10 thương hiệu không nên sản xuất giày thể thao

Các thương hiệu giày thể thao đến và đi, và bạn không thể giận ai đó đã theo đuổi ước mơ của họ. Bạn có thể phát điên lên nếu một công ty có rất nhiều tiền và thổi nó vào việc tạo ra những thứ đồ lặt vặt, ai đó mắc cùng một sai lầm hai lần, mọi người nhảy vào những làn đường mà họ không nên ở ngay từ đầu, hoặc tệ hơn, chỉ đơn giản là cắn câu. các phong cách khác. Kiểm tra 10 thương hiệu chưa bao giờ nên sản xuất giày thể thao cùng Authentic Shoes nào.

1. Coogi

Chỉ vì trò chơi áo len bị khóa lại vào giữa những năm 90 (từ nói đến Biggie Smalls) không khiến bạn trở thành một chuyên gia trong mọi thứ thời trang. Dòng giày thể thao của Coogi dường như đạt được các giá đỡ giải phóng mặt bằng cuối cùng, có lẽ đó là bởi vì họ đặt tên cho những khớp nối này theo âm thanh giống như một chấn thương khủng khiếp. Tránh dây đeo được làm giả.

2. Apple

Khi Steve Jobs nghỉ việc, Apple đã bước lên và mang giày thể thao cho nhân viên của họ để đến phòng tập thể dục. Rất may, Jobs đã quay lại và tập trung lại hướng đi của công ty và tất cả chúng ta đã kết thúc với iPhone và iPod thay vì những chàng trai tồi tệ này. Heck, ngay cả bản thân Jobs cũng mặc New Balance.

3. Lugz

Lugz có thể đã đưa ra một vài phong cách boot cho những người có đầu tư về ngân sách, nhưng họ đã ném nó ra ngoài cửa sổ khi họ nhảy vào đấu trường giày thể thao. Chúng rõ ràng là một con cá sống ngoài nước, lấy phong cách của những người khác trong trò chơi. Bạn phải giới thiệu số lượng người ủng hộ người nổi tiếng mà họ có thể xếp hàng, và sau đó theo dõi bằng cách gãi đầu hoài nghi.

4. Fake

Vâng, đây là một thương hiệu thực sự. Nó được phát âm là Fake-ee. Và đó là một ý tưởng tồi ngay từ đầu. Quả là 1 ý tưởng vượt thời đại khi mà ngày nay, đây chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu được nhiều người đi nhất thế giới hơn cả Nike hay Adidas

5. Royal Elastics

Royal El Plastic đã tạo ra một vài cú hích khá tốt trong suốt chặng đường, nhưng hầu hết trong số chúng đều được định sẵn là cửa hàng giảm giá ngay từ đầu. Chưa kể, giày thể thao Andy Warhol không bao giờ là một ý tưởng hay, ngay cả khi quả chuối mang tính biểu tượng trông giống như một quả Swoosh.

6. Greedy Genius

Khi thương hiệu của bạn trở thành một phần của một bài hát rap, bạn biết rằng mình đã làm nên điều đó. Nhưng khi Rick Ross chê bai thương hiệu của bạn vì sự xấu xí của nó và sau đó đi xa đến mức biến nó thành một phần của điệp khúc, bạn đã làm ngược lại với việc tạo ra nó.

7. Giày thể thao A-Town

Thật đáng ngạc nhiên khi mọi người mua Bape, hàng giả, thật, nhưng khi bạn bắt đầu nhìn thấy A-Towns trên trang Myspace của bạn mình, điều đó đã đi quá xa. Nike có thể đã theo đuổi một số công ty sử dụng Air Force 1 làm “nguồn cảm hứng sáng tạo” nhưng chúng tôi đã mất vị trí A.

8. Yums

Soulja Boy có lẽ đã giết chết mối quan hệ hợp tác của anh ta với Yums nhưng thực sự, không ai muốn nhảy ra khỏi giường, bật thói quen của họ và mặc một số Yums. Ít nhất không phải bất cứ ai mà chúng tôi biết.

9. Jordache

Jordache có thể là thương hiệu denim trong những năm 80 nhưng giày thể thao? Đi qua. Mọi thứ họ ra mắt đều có những người trong chúng tôi mua sắm ở cửa hàng giảm giá cố gắng trông tươi tắn như những đứa trẻ đang đi học với số tiền bỏ ra. Vâng, không xảy ra.

10. Van Grack

Vài năm trước, Van Grack, một cái tên liên kết với những người giấu tên cố gắng lôi kéo MJ rời khỏi Nike, đã trở lại. Hay đúng hơn, họ đã quay trở lại một số ít các nhà bán lẻ và không bán. Hãy tưởng tượng MJ trong một cặp này? Suy nghĩ thứ hai, có lẽ bạn không nên.