22 mẫu giày bóng rổ tốt nhất mùa giải 2022-2023 (Phần 2)

Trước thời điểm bắt đầu mùa giải, chúng mình đã lùng sục trên mạng, đọc hàng trăm bài đánh giá và tổng hợp những đôi giày bóng rổ tốt nhất mà bạn có thể sẽ thấy trong mùa giải NBA 2022-2023. Thay vì cách tiếp cận ưu tiên kiểu dáng thông thường, đối với lựa chọn này, chúng mình đã xem xét độ vừa vặn, công nghệ, lực kéo, chất lượng (và một chút kiểu dáng) để đưa ra danh sách những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho năm 2022-2023. Từ một trong những đôi giày bóng rổ Nike được phát hành rộng rãi nhất mà chúng mình từng thấy trong nhiều năm cho đến những đôi giày đặc trưng mới của Trae Young, Kevin Durant, Kawhi,… đây là những đôi giày bóng rổ duy nhất mà bạn nên mang trên sân trong mùa giải này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem đó là những đôi nào nhé!

12. New balance KAWHI 2

Được hợp tác với người đàn ông có khả năng giành chiến thắng trong trò chơi với một cú chặn như một cú sút 3 điểm được bảo vệ chắc chắn, New Balance KAWHI 2 là một lựa chọn an toàn. KAWHI 2 kết hợp đế giữa FuelCell với phần đế dài hết cỡ. Trong khi hầu hết các đôi giày lựa chọn phần đế giữa ngắn hơn để tạo độ cứng, thì đôi giày này hoàn toàn phù hợp với độ bền và hỗ trợ khi cắt và nhảy.

13. Nike KD15

Dòng sản phẩm KD của Durant là sản phẩm có hiệu suất hàng đầu lâu năm khi nói đến những đôi giày bóng rổ tốt nhất. KD15 cũng không khác. Đệm Zoom Air có chiều dài đầy đủ kết hợp với công nghệ mới trong dây buộc để giữ bạn cố định: khi bạn thắt chặt, các cánh nổi giữ dây buộc sẽ ấn xuống bàn chân để cố định bạn. Thật kỳ lạ, khi KD mất một chiếc giày khoảng hai lần trong một trận đấu.

14. Nike PG6 

Một trong những khía cạnh hữu ích của trò chơi giày bị chi phối bởi các thiết kế đặc trưng là bạn có thể kết hợp phong cách chơi của mình với ngôi sao mà bạn thân thiết nhất và khá chắc chắn rằng bạn sẽ có được thứ mình cần. Nếu bạn là một mỏ neo ổn định, người luôn tìm kiếm thời điểm thích hợp để tấn công, thì PG 6 là lựa chọn lý tưởng. Xin lưu ý rằng đây là một trong những đôi giày bóng rổ duy nhất của Nike sử dụng công nghệ React trong bộ phận duy nhất — nó nhẹ và siêu bền dành cho vận động viên chạy bộ với trang phục cao nhất trong suốt trận đấu.
 

15. Nike Giannis Immortality 2

Được đặt theo tên của The Greek Freak, Giannis Antetokounmpo, Nike Giannis Immortality 2 là một thực thể gây chú ý không kém. Đối với những người đang tìm kiếm một người biểu diễn toàn diện, Immortality 2 là một lựa chọn tốt như bất kỳ lựa chọn nào khác. Giannis có thể chơi hiệu quả ở bất cứ đâu trên sân, điều đó có nghĩa là chiếc giày đặc trưng của anh ấy cũng có thể làm được. Chúng mình thực sự nhận thấy bộ phận đế cong trên đôi giày này giúp tăng đà & đệm của bạn một cách hoàn hảo. Chi tiết Swoosh đảo ngược hiện có chữ ký của Giannis cũng tiếp tục được trang bị cho đôi này.

16. adidas Donovan Mitchell D.O.N. Issue 4

Donovan Mitchell đã để lại dấu ấn của mình trên thị trường giày bóng rổ nhanh như khi anh ấy ghi dấu ấn ở NBA nói chung. Ngôi sao trẻ trở nên mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa và D.O.N. dòng sau phù hợp với. Vấn đề 4 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm và được coi là phổ biến nhất nhờ lớp đệm Lighttrike hoạt động song song với TPU chống mài mòn ở đế ngoài, cung cấp khả năng hỗ trợ và độ bám cần thiết để đạt được số lượng lớn.

17. New Balance Two WXY V3

Lấy cảm hứng từ cấu trúc thay đổi của trò chơi ngày nay, Two WXY V3 của New Balance được tối ưu hóa cho người chơi chơi ở mọi nơi. Được tạo ra cho thời điểm bạn chuyển từ thế phòng thủ sang thế tấn công và ngược lại, Two WXY V3 có bọt FuelCell để mang lại cảm giác đẩy giúp bạn tiến về phía trước khi rẽ. Mặt khác, phần đế giữa chắc chắn mang lại độ cứng xoắn tuyệt vời cho giày để có phần đế vững chắc khi bạn bám vào số đối diện của mình.

18. New Balance Conversations Amongst Us Kawhi Sig 2

Chúng mình đã liệt kê KAWHI II và chúng mình biết rằng chúng mình đã nói rằng bản tổng kết này hoàn toàn là về hiệu suất nhưng chúng mình không thể cưỡng lại việc cắm đôi này do Joe Freshgoods thiết kế. Rõ ràng là thiết kế phối lại này mang tất cả các khía cạnh hiệu suất được liệt kê cho KAWHI II ở trên, nhưng nó cũng mang đến một trong những đặc điểm hình ảnh mới nhất. Lớp hoàn thiện màu trắng nhạt tự hào có một loạt các họa tiết nứt đẹp mắt ở phần ngón chân và gót chân, cũng như đế ngoài bằng cao su để tạo ra một đường xoắn cổ điển ở phần cuối.

19. Giày PUMA MB.01 

Dù yêu hay ghét chúng, Balls hiện là một phần trung tâm của NBA, vì vậy thật là một sự phát triển thú vị khi thấy đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của LaMelo Ball lên kệ. Được tạo ra cho PUMA, MB.01 kết hợp phong cách cá nhân táo bạo của LaMelo trong việc lựa chọn màu sắc và chi tiết cũng như các khía cạnh hiệu suất cao phù hợp. Đệm Nitro Foam trong toàn bộ đế hoạt động hoàn hảo cho phong cách chơi bùng nổ và được kết hợp bởi lực kéo hoàn toàn được thiết kế tới đế ngoài để cắt nhanh.

20. Under Armor Curry Flow 8

Curry đã phá vỡ ranh giới khi anh ấy chọn Under Armour cho chiếc giày đặc trưng của mình. Kể từ đó, UA đã trở thành một ông lớn trong làng bóng rổ thế giới và điều đó một phần không nhỏ nhờ vào hiệu quả của những đôi giày bóng rổ của Curry. Curry Flow 8 hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với kết cấu hoàn toàn không có cao su, hỗ trợ rất nhiều cho việc đệm cho một trò chơi phản ứng nhanh, linh hoạt.

21. Converse NBA Jam All-Star BB EVO

Không có thương hiệu nào có nhiều kinh nghiệm trên sân như Converse. Không có gì nhầm lẫn khi dấu ấn vẫn được coi là một trong những cái tên hàng đầu trên gỗ cứng. Nó đã giữ được danh tiếng của mình với một danh mục ngày càng phát triển mà đỉnh cao là Converse All-Star BB Evo. Đáng chú ý là được mặc bởi Shai Gilgeous-Alexander, BB Evo có kiểu dáng ở giữa siêu bóng bẩy. Phần trên QuadFit dệt giúp bạn cố định chắc chắn, nhưng hãy chắc chắn tăng kích thước lên một nửa để tránh bị khóa chặt trong chiếc giày này.

22. Nike Kyrie 7 

Mối quan hệ đối tác với Nike của Kyrie Irving hiện đang ở chương thứ bảy và nếu chúng ta học được điều gì từ sáu chương đầu tiên, thì đó là bộ đôi này biết chuyện gì đang xảy ra. Hãy nhìn vào bất kỳ đội nào tại NBA và bạn sẽ phát hiện ra một số cầu thủ đại diện cho Nike Kyries — đó là một dấu hiệu đồng hành mạnh mẽ. Nike Kyrie 7 tự hào có một bộ phối màu đậm điển hình với các chi tiết cá nhân tinh tế xuyên suốt. Một đế giữa mỏng, có đệm là trung tâm của sự chú ý kỹ thuật ở đây, mang lại thời gian phản ứng siêu nhanh và sự bùng nổ ngay từ bước đầu tiên đó.

Trên đây là danh sách những đôi giày bóng rổ mà mình cho rằng chúng nổi bật nhất trong mùa NBA năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi và đón chờ những tin tức mới được cập nhật tại Authentic Shoes!

Xem thêm: 22 mẫu giày bóng rổ tốt nhất mùa giải 2022-2023 (Phần 1)

                  Từ bóng rổ đến Beater: adidas Forum là đôi sneaker hoàn hảo hàng ngày