12 Lời khuyên trước khi mua Air Jordan 6

Rất tuyệt vời với hiệu suất trên sân và chất lượng tổng thể, đôi giày bóng rổ Air Jordan 6 retro này để lại rất nhiều điều đáng mong đợi trong series Mua hay không mua lần này. 

Air Jordan 6

Không thể không chú ý đến sự kém lành nghề trong khâu sản xuất thủ công của Jordan 6, và khi so sánh với những đôi giày bóng rổ hiệu suất mới hơn, Air Jordan 6 Retro chỉ có phần lép vế. Lớp đệm cứng và lực kéo tầm thường của nó sẽ khiến bạn muốn đổi giày bóng rổ mới nhưng nếu xét về thời trang thì cũng có thể suy nghĩ lại.

Air Jordan 6

8 lý do nên mua Air Jordan 6

1 – Đa số người mua rất hài lòng với Air Jordan 6 Retro. Họ thực sự khuyên bạn nên sở hữu ít nhất một cặp.

2 – Giống như những đôi Jordan retro khác, chẳng hạn như Air Jordan 11  Air Jordan 12, hầu hết người mua đều nhận xét rằng Air Jordan VI rất phong cách. Nó có một vẻ ngoài gọn gàng, chắc chắn.

3 – Nhiều người mua hài lòng với chất lượng của giày. Họ cho rằng nó rất bền và chắc chắn sẽ tồn tại trong một thời gian dài.

4 – Những đôi giày bóng rổ của Michael Jordan này rất thoải mái khi mang.

5 – Những đôi giày mang dấu ấn thứ 6 của MJ vừa đúng với kích cỡ. Nhiều người bình luận rằng nó vừa vặn như một chiếc găng tay.

6 – Một số người hâm mộ Jordan đang tuyên bố rằng những bản retro này có thể cảm nhận tuyệt vời hơn một phần so với bản gốc. Air Jordan 6 Retro là đôi giày yêu thích của họ.

7 – Những đôi giày bóng rổ này thể hiện rất tốt trên sân thi đấu.

8 – Hầu hết những người thử nghiệm đều nói rằng trên các sân nguyên sơ, lực kéo của Air Jordan 6 hoạt động khá tốt.

Xem bộ sưu tập giày Air Jordan 6 có sẵn của Authentic Shoes tại đây.

Air Jordan 6

4 lý do không nên mua Jordan 6

1 – Những đôi giày thể thao Michael Jordan này được làm với giá rẻ theo một số lượng đáng kể người mua.

2 – Những đôi giày bóng rổ Jordan retro này có phần đệm khá khiêm tốn.

3 – Một số người đánh giá không hài lòng với đôi Air Jordan VI của họ vì màu sắc của đôi giày mà họ nhận được không quá đẹp như những gì được quảng cáo trên mạng.

4 – Theo hầu hết những người thử nghiệm, độ bám của mặt để cần phải cải thiện bằng cách lau thường xuyên khi chơi trên sân nhiều bụi.

Air Jordan 6

Xem bộ sưu tập giày Air Jordan 6 có sẵn của Authentic Shoes tại đây.

Air Jordan 6