10 mẫu Nike Lunar tốt nhất mà bạn nên sở hữu

Theo Nike, Lunarlon là công nghệ được tạo ra sau khi nghiên cứu hình ảnh của các phi hành gia đi ngang qua bề mặt của mặt trăng như thể những viên kẹo dẻo, ngay lập tức Swoosh mang đến trải nghiệm tương tự cho những vận động viên cốt lõi của họ. Kể từ nguyên mẫu đầu tiên, Lunarlon đã phát triển để thu hút những người tiêu dùng với trọng lượng thấp hơn 30% so với Phylon foam tiêu chuẩn của thương hiệu. Là một yếu tố quan trọng và sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp hiện nay, hãy cùng điểm qua 10 đôi giày chạy bộ Nike Lunar tốt nhất.

 

Số 10 – Nike Lunarfly +4 

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

 

Đặc trưng: Công nghệ Lunarlon 

Kiểu giày chạy bộ này rất phù hợp cho những vận động viên chạy trung lập với vòm chân cao hoặc trung bình. Lớp lưới nhẹ phía trên và lớp phủ hỗ trợ chịu trách nhiệm làm cho đây là một trong những mẫu LunarFly tốt nhất cho đến nay.

 

Số 9 – Undercover Gyakusou x Nike Lunar Spider LT +3

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: Cấu trúc lưới liền mạch

Phần lưới thoáng khí không cần may phía trên kết hợp với Flywire giúp người sở hữu đôi Gyakusou này luôn sẵn sàng hành động.

 

Số 8 – Nike Lunar Forever 2

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

 

Đặc trưng: Đế hỗ trợ linh hoạt

Được trang bị phần đế hỗ trợ linh hoạt để tăng cường khả năng đệm, đôi giày này rất phù hợp cho những vận động viên chạy bộ trung lập đang tìm kiếm những bước di chuyển nhẹ nhàng.

 

Số 7 – Nike Lunarglide +4 SHIELD

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: Công nghệ lưới chắn thời tiết 

Nike Lunarglide +4 sử dụng tốt trong mưa, trên bề mặt trơn trượt và chạy đêm khuya. Được trang bị phương pháp xử lý chống lại các tác nhân bất lợi của thời tiết và các điểm nhấn phản quang, +4 sẵn sàng cho bất cứ điều gì bạn kì vọng vào nó.

 

Số 6 – Nike Lunarglide +3

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: LunarGlide sinh ra để dành cho người chân lệch.

LunarGlide có tính năng hỗ trợ vòm nhờ lớp đệm vừa khít và an toàn. Ít chi tiết hơn để có thể chuyển động êm ái, đôi giày này rất phù hợp cho những người lệch chân từ nhẹ đến trung bình.

 

Số 5 – Nike Lunarspider LT +2

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: Lõi foam Lunar

Điều làm cho Lunarspider LT +2 nhẹ như vậy là sự kết hợp của đệm Lunarlon với một lớp duy nhất được hỗ trợ bởi Flywire, giúp giảm bớt các yếu tố không cần thiết cho đôi giày chạy bộ này.

 

Số 4 – Nike Lunarglide +4

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: Sợi Flywire siêu nhẹ ôm chân

Lunarglide +4 mang đến sự hỗ trợ nhẹ nhàng cho những người lệch chân từ nhẹ đến trung bình, sử dụng công nghệ Flywire để giúp “ôm” phần giữa bàn chân trong khi lớp lót tất ba tầng mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tuyệt đối.

.

Số 3 – Nike Lunaracer +3

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: Flywire hỗ trợ phần upper 

Với trọng lượng 6,3 ounce, đôi giày Nike+  này sử dụng lưới được thiết kế riêng, cáp flywire và đệm Lunarlon là sự lựa chọn tuyệt vời cho một vận động viên chạy toàn diện. Những người chạy ngắn và tìm kiếm sự êm ái sẽ thích thú với Lunaracer +3.

 

Số 2 – Nike Flyknit Lunar 1+

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Đặc trưng: Công nghệ Flyknit

“Người chạy bộ” chỉ nặng có 8 ounce này được lấy cảm hứng từ sự vừa vặn của một chiếc tất, có công nghệ Nike Flyknit trên đế Lunarlon. Thêm các yếu tố phản quang, vành chân trước bằng cao su và các rãnh uốn cong để nâng cao khả năng nhịp nhàng, và bạn không hề hối hận khi chọn cho mình một đôi giày chạy bộ mà bạn sẽ thấy nhiều hơn thế nữa.

Số 1 – Nike Spider LT 2 iD

10-mau-nike-lunar-tot-nhat-ma-ban-nen-so-huu

 

Đặc trưng: Đệm siêu nhẹ với Flywire upper

Sự thoải mái của đôi giày tập mà bạn yêu thích với khả năng phản hồi siêu nhẹ tạo nên một sự kết hợp hiệu suất tuyệt vời. Nike đã làm rất tốt bằng việc giảm trọng lượng của Spider LT.

Xem thêm:

Thiết kế hoàn hảo từ sự kết hợp không tưởng giữa trí tuệ con người và thiên nhiên vĩ đại – AIR MAX 97

Air Max 98 – Cú vồ ếch bất ngờ của Nike!