4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024

Giày Reebok tập luyện là dòng giày thể thao được thiết kế cho nhiều môn thể thao và hoạt động khác nhau. Bao gồm chạy bộ, cử tạ và CrossFit. Giày Reebok tập luyện được thiết kế tập trung vào hiệu suất. Cùng sự thoải mái và phong cách, đồng thời có nhiều kiểu dáng và kiểu dáng đa dạng.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024

Giày Trainning Là Gì?

Giày tập luyện có nguồn gốc từ những năm 1980. Khi một nhà nghiên cứu của Nike nhận ra rằng cần có những đôi giày có thể sử dụng trong mọi loại hình thể thao. Bởi việc tập luyện thể thao đòi hỏi đôi chân phải di chuyển liên tục, trong nhiều động tác như đá, nhảy, xoay người,… vô cùng linh hoạt. Những đôi giày tập luyện ra đời từ đó đã mang đến sự ổn định và thoải mái tối đa cho những người tập luyện thể thao.

Giày tập thường tương đối phẳng xung quanh đế giữa. Nói cách khác, chúng có độ “hạ gót” tối thiểu – thuật ngữ ám chỉ sự chênh lệch về độ cao giữa gót và mũi giày. Điều này giúp tăng độ ổn định khi thực hiện nhiều hoạt động khác nhau cùng lúc. Hầu hết giày tập đều có đế giữa linh hoạt. Đảm bảo cử động thoải mái trong các hoạt động có nhịp độ cao và các chuyển động đa dạng khác.

Giày Trainning Reebok Có Đặc Điểm Gì?

Các lớp Gym cường độ cao, tập luyện ngoài trời: Chọn giày có đệm cho tác động mạnh và bài tập chạy ngắn.

  • Nâng tạ: Chọn giày tập có hỗ trợ gót chân. Để bạn có thể thực hiện động tác squat và đứng lên dễ dàng.
  • Rèn luyện sức mạnh: Chọn những đôi giày có phần hỗ trợ rộng. Để có nhiều không gian hơn cho ngón chân cái.
  • Rèn luyện sự nhanh nhẹn: Chọn đế giày có rãnh. Để tăng lực bám khi di chuyển đa hướng, đa chiều.
4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024
Giày Trainning Reebok Có Đặc Điểm Gì?

Bạn có thể sử dụng giày tập để chạy quãng đường ngắn trên máy chạy bộ. Tuy nhiên, với những quãng đường trên 5km và thường xuyên thì bạn nên sử dụng giày chạy bộ để hấp thụ chấn động tốt hơn.

  • Hỗ trợ khi mang giày tập luyện.
  • Cả giày tập cho nam và nữ đều có phần đế trên thoải mái. Và đế giữa linh hoạt hỗ trợ chuyển động đa hướng.
  • Gót chân thấp giúp bàn chân của bạn cảm nhận được mặt đất tốt hơn. Khi bạn thực hiện các chuyển động đòi hỏi phải tăng tốc và giảm tốc tức thời.
  • Giày có trọng lượng nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng và hiệu quả.

Top 4 đôi giày Trainning Reebok

Reebok Nano X4

  • Giá: $140
  • Độ rơi từ gót chân đến ngón chân: 7mm
  • Trọng lượng: 12,07oz
  • Chiều cao ngăn xếp: Gót chân 20mm/bàn chân trước 13mm
  • Kích thước: Phù hợp với kích thước thật
  • Màu sắc: 6

4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024

Reebok Nano X4 mang ngọn đuốc là đôi giày tập luyện chéo cao cấp của thương hiệu. Một lần nữa, Nano đã chứng tỏ năng lực của mình với tư cách là một huấn luyện viên linh hoạt cho bất kỳ kế hoạch tập luyện nào tại phòng tập thể dục. Bản cập nhật X4 cũng làm người dùng hài lòng. với thiết kế nhẹ hơn và thoáng hơn cũng như lưỡi gài hoàn toàn.

Nano X4 là một trong những đôi giày tập luyện nhẹ và thoáng khí nhất của Reebok từ trước đến nay. Đôi giày này được thiết kế với sự ổn định và hỗ trợ nâng cao. Đã loại bỏ đi những tính năng thiết kế dư thừa nên trọng lượng giày cực nhẹ. Phần upper đã được làm mới với chất liệu Flexweave® dệt vải siêu nhẹ. Kết hợp cùng một lớp thông hơi mới ở giữa chân giúp tăng cường sự lưu thông của luồng khí. Đồng thời hệ thống Lift and Run Chassis vẫn sẽ tiếp tục mang đến sự ổn định tối đa. Đệm đế Foam Floatride Energy cũng sẽ giúp giảm sốc cho mỗi bước chạy.

  • Siêu nhẹ và thoáng khí: Lớp lưới được tích hợp cùng công nghệ Flexweave® nhằm tăng cường sự thoáng khí và giảm trọng lượng
  • Phần upper mềm mại và bền bỉ: Flexweave® knit mang lại sự thoải mái và thoáng khí mà không làm mất đi độ bền cần thiết cho quá trình tập luyện của bạn
  • Sự ổn định được nâng cao: Khung gót TPU hỗ trợ chuyển động đa hướng.

Reebok Legacy Lifter III

Reebok Legacy Lifter III là mẫu thứ ba ra mắt trong dòng giày cử tạ Legacy Lifter nổi tiếng của Reebok. Mô hình này đã nhận được một số cập nhật quan trọng so với người tiền nhiệm của nó.

4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024

  • Chiều cao gót hiệu quả: 22mm/0,86 inch
  • Trọng lượng: 23,10 oz (đối với mẫu cỡ 10)
  • Đế có thể tháo rời: Có
  • Trọng lượng tối đa: 420 lbs

Gót chân và đế giữa bằng TPU của đôi giày này mang lại độ ổn định cao. Đồng thời đế ngoài hoàn toàn bằng cao su có đủ lực kéo cho các bề mặt khác nhau. Legacy Lifter III đã hoạt động tốt khi thực hiện các động tác squat nặng, làm việc với máy và làm sạch.

Giày cử tạ Reebok Legacy được chế tạo và thiết kế dành riêng cho môn cử tạ Olympic. Khiến đôi giày này trở thành đôi giày cử tạ thực sự đầu tiên của Reebok sau một thời gian. Giày tập cử tạ Reebok Legacy được lấy cảm hứng và được tạo ra với sự trợ giúp của CJ Cummings. Là chính vận động viên cử tạ Hoa Kỳ. Người đã giành huy chương vàng tại Giải vô địch cử tạ trẻ thế giới năm 2016 (tổng cộng 317kg) và Giải vô địch thế giới trẻ em năm 2016. Đã lập Kỷ lục thế giới trẻ ở mức cử tạ 182kg ở hạng cân 69kg.

Reebok Nano X3 Adventure

Đôi giày này được tạo ra là để đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình tập luyện. Cả trong nhà và ngoài trời, từ những bước chạy cầu thang cho đến những động tác nhảy squat. Đệm đế Floatride Energy Foam mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tăng cường độ phản hồi lực. Kết hợp với hệ thống lưỡi gà và viền khung tối ưu, tạo ra những bước chạy thoải mái nhất. Đế Vibram ECOSTEP RECYCLE EVO đặc trưng. Giúp đôi giày có độ bám chắc chắn hơn trên cả địa hình ướt hoặc gồ ghề.

4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024

Reebok Nano X3 Adventure là sự kết hợp độc đáo giữa giày chạy bộ và giày tập gym. Được trang bị đế ngoài chắc chắn hơn và êm ái hơn. Chiếc giày này đã đưa chúng ta từ phòng tập thể dục đến những con đường mòn trong tích tắc. Thể hiện những tính năng tốt nhất của máy tập đa năng Nano X. Huấn luyện viên Reebok này chắc chắn có tính linh hoạt lên một tầm cao.

Reebok Nano 2.0

Nếu bạn đã tham gia Crossfit vào năm 2012. Việc tái phát hành Reebok Nano 2.0 này có thể khiến bạn rơi nước mắt hoài niệm. Phiên bản làm lại này gần giống với OG. Mang lại tính linh hoạt đáng ngưỡng mộ của giày cho việc tập gym. Nhẹ và tối giản, chiếc giày giúp bạn luôn linh hoạt trên mọi chặng đường. Có lý do chính đáng khiến thương hiệu chọn giới thiệu lại đôi giày này sau 10 năm kể từ lần phát hành đầu tiên.

4 đôi giày Trainning Reebok tốt nhất năm 2024

Reebok Nano 2 là đôi giày tập luyện được yêu thích dành cho những người hâm mộ giày tập luyện Reebok Nano lâu năm. Mẫu này đã được đưa trở lại vào năm 2023. Để bày tỏ lòng tôn kính đối với một mẫu đồng hồ cổ điển đích thực đã được thử nghiệm và thực hiện.

Với trọng lượng 10,09 oz (286g), Nano 2.0 là một đôi giày tối giản thú vị. Nhẹ hơn 1,4 oz (40g) so với giày tập luyện thông thường. Với sự kết hợp giữa nhẹ và linh hoạt. Nhận thấy chiếc giày này có hiệu suất tuyệt vời khi chạy và nhảy nhanh. Cũng như các bài tập về sự nhanh nhẹn và các chuyển động năng động khác

Nhưng chiếc giày nhẹ này vẫn có nhiều khả năng giúp bạn thực hiện một số động tác nâng tạ lớn. Trong khi đó, bệ phẳng, giúp tiếp xúc với mặt đất nhiều hơn và độ thả từ gót chân đến ngón chân tương đối thấp 3,1 mm (thấp hơn 0,7 mm so với mức trung bình) đều có lợi hơn cho deadlifts.

Xem thêm: Giày bóng rổ Reebok có gì? Điểm qua những đôi giày bóng đặc trưng của thương hiệu Reebok