12 lời khuyên trước khi mua Adidas NMD R2 Primeknit

Tháng 4 2016, chúng ta đã được chứng kiến sự ra đời của thế hệ tiếp theo trên NMD, phiên bản là bước chuyển giao hoàn hảo giữa 2 ngôn ngữ thiết kế, nếu phần Upper là di sản kế thừa của những NMD OG, NMD R1 trở về trước, thì cải tiến vượt bậc trên Midsole chính là xu hướng mới mà những XR1, City Shock, City Shock 2 tiếp quản sau này. 

10 mẫu NMD R2 trên tổng số 19 đôi NMD được phát hành, Việt Nam phân phối 7 trong số đó, nhưng một câu hỏi lớn là liệu phiên bản mới có thực sự tốt và đáng phải bỏ tiền ra để mua hay không. Hãy cùng Authentic Shoes tìm ra những điểm cộng và trừ mới nhất trong các thiết kế mới nhất này nhé. 

9 Lý do bạn nên sắm cho mình một đôi NMD R2 luôn và ngay

1- Thiết kế tối giản nhưng hợp thời trang của Adidas NMD_R2 được nhiều người hâm mộ Adidas đón nhận.
2- Hầu hết người mua, bao gồm cả những người mua bị đau khớp và đau lưng, đã rất ấn tượng với cảm giác siêu thoải mái mà Adidas NMD_R2 mang lại trên đôi chân.
3- Những người đã thử mẫu sneaker này cho những chuyến đi dài và đi bộ nhẹ cũng như tập gym, ngồi xổm và cử tạ, đều hài lòng với hiệu suất của nó.
4- Giày sneaker đa năng và sành điệu này có thể được mang cả ngày lẫn đêm, và trong bất kỳ dịp nào, một số nhận xét.
5- Giày nhẹ, linh hoạt và bồng bềnh, dựa trên một số đánh giá đối với Adidas NMD_R2.
6- Gần như tất cả mọi người đều đồng ý đôi giày này rất dễ mang và cởi ra.
7- So với các dòng Adidas NMD khác, Adidas NMD_R2, được coi là có giá cả hợp lý đối với một vài người.
8- Một số người thích các chi tiết trên gót giày đôi sneaker này.
9- Đôi giày nhìn bên ngoài đẹp hơn rất nhiều trên online – theo ý kiến của người mua.

3 lý do không nên mua

1- Khi nói đến sự thoải mái, một số ít người đã tiết lộ rằng họ thích cảm giác êm ái của R1 hơn so với phiên bản R2 này.
2- Rất nhiều người mua không thấy hài lòng vì khối đệm lớn hơn ở midsole. Nó tạo ra cảm giác phồng rộp vùng đó.
3- So với những dòng NMD khác, thiết kế này không quá thoáng khí như lời đồn.

Những lưu ý khi mua NMD R2 và địa chỉ mua giày chính hãng

Với những nhận xét khách quan thì có lẽ NMD R2 là một trong những mẫu giày đáng mua nhất của Adidas tính tới thời điểm hiện tại là năm 2021 chứ không chỉ là lúc mẫu giày này mới phát hành. Với phần Upper được nâng cấp mạnh mẹ với chất liệu tuy cũ nhưnng lại rất mới mẻ. Phần đế Boost huyền thoại nay được nâng cấp với cấu trúc vẩy cá tinh tế nhưng vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế đã làm nên tên tuổi của hãng. 

Nhìn chung mua Adidas thì chọn NMD mà nếu chọn NMD thì chọn R2 là chuẩn bài. Tuy nhiên vì sự đặc biệt của đôi giày nên các bạn cũng lưu ý chọn Up lên hẳn nửa size cho thoải mái vì con này đệm giày nhé. Còn nếu muốn tìm về phối màu mới của NMD R2 thì vào thẳng bộ sưu tập của Authentic Shoes nha!