11 Lời khuyên trước khi mua Nike LeBron 17

Thay vì áp dụng những cách thiết kế cũ, Nike LeBron 17 được thay đổi hoàn toàn từ chất liệu, cho tới thiết kế của bộ đệm. Điều này làm thiết kế của Nike LeBron 17 trông tân tiến và mang kiểu dáng tương lai hơn hẳn, mà vẫn đáp ứng được hiệu năng tốt, theo như mong muốn của nhà thiết kế.

Được thiết kế để nối tiếp di sản mà Nike LeBron 16 để lại, Nike LeBron 17 được trang bị chất liệu hoàn toàn mới của Nike – Knitposite. Chất liệu này là sự kết hợp của Flyknit và sợi vải được ép nhiệt, Knitposite đáp ứng đầy đủ cả về mặt hỗ trợ, và cả mặt thiết kế tinh tế trên từng đường nét sợi vải. 

Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn trước khi mua đôi giày bóng rổ tiên tiến này.

8 Lời khen dành cho LeBron 17

1) Nike LeBron 17 là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời nhất thời điểm hiện tại được những fan bóng rổ sử dụng một cách rộng rãi và bùng nổ nhất từ thời điểm ra mắt.

2) Giống như LeBron 16, bên cạnh những công nghệ tối tân thì sự thoải mái vẫn luôn được chú ý hàng đầu. Sự êm ái một cách đầy dễ chịu của đôi giày này được đánh giá rất cao.

3) Bộ đế của Lebron 17 được đánh giá cao bởi độ nảy của công nghệ Zoom ở bàn chân trước và sự sang trọng khuyến rũ của đế Air Max. 

4) Khả năng điều chỉnh hướng của lực bàn chân rất nhạy cảm, khiến cho những cú phanh gấp trở nên trơn tru hơn bao giờ hết.

5) Phần Battleknit được nâng cấp là một trong những tính năng tốt nhất của LeBron 17.

6) Phần strap hỗ trợ và bảo vệ tối đa trong khi vận động mạnh.

7) Với sự chắc chắn cùng công nghệ tiên tiến, tuy nhiên điều làm cho đôi giày này trở nên phổ biến hơn nữa là trọng lượng của chúng. Quá nhẹ. Điều này khiến cho những vận động viên như đang bay trên sân đấu vậy.

8) Phối màu bắt mắt cùng một form giày rất chiến và thời thượng. Gói gọn trong hai chữ PHẢI MUA.

3 Điều cần cải thiện

  • Bộ đế Air vẫn luôn là khuyết điểm với chơi outdoor.
  • Phần vải upper bám khá nhiều bụi và khó vệ sinh hơn.
  • Mức giá khá cao những hợp lý với cộng nghệ đi kèm.

Kết luận: 

Nếu bạn là một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp – Phải mua 

Nếu bạn là một người chơi bóng rổ và khá giả một chút – Phải mua

Nếu bạn là một người bình thường và muốn đi giày bóng rổ thời trang – Phải mua

PHẢI MUA nha mọi người! Một đôi giày bóng rổ gần như hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại và nó mang tên LEBRON 17. Hãy đến với Authentic Shoes nếu bạn muốn sở hữu nhé!

Xem thêm 13 Lời khuyên trước khi mua Converse One Star Suede Low Top