3 đôi giày tập Gym tốt nhất năm 2024 đến từ Adidas

Khi đến với môn gym, ngoài việc chọn lựa địa điểm tập luyện, các bài tập. Người tập còn cần phải chuẩn bị cho mình một đôi giày tập gym phù hợp, mang tới sự an toàn, thoải mái trong suốt buổi tập. Đối với một gymer thì giày tập gym là vật bất ly thân. Nó đòi hỏi phải đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của hoạt động thể lực trong quá trình luyện tập.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu những mẫu giày tập gym Adidas tốt nhất nhé!

3 đôi giày tập Gym tốt nhất năm 2024 đến từ Adidas

Tìm Hiểu Về Giày Tập Gym Adidas

Adidas là một hãng thời trang sản xuất những dụng cụ chuyên dụng thể thao. Logo của hãng rất dễ nhận biết với ba đường kẻ sọc song song. Những đôi giày của hãng được biết đến bởi vẻ ngoài cực kì bắt mắt và chất lượng bên trong luôn được đảm bảo ở mức tối đa. Adidas có rất nhiều những dòng giày khác nhau. Từ giày đi chơi, đi học cho tới những đôi giày chạy bộ hay tập gym. Mỗi đôi giày đều có cấu tạo riêng biệt phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

Điểm khác biệt cơ bản so với giày thể thao khác là hai bên giày có các phần cao su để hỗ trợ việc di chuyển ngang chéo của người tập, trọng lượng giày thường lớn hơn so với giày chạy bộ thông thường bởi nó nâng đỡ và giúp chuyển động của cơ thể tốt hơn và cuối cùng đế giày phải chắc chắn để thực hiện các bài tập nâng tạ, đẩy tạ, cơ bụng,… được an toàn.

Giày Tập Gym Có Gì Đặc Biệt?

Giày tập gym hay còn gọi là giày tập chéo hoặc giày sân bóng. Là loại giày thể thao được thiết kế để sử dụng trong phòng tập gym và các hoạt động trong nhà khác.

3 đôi giày tập Gym tốt nhất năm 2024 đến từ Adidas

Sự khác biệt chính giữa giày chạy bộ và giày tập gym. Là giày tập gym được thiết kế để chuyển động sang bên và dừng đột ngột. Trong khi giày chạy bộ được thiết kế để chuyển động về phía trước và có đệm. Giày tập gym thường có đế ngoài phẳng để tạo sự ổn định. Và lực kéo trên các bề mặt trong nhà. Trong khi giày chạy bộ có đế giữa có đệm để hấp thụ sốc và hồi phục năng lượng.

Các Dòng Giày Tập Gym Adidas

Hiện nay, đa số chúng ta đều yêu cầu cao hơn ở một đôi giày là tính ứng dụng. Một đôi sneaker vừa có thể mang đi tập Gym, chơi được nhiều bộ môn khác mà phải đẹp và bắt mắt nữa. Không khó khi nhận thấy rằng chúng ta đang ngày càng đưa sneaker vào những hoạt động thường nhật như đi làm, đi học, đi chơi…

Dưới đây là một số dòng giày tập gym Adidas được ưa chuộng:

  • Adidas Harden: Dòng giày bóng rổ lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu của James Harden.
  • Adidas Ultra Boost: Dòng giày chạy bộ nhẹ. Và linh hoạt với đế giữa Boost giúp hoàn trả năng lượng.
  • Adidas Stan Smith: Một dòng giày tennis cổ điển. Được các vận động viên cũng như những người mặc bình thường ưa chuộng.
  • Adidas Yeezy: Dòng giày phong cách sống được thiết kế với sự hợp tác của Kanye West.

Top 3 Đôi Giày Tập Gym Adidas Tốt Nhất

Adidas Dropset 2

Mặc dù thành công ở cả chạy bộ và bóng rổ. Adidas không phải là cái tên ngay lập tức xuất hiện trong nhu cầu tập luyện thể hình chức năng. Đó cũng không phải là điều được độc giả nhắc đến thường xuyên. Adidas Dropset 2 Trainer, sản phẩm thứ hai trong dòng Dropset là một đôi giày đáng thử. Adidas Dropset Trainer 2 là một trong những đôi giày tập luyện đáng ngạc nhiên nhất vào năm 2023 và 2024. Đây là một trong những đôi giày tập nâng tạ yêu thích của tôi trong vài năm qua vì một số lý do.

3 đôi giày tập Gym tốt nhất năm 2024 đến từ Adidas

Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi nâng tạ với đôi giày tập luyện Adidas Dropset 2. Đôi giày này được thiết kế dành riêng cho các buổi tập rèn luyện sức mạnh. Mang đến cho bạn sự ổn định, thoải mái và độ bám tuyệt vời. Đế giữa chênh lệch độ cao 6 mm giúp bạn căn chỉnh đúng tư thế mỗi lần nâng tạ, tránh chấn thương. Đế giữa mật độ kép mang lại cảm giác thoải mái và ổn định có kiểm soát, cùng đế ngoài Traxion siêu bám cho bạn thế đứng vững chãi. Thân giày rộng rãi, thoải mái, phù hợp với mọi kích cỡ bàn chân. Hệ thống dây giày tùy chỉnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ vừa vặn.

Đôi giày được làm từ một loạt chất liệu tái chế, thân giày có chứa tối thiểu 50% thành phần tái chế. Sản phẩm này đại diện cho cam kết của adidas về chấm dứt rác thải nhựa.

Adidas Powerlift 5

Adidas Powerlift 5 là một trong những đôi giày cử tạ cấp độ đầu vào tốt nhất. Có thể khẳng định rằng độ cao gót chân tối thiểu (0,6 in/15 mm) là hoàn hảo để bắt đầu hành trình nâng. Hiện đã ở phiên bản thứ 5, đôi giày này đã tồn tại được hơn một thập kỷ. Khiến chúng trở thành đôi giày nâng có thời gian sử dụng lâu nhất trong dòng sản phẩm Adidas. Người ta có thể nghĩ rằng một chiếc giày có tên “Powerlifts” được chế tạo dành riêng cho môn cử tạ.

3 đôi giày tập Gym tốt nhất năm 2024 đến từ Adidas

Những đôi giày này siêu nhẹ, thoáng khí và linh hoạt hơn những đôi giày có gót cao. Tuy nhiên, hiệu suất cao nhất kém hơn so với các loại giày nâng cao cấp do đế giữa EVA và chiều cao 16mm.

  • Chiều cao gót: 16mm (0,63)
  • Trọng lượng: 14 oz (cỡ 10)
  • Dây đeo: Đơn
  • Loại gót chân: EVA
  • Đế có thể tháo rời: Có
  • Đế ngoài: Cao su đầy đủ
  • Chiều rộng hộp ngón chân: Thu hẹp/Trung tính
  • Định cỡ: Chạy cỡ 1/2 nhỏ
  • Màu sắc: 5

Giống như hầu hết các loại giày cử tạ. Adidas Powerlift 5 có dây đeo ở giữa bàn chân để tăng thêm độ an toàn. Nó gây ấn tượng với độ bao phủ tổng thể của khóa dán. Không giống như hầu hết những đôi giày có khóa dán dày vài inch, những dây đai này được bao phủ hoàn toàn.

Adidas The Total

Nếu giày thể thao Converse là lựa chọn hàng đầu của bạn để tập deadlift. Chúng tôi tin chắc rằng Adidas The Total sẽ trở thành sản phẩm yêu thích mới của bạn. Người dùng rất hài lòng với hiệu suất của giày trong phân khúc. Vì nó mang lại trải nghiệm ổn định và vững chắc nhất cho việc tập tạ. Sự nhẹ nhàng, linh hoạt và phần mũi giày cực kỳ rộng rãi giúp cho Total có cảm giác gần như nâng chân trần một cách thoải mái nhất có thể khi đi giày tập.

3 đôi giày tập Gym tốt nhất năm 2024 đến từ Adidas

Lấy cảm hứng từ văn hóa tập thể dục. Lý tưởng cho việc nâng tạ. Phần nâng gót bằng 0 trên đôi giày cử tạ adidas The Total này giúp tạo ra tư thế tiếp đất thấp hoàn hảo. Được nhiều vận động viên cử tạ ưa chuộng. Mũi giày rộng cũng góp phần giúp bạn tìm được thế đứng ổn định. Thể hiện các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ phòng tập thể dục. Phần thân trên bằng vải dệt bền bỉ sử dụng dây đeo và dây buộc để giữ chặt bạn.

Được làm bằng nhiều loại vật liệu tái chế, phần trên này có hàm lượng tái chế ít nhất 50%. Sản phẩm này chỉ là một trong những giải pháp của chúng tôi nhằm giúp chấm dứt rác thải nhựa. Giày Adidas The Total là một lựa chọn tuyệt vời cho cả vận động viên thể lực chuyên dụng và người tập tạ giải trí. Mô hình này, mặc dù tuyệt vời và được thiết kế tối ưu cho các bài deadlift, nhưng có thể rất phù hợp cho nhiều bài tập.

Xem thêm: Top 5 mẫu giày là lựa chọn thay thế tốt nhất cho adidas Campus