12 Lý Do Chứng Minh Adidas Nite Jogger Không Thực Sự Tốt Như Bạn Nghĩ

Nite Jogger phát hành lần đầu vào năm 1976 và nhanh chóng trở thành phiên bản sneakers đầu tiên của adidas được trang bị chất vải 3M phản quang. Sau nhiều thập kỷ chất liệu này chỉ dùng trên các bộ quần áo và trang phục bảo hộ, cuối cùng vào gần cuối thập niên 70s, chất vải 3M đã được áp dụng lên giày dép và một số phụ kiện khác. Có thể nói, adidas chính là nhà tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hi-vis thường thấy trên quần áo bảo hộ vào những đôi sneakers của mình.

Với thiết kế lúc đầu là giày running, adidas ưu ái dành Nite Jogger cho những khách hàng yêu thích tập luyện vào những giờ ít người như sáng sớm hoặc tối muộn. Khoảng thời gian mọi vật xung quanh dường như chìm hẳn vào sự tĩnh mịch và màn đêm, lúc đấy những “chiến binh” Nite Jogger lại bước ra ngoài tận hưởng khoảng không gian của riêng mình. Lấy cảm hứng từ đôi OG 1976, adidas đã mang đến phiên bản 2019 của Nite Jogger. Tuy nhiên, trong lần phát hành này sau 40 năm có mặt trên thị trường, Nite Jogger 2019 có một diện mạo hoàn toàn khác với chất liệu và công nghệ được trang bị bên trong mình.

Nếu bạn đang định mua cho mình một đôi Adidas Nite Jogger và nghĩ rằng đây là một đôi giày đế Boost hoà hảo. Hãy đọc bài viết của chúng tôi vì đời không như mơ. Authentic Shoes sẽ tìm ra 12 lý do rằng đây không phải là một mẫu giày hoàn hảo.

Xem thêm: Những lý do khiến bạn nên sắm ngay cho mình một đôi Adidas Yung-1

9 LÝ DO BẠN NÊN MUA CHO MÌNH MỘT ĐÔI NITE JOGGER

1. Đa số các nhà phê bình cho rằng mẫu giày Sneaker Adidas Nite Jogger là một trong những mẫu giày mới tốt nhất từ Adidas
2. Đây thực sự là mẫu giày rất hiện đại, Fresh và có phong cách khi bạn Mix đồ đúng. 
3. Được sử dụng công nghệ Boost nhưng lại mang một hình bóng những năm 90s nên đây có lẽ là đôi giày khi đi bạn sẽ nhận được nhiều lời khen nhất.
4. Đế Boost + vải Mesh với đồ đàn hồi cao sẽ khiến bạn thoải mái chả kém cạnh Ultraboost.
5. Những chi tiết phản quang 3M của đôi giày cực ngầu mỗi khi đi đêm.
6. Mỗi bước chân bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của công nghệ boost 
7. Bộ đệm dù cũ nhưng thích hợp khiến cảm giác bạn sẽ được Support hơn hẳn Eqt hoặc i-5923 hoặc thậm chí NMD.
8. Bạn có thể có nhiều out fit với những gì bạn có trong tủ với Nite Jogger.
9. Đây là một mẫu giày khá hợp lý phải chăng cho những gì bạn nhận được.

3 LÝ DO NITE JOGGER KHÔNG THỰC SỰ TỐT

1. Form giày khá bé đặc biệt là phần mở cổ chân nhưng cũng không ảnh hưởng
2. Phàn phản quang 3M giúp tăng điểm nhấn đôi giày nhưng sẽ hơi bất tiện khi nếu bạn bảm thấy ngại chỗ đông người.
3. Vâng, đế Boost thì vẫn sẽ bị ố như thường nếu bạn đi tầm khoảng 12 tháng là nó sẽ bị vàng nhẹ nếu ít vệ sinh mặc dù Upper thì lại rất tốt.

TỔNG KẾT THIẾT KẾ NITE JOGGER

Một bổ sung thú vị cho sản phẩm mang công nghệ Boost của thương hiệu Three Stripes là Adidas Nite Jogger. Phong cách sống mang đậm chất cổ điển với mẫu chạy giày được trang trí bằng da lộn và lớp phủ phản quang 3M tạo ra một kết nối ngay lập tức với người mang tìm kiếm đôi giày hấp dẫn trực, quan đặc biệt là vào ban đêm. Với mức giá không quá cao thì đây thực sự là một đôi giày đáng sở hữu. Mặc dù chúng ta ai cũng biết đế Boost sẽ nhanh chóng bị xuống cấp theo thời gian. Bạn sẽ có một đôi giày ổn, êm ái và dễ dàng Outfit với những gì bạn có trong tủ đồ.

Adidas Nite Jogger là một sự lựa chọn hợp lí đối với bạn về cả giá cả và chất lượng. Hãy lựa chọn những nơi uy tín như những cửa hàng bán lẻ chính hãng để bạn có thể trải nghiệm đôi giày một cách tốt nhất. CÁCH FIT SIZE Đây là một mẫu giày Fit true size vì vậy hãy chọn size tương đương với đôi Stan Smith hoặc SuperStar bạn đang đi. Nhưng nếu chân bạn bè hoặc dày mu thì nên chọn Up lên 0.5 cho thoải mái. Và hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!

Xem thêm: Kanye West “dìm hàng” adidas để quay về với Nike: Bến đỗ nào cho “Ông hoàng Yeezy”