10 mùi hương Tom Ford quyến rũ nhất mọi thời đại

Tom Ford xứng đáng là bậc thầy trong việc tạo ra những mùi hương nước hoa tuyệt vời. Từ những cái tên dí dỏm như Rose Prick, Bitter Peach và F****** Fabulous, đến những mùi hương lấy cảm hứng từ nước Ý dành riêng cho những kỳ nghỉ hè (hoặc thèm cái nắng ấm áp),, đây chính là những chai nước hoa tuyệt vời nhất của Tom Ford. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Authentic Shoes nhanh chóng bổ sung chúng vào bộ sưu tập của bạn!

1. Café Rose

Café Rose là một trong những mùi hương nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập Private Blend của Tom Ford. Mùi hương này được ra mắt vào năm 2012 và được sáng tạo bởi nhà pha chế Antoine Lie. Café Rose là sự kết hợp độc đáo giữa hương hoa hồng, cà phê và gia vị. Mùi hương mở đầu với sự tươi mát của cam bergamot và hoa hồng tháng Năm. Sau đó, hương cà phê rang xay nồng nàn hòa quyện với hương hoa hồng Bungari và hoa nhài Sambac tạo nên một sự pha trộn đầy mê hoặc. Cuối cùng, hổ phách, hoắc hương và trầm hương mang đến sự ấm áp và gợi cảm cho mùi hương.

2. Bitter Peach

Không giống với mùi đào ngọt ngào thông thường, hương đào trong nước hoa này được hoà quyện cùng với cam máu, bạch đậu khấu và rum, tạo nên một tổng thể không quá gắt, mà có phần hấp dẫn hơn. Đúng như phong cách của Tom Ford, những gì thoạt nhìn đơn giản thì thường ẩn chứa sự bất ngờ.

3. F****** Fabulous Eau de Parfum

Cái tên nước hoa này đã gây ra một chút ngạc nhiên khi ra mắt (bởi chứa một từ tục tinh nghịch trên chai), nhưng vượt qua sự ồn ào ban đầu, nó đã trở thành một trong những mùi hương tuyệt vời nhất của thương hiệu. Bên trong chai là sự pha trộn giữa hoa oải hương, da thuộc và hạnh nhân đắng.

4. Ombré Leather Eau de Parfum

Được thiết kế trong chai đen mờ sang trọng, đây là một trong những mùi hương quyến rũ nhất của Tom Ford. Về các tầng hương, hãy nghĩ đến những thành phần phong phú, sâu lắng như da thuộc, bạch đậu khấu, hổ phách, rêu và hoắc hương. Đây là một mùi hương dành cho những ngày se lạnh và đêm muộn.

5. Neroli Portofino Eau de Parfum

Nằm trong bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ nước Ý của Tom Ford, Neroli Portofino hội tụ tất cả những gì bạn mong đợi ở một mùi hương mùa hè: hương cam chanh, chút cay nồng và thoang thoảng hoa trắng. Tất nhiên, điểm nhấn chính là thành phần chủ đạo: tinh dầu hoa cam đắng (neroli).

6. Tom Ford Beau de Jour 

Cổ điển, sắc nét, tươi mát. Hương hoa oải hương từ vùng Provence (Pháp) hòa quyện cùng hương thảo châu Phi và phong lữ xanh hoa dịu nhẹ, điểm thêm chút bạc hà the mát. Kết quả là một mùi hương thơm ngát, tươi mới, lý tưởng cho trang phục hàng ngày.

7. Black Orchid Eau de Parfum

Nước hoa Black Orchid của Tom Ford là một mùi hương kinh điển vì một lý do chính đáng. Sự hòa quyện của nấm truffle đen và hoa ngọc lan tây (ylang ylang) với cam bergamot tươi mát và nho đen mọng nước tạo nên một mùi hương đặc biệt. Lưu hương lâu, nồng nàn, ấm áp, pha chút cay nồng, hương đất và gỗ. Một mùi hương tuyệt vời.

8. White Suede Eau de Parfum

Nếu bạn yêu thích hương xạ nhưng lại khao khát một thứ gì đó nhẹ nhàng và mềm mại, thì Tom Ford White Suede chính là lựa chọn dành cho bạn. Với những gợi ý của cỏ xạ hương và hoa hồng, nó mang lại cảm giác tươi mát và sạch sẽ – hoàn hảo cho mùa hè. Kết hợp với xịt toàn thân cùng loại để hương thơm lưu lại lâu hơn.

9. Rose Prick Eau de Parfum

Nổi tiếng với cái tên táo bạo, Rose Prick (Gai Hồng) đã trở thành hương thơm được yêu thích cuồng nhiệt. Lấy cảm hứng từ vườn hồng riêng của Tom Ford, một bó hoa hồng hoang dã được tạo nên từ các loại hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgari và hoa hồng tháng Năm (Rose de Mai). Nhưng điểm nhấn bất ngờ chính là? Tiêu Tứ Xuyên cay nồng và nghệ vàng.

10. Grey Vetiver Parfum

Grey Vetiver kết hợp hương cỏ vetiver có nguồn gốc bền vững với hương hoa cam ấm áp và gia vị phong phú. Được đựng trong chai màu xám, tông màu đặc trưng của Tom Ford, đây là một mùi hương mát mẻ, tinh tế thể hiện tất cả.

Nước hoa Tom Ford là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo.

Xem thêm: