20 đôi giày mà khi đi lên chân sẽ “Burn the stage” mọi sân bóng bạn mang đến 🔥

Với việc mùa giải NBA bắt đầu sau một năm và kết thúc vào năm tiếp theo, thật khó để nói đâu là đôi giày bóng rổ tốt nhất trong năm.

Tuy nhiên, chúng mình đã nhìn lại một số mẫu bóng rổ tốt nhất hiện có trong mùa giải 2019-20. Kết hợp cùng nhiều nguồn và thông tin chi tiết về từng mẫu giày đã xuất hiện trong mùa giải rồi đưa ra những lựa chọn thực tế sẽ mang lại tác dụng cho bạn trên sân bóng. Sẽ bao gồm các thuộc tính như độ ôm và bó, hiệu năng, độ tin cậy, cũng như một cái nhìn tổng quan về đôi giày khi kết hợp tất cả lại với nhau.

Nike LeBron 17

Ngày phát hành: 27 tháng 9, 2019

LeBron 17 có phần gót Air Max lớn nhất trên một đôi giày Signature của LeBron James. Đôi giày thể thao này cũng có hai bộ phận Air Zoom Pod độc lập trên bàn chân trước để tăng độ đệm. Thiết kế phần lớn vẫn giữ nguyên so với bộ phận gót Air Max được gia tăng, tạo ra sự rung cảm mạnh mẽ nhờ phần trên có kết cấu Battleknit 2.0.

Nike KD 13

Đôi giày Signature thứ 12 của Kevin Durant đã được ca ngợi là một trong những mẫu giày tốt nhất của anh ấy, nhờ bộ phận Zoom Air có chiều dài đầy đủ trọn vẹn phần đế. KD13 mang điều đó trở lại và nâng cấp nó bằng cách khâu nó trực tiếp vào phía trên và thêm một bộ phận Zoom Air bổ sung ở bàn chân trước. Một lực kéo hoàn toàn mới có vẻ như được lấy cảm hứng từ các mảnh LEGO đảm bảo bạn sẽ không lo bị trượt ngã trên sân.

Jordan Why Not Zer0.2

Ngày phát hành: 10 tháng 1, 2019

Mẫu giày Signature của “Ninja rùa” của Russell Westbrook không chỉ đơn thuần là một mẫu giày với loạt các đường màu hào nhoáng. Thay vào đó, Why Not Zer0.2 của Jordan Brand chứng minh rằng bạn có thể kết hợp thiết kế hoang dã với kỹ thuật sáng tạo. Những viên ngọc ẩn bao gồm mẫu lực kéo cùng với bộ đế với những số “0” trải dài trên đế để phù hợp với số áo đấu của Westbrook. Phylon ở gót chân cũng cung cấp khả năng khóa và hỗ trợ tuyệt vời khỏi sự trơn trượt và dính bụi.

Adidas Dame 6

Adidas Dame 6 có đệm Lightstrike cực mới và cao cấp của thương hiệu, mang lại sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến trọng lượng và cuối cùng là tốc độ trên sân. Đế ngoài bằng cao su xương cá cung cấp lực kéo vượt trội, trong khi hệ thống dây buộc có màng và vừa vặn giống như chiếc tất đảm bảo bàn chân của bạn được giữ chặt và không trượt xung quanh cũng như giữ an toàn trọn vẹn cho phần gót và mắt cá chân.

Air Jordan 34

Ngày phát hành: 25 tháng 9, 2019

Ý tưởng đằng sau Nike Air Jordan 34 là loại bỏ mọi thứ không thực sự cần thiết, tạo ra một đôi giày nhẹ hơn và hiệu quả hơn trong trận đấu. Điều đó như thầm giới thiệu về một công nghệ riêng biệt mới của Jordan Brand mang tên Jordan Eclipse Plate, được tạo thành bởi hai mảnh Pebax với bộ phận Zoom Air ở bàn chân trước và mang lại một bộ đế ngoài lực kéo xương cá để tăng độ ổn định trên mọi bề mặt. Air Jordan 34 được thiết kế cho mọi loại cầu thủ, từ những vận động viên bay cao như Zion Williamson đến những cỗ máy ghi điểm như Jayson Tatum.

Nike Zoom Freak 1

Ngày phát hành: 29 tháng 6, 2019

Đương kim MVP NBA Giannis Antetokounmpo đã làm nên lịch sử vào mùa hè, khi trở thành cầu thủ bóng rổ châu Âu đầu tiên được tặng một chiếc giày có chữ ký của Nike. Nike Zoom Freak 1 có các bộ phận Zoom kép xếp chồng lên nhau dưới gót chân để có thêm đệm, được thiết kế dành cho người chơi có tác động mạnh, cũng như hệ thống kiểm soát và ổn định bên trong. Loại giày này, nhờ mức giá tương đối thấp, là một đôi giày nhập cảnh tuyệt vời cho những người chơi thể thao coi trọng sự ổn định mà không phải hy sinh tính bùng nổ.

Adidas N3XT L3V3L

Ngày phát hành: 1 tháng 12, 2018

Nếu những chiếc áo cổ lọ đã từng được nhắc đến nhiều, hãy tưởng tượng mọi người phản ứng thế nào với ý tưởng chơi bóng rổ trong một đôi giày không có dây buộc. Adidas đã thay đổi câu chuyện đó bằng cách giới thiệu một đôi giày thể thao giống như một chiếc tất sẽ dẫn đến việc không có cách nào để thắt chặt nó. Nhưng bù lại lại cực kỳ thoải mái nhờ vào đế giữa bằng bọt mới mà adidas gọi là Lightstrike và có phần upper Primeknit, N3XT L3V3L nên được những người chơi trên sân indoor cân nhắc.

Nike Kyrie 6

Ngày phát hành: 22 tháng 11, 2018

Dòng giày signature của Kyrie Irving tiếp tục là một trong những dòng giày tốt nhất của Nike xét từ tỷ lệ giá cả hiệu suất. Đệm Air Zoom Turbo ở bàn chân trước, cũng như dây đeo ở bàn chân giữa đảm bảo bàn chân của bạn được khóa chặt và thoải mái khi bạn chơi bóng rổ.Thêm vào đó, dòng Kyrie thường có nhiều màu sắc vui nhộn, vì vậy bạn sẽ có thể thêm một chút tinh tế vào trò chơi của mình.

Converse All Star Pro BB

Ngày phát hành: 18 tháng 5, 2019

Đây không phải là Chuck Taylors từ thời của ông nội bạn. All Star Pro BB là sự gia nhập trở lại thị trường bóng rổ chuyên nghiệp của Converse sau khi nằm im từ năm 2012. Được thiết kế bởi Eric Avar, nhà thiết kế của dòng Nike của Kobe Bryant, All Star Pro BB bao gồm đế Nike React và lưới Quadfit phía trên được bọc trong đế cốc thấp để khóa cao cấp. Converse một lần nữa trở lại với thị trường bóng rổ ngày nay, nó tôn vinh quá khứ thông qua các yếu tố liên quan đến Converse Weapon và Chucks từ thời ông nội bạn!

New Balance OMN1S

Ngày phát hành: 7 tháng 5, 2019

Khi Kawhi Leonard rời Jordan Brand để đến New Balance, không ai có thể đoán trước rằng mẫu giày signature đầu tiên của anh ấy sẽ bị đánh giá thấp như vậy. Nhưng đối với những ai biết đến Leonard với tư cách là một cầu thủ, thiết kế khiêm tốn của OMN1S sẽ không có gì ngạc nhiên khi nó ra mắt vào tháng Hai. Được xây dựng trên đỉnh bọt FuelCell và có cấu trúc đan bằng các tấm tổng hợp, đôi giày thể thao này đi kèm với các tên phối màu gợi liên tưởng như “Detroit Camo”, “Trust Leonard”, “Black Ice”, “Best Kept Secret”, “DNA” và “Project 515 . “

Under Armour Curry 6

Ngày phát hành: 4 tháng 1, 2019

Dưới đệm HOVR của Armour nói không với việc sử dụng những công nghệ thứ 2 như Nike hay Adidas. Trên thực tế, một số thậm chí có thể cho rằng khả năng tối đa hóa sự thoải mái của thương hiệu Baltimore bên dưới toàn bộ bàn chân, không chỉ những nơi chịu nhiều tác động nhất, khiến HOVR trở thành một kỳ quan kỹ thuật thực sự. Phần đế ngoài bằng cao su mờ không chỉ giúp tăng thêm màu sắc đẹp mắt mà còn giúp tăng độ bám, đồng thời bản thân giày cũng thông thoáng, giúp chân bạn luôn khô ráo ngay cả sau một buổi dài.

Nike Kobe AD NXT FF

Ngày phát hành: 24 tháng 8, 2019

Nếu bạn thích bay lên và xuống trên sân đấu, chạy tốc độ nhanh và chơi tấn công liên tiếp, Nike Kobe AD NXT được thiết kế dành cho bạn. Đôi giày thể thao này sử dụng công nghệ thắt dây sáng tạo của Nike để khóa bạn chỉ với một lần kéo. Dây đai ở bàn chân trước và mắt cá chân khóa bạn ở vị trí và đảm bảo rằng đôi giày thể thao của bạn sẵn sàng phù hợp với bất kỳ tốc độ bẻ cổ nào.

PUMA Uproar

Ngày phát hành: 8 tháng 3, 2019

PUMA tái gia nhập thị trường bóng rổ vào tháng 10 năm 2018 với sự ra mắt của Clyde Court Disrupt và PUMA Uproar đã củng cố sự trở lại thông qua sự kết hợp của công nghệ đệm HYBRID, bọt Ignite, hạt NRGY ở đế giữa và miếng gót TPU bao quanh, hỗ trợ thêm trong các chuyển động khác nhau. Uproar đã bổ sung cho công nghệ hiện đại này với một thiết kế có nguồn gốc từ lịch sử PUMA.

Nike Adapt BB 2.0

Ngày phát hành: 16 tháng 2, 2020

Nike Adapt BB 2.0 – như tên gọi của nó – là một bản nâng cấp trên người tiền nhiệm của nó. Đầu tiên và quan trọng nhất, Nike đã làm cho Adapt BB 2.0 dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ lớp bọc Flyknit, mở cổ áo và tích hợp một lưới đạn đạo có thể co giãn ở phía trên. Chiều cao ngăn xếp đế giữa đã được cấu hình lại để mang lại một chuyển động tốt hơn, trong khi Air Zoom Turbo ở bàn chân trước mang lại cảm giác gần gũi với sân đấu hơn.

Adidas D.O.N. Issue 1

Ngày phát hành: 1 tháng 7, 2019

Đôi giày Signature đầu tiên của Donavan Mitchell được bán lẻ với giá 100 đô la và được trang bị nhiều công nghệ hơn mức giá khiêm tốn của nó có thể đề xuất. Đế trong kiểu xương cá cung cấp lực kéo, trong khi đế ngoài Bounce mang lại sự thoải mái và ổn định. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của nó là một chiếc kẹp ở bên cạnh, cung cấp hỗ trợ và khuyến khích một phong cách chơi năng động.

ANTA Rajon Rondo RR5

Ngày phát hành: Mùa thu 2017

Thương hiệu ANTA của Trung Quốc đã đạt được sự xâm nhập lớn nhờ các hợp đồng chứng thực với các cầu thủ NBA như Klay Thompson, Gordon Hayward và Rajon Rondo. Đệm A-Shock, phần trên A-Web đan dày và dây cáp nylon ở đế của hệ thống dây buộc tất cả tạo nên một đôi giày bóng rổ vừa thoải mái vừa bền.

Nike KD12

Ngày phát hành: 15 tháng 5, 2019

Khi nói đến Air Zoom với ​​chiều dài đầy đủ, Nike KD12 đã đáp ứng vượt trội hoàn toàn yêu cầu đó và khiến nhiều người thử nghiệm độ mòn cũng như sự êm ái ca ngợi hết lời là một trong những công nghệ đệm tốt nhất trong bộ đế hiện đại. Từ quan điểm lực kéo, các đường đa hướng sẽ giúp người chơi không phải lo lắng về việc trơn trượt trên sân.

Adidas T-Mac Millennium

Ngày phát hành: 18 tháng 12, 2018

Nếu bạn chưa để ý, NBA đã thành công trong việc khởi chạy lại các biểu tượng bị lãng quên. Mặc dù đã khá lâu kể từ khi chiếc giày signature đầu tiên của Tracy McGrady ra mắt, phiên bản cập nhật của năm 2019 là một trong những người chiến thắng của mùa giải này. Tính năng hiện đại này hoán đổi ADIPRENE+ ở bàn chân trước và gót chân cho đệm Boost. Khoang bàn chân trước ở phía bên và kiểu kéo đa hướng dọc theo đế ngoài giúp người đeo ổn định và bước đầu nhanh chóng hơn

Adidas Harden Vol. 4

Ngày phát hành: 12 tháng 10, 2019

Đôi giày Signature mới nhất của James Harden là kiểu giày đế thấp, giống như ba phiên bản trước đó, mặc dù lần này cổ chân mở rộng cao hơn xung quanh mũi giày, mang lại sự bảo vệ và ổn định hơn. Một dây đeo chân ở giữa cung cấp hỗ trợ bổ sung cho những người chơi thích thực hiện những đường cắt khó vào rổ. Đế giữa được làm bằng đệm Lightstrike, một sự thay thế siêu nhẹ cho Boost và Bounce.

PUMA Clyde Hardwood

Ngày phát hành: 18 tháng 10, 2019

PUMA đã trở lại sân khấu bóng rổ vào năm 2018 và Clyde Hardwood là phong cách tập trung vào hiệu suất thứ năm của nó. Nó thuộc thương hiệu Clyde mang tính biểu tượng của thương hiệu – được đặt theo tên của Walt Clyde Frazier – cùng với Clyde Court (phong cách bóng rổ đương đại đầu tiên của PUMA). Clyde Hardwood nằm thấp hơn Clyde Court và có cấu trúc cao hơn để tăng độ ổn định. Nó kết hợp một số công nghệ hiệu suất tốt nhất của PUMA với giao diện của đôi giày thể thao Clyde nguyên bản, mang đến cho người chơi phong cách sống và cảm giác công nghệ cao trên sân.

Các bạn có thể qua Authentics Shoes để sở hữu những đôi giày tốt nhất cho đôi chân của bạn khi mang đi “chinh chiến” trên mọi sân bóng tại Việt Nam!

Xem thêm :