôi Air Max 97 này thực sự rất khác biệt, nó đã được loại bỏ các yếu tố cần thiết của nó ở phần trên màu trắng sắc nét với tất cả các chi tiết đặc trưng của bộ sưu tập THE TEN, cho một trong những sản phẩm tốt nhất của Off-White. Quả là một siêu phẩm!

10. Air Max 97 OG QS “Silver Bullet”

10-mau-nike-air-max-dep-nhat-lich-su-sneaker

Mang tính biểu tượng theo mọi cách, không có một người sưu tập nào mà lại không lại tự hào vỗ ngực khi chưa sở hữu cho mình một đôi giày huyền thoại. Dùng chỉ là Silver nhưng nó vẫn đứng số 1 trên cả Gold và là mẫu Air Max 97 đẹp nhất thời đại mặc dù không đắt nhất. 

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.