11 lý do nên hoặc không nên mua Adidas Superstar

Adidas Superstar ban đầu là một đôi giày bóng rổ được sản xuất bởi Adidas vào năm 1969. Giày Superstar ban đầu được phát hành như một phiên bản thấp nhất của mẫu giày bóng rổ Pro Model nhưng đã đạt được mức độ phổ biến như vậy, nó đã được tưởng tượng lại hết lần này đến lần khác và được sử dụng trên các loại sản phẩm khác. Được đặt biệt danh là “shelltoe”, “shell shoes” và “shell top” cho phần mũi giày làm bằng vỏ cao su của họ, hình bóng mang tính biểu tượng này được coi là một trong những ảnh hưởng lớn trong sự trỗi dậy của “văn hóa giày thể thao” ngày nay.
 

Vào thời điểm phát hành, phần trên và ngón chân bằng da hoàn toàn chưa được biết đến và nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, đặc biệt là Kareem Abdul Jabbar. Những phẩm chất công nghệ mang tính cách mạng này đã sớm được nhân rộng vào giày của phần lớn NBA vì chất lượng bảo vệ của họ và ảnh hưởng của họ đã giúp Adidas vẫn là một cái tên quen thuộc ở Hoa Kỳ cho đến ngày nay. Ngay cả khi công nghệ phát triển trong ngành công nghiệp giày dép, Superstar được đánh giá cao đến mức nó đã tạo ra sự chuyển đổi tự nhiên từ tòa án sang đường phố, và chính ở đó, nó thực sự để lại ấn tượng lâu dài.
 
 

Nếu bạn đang phân vân sẵm cho mình 1 đôi Adidas Superstar nhưng vẫn chưa tự mình quyết định được. Thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Chúng tôi đã dành ra 8h để tổng hợp lại 11 lí do bạn có nên mua hay không mua cho mình 1 đôi như vậy của các khách hàng đã sữ dụng. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nha.
 

9 LÝ DO BẠN NÊN MUA

  • 100% mọi người đều cho rằng đây là một mẫu giày cực kì biểu tượng và ai cũng cần phải có. 
  • Phần lớn người dùng đều nhận định đây là một đôi giày rất thoải mái khi dùng.
  • Adidas Superstar là một mẫu giày cực kì bên.
  • Giá cả phải chăng là một điểm cộng cực lớn.
  • Và đôi giày này ngoài đời không có sự khác biệt khi bạn nhìn ảnh qua quảng cáo. 
  • Mọi người đều cho rằng SuperStar hỗ trợ tốt vì nó tiền thân là giày bóng rổ.
  • Một số người đánh giá nhận xét rằng đây là một trong những mẫu giày tốt nhất mà họ đã mua trong một thời gian dài.
  • À nhỉều người thì nhận được vô số lời khen về độ thời trang khi đi SuperStar.
  • Mũi giày rất thoải mái kể cả khi ngón chân bạn có to xíu nhé.
 

2 ĐIỀU KHIẾN BẠN KHÔNG NÊN MUA

  • Một số người không thích cách phối của SuperStar như lưỡi gà vàng và phần dây chưa được ổn lắm 
  • Mẫu giày thực sự rất cứng đặc biệt với phần mũi vỏ sò sẽ khiến bạn có đôi chút khó chịu và phần đố cũng khó vệ sinh hơn nữa.
Adidas Superstar thực sự là một tượng đài của vũ trụ Sneaker với 50 năm lịch sử và cũng bởi tính ứng dụng cao và đặc tính ưa nhìn khiến bạn trông sẽ rất ổn với bất kì bộ trang phục nào. Và với mức giá khoảng 90$ thì thực sự đây là một món đồ bạn nên có trong tủ đồ. Mặc dù phấn lớn nhận định đây là một mẫu giày thoải mái tuy nhiên với những bạn có ngón chân to thì thực sự sẽ khiến chân bạn bị đau đấy.