5 sản phẩm rực rỡ nhất của Gucci mọi tín đồ thời trang nên biết

Nếu chúng ta lập một danh sách những tên tuổi thời trang lớn nhất trong tất cả các loại cà vạt, thì Gucci có lẽ sẽ đứng đầu danh sách đó. Được thành lập vào năm 1921, đến nay thương hiệu này đã có tuổi đời hàng trăm năm và trong hành trình kéo dài hàng thế kỷ của mình, thương hiệu này đã có một số sản phẩm thời trang mang tính biểu tượng nhất từ ​​trước đến nay. Di sản của Gucci vẫn tiếp tục và sẽ mất hàng thế kỷ cho đến khi trang cuối cùng (nếu!) của cuốn sách được viết ra. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ nói về năm sản phẩm mang tính biểu tượng nhất mà Gucci từng sản xuất. Là một người yêu thích thời trang, bạn nhất định phải biết những cái tên này. Có một số sản phẩm của Gucci vẫn được yêu thích và sẽ mãi như vậy bất kể thời gian trôi qua! Trong những dòng sau đây, chúng tôi nói về một vài trong số chúng.

Thương hiệu Gucci của nước nào? Gucci có gì đặc biệt?

Thắt lưng Gucci

Ngay cả khi không có hình ảnh, bạn cũng biết chúng ta đang nói về chiếc thắt lưng nào. Đó là sự phổ biến và cơn sốt xung quanh món đồ thời trang mang tính biểu tượng đó. Dù sở thích thời trang của bạn là gì, thì luôn có một chiếc thắt lưng Gucci dành cho bạn. Bạn đã thấy nó trên những người nổi tiếng, người mẫu và ngôi sao điện ảnh và tất cả mọi người là bất kỳ ai trong giới thời trang. Nó vẫn còn phổ biến ngay cả sau nhiều năm. Nó là một trong những phụ kiện thời trang có tính ứng dụng trong tương lai. Ngay cả sau nhiều thập kỷ, chúng tôi vẫn sẽ đeo những chiếc thắt lưng đó với sự háo hức và thèm muốn như cũ. Nếu bạn đang tìm kiếm một số phụ kiện bổ sung chất lượng cho tủ quần áo của mình, thắt lưng Gucci sẽ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Dây thắt lưng Gucci nữ chính hãng giá bao nhiêu? Cách nhận biết thắt lưng  Gucci thật giả chuẩn xác

Giày lười Horse-bit

Ra mắt vào những năm 1950, nó là một tác phẩm kinh điển vẫn còn phổ biến cho đến tận ngày nay. Khi ngôi nhà thời trang Gucci đã trải qua nhiều thay đổi và nằm dưới sự cai trị của một số người đứng đầu thời trang, những đôi giày lười Horse-bit vẫn không đổi trong suốt thời gian qua. Đã có một số phiên bản sửa đổi và thay đổi đã ra mắt nhưng phiên bản gốc vẫn là sản phẩm được yêu thích nhất từng có. Mặc dù bây giờ họ bán những chiếc có gót và lông thú giả, nhưng nếu bạn muốn phiên bản gốc đơn giản, thanh lịch thì thương hiệu có thể cung cấp cho bạn. Nó vẫn là một sản phẩm yêu thích của thương hiệu và những người yêu thích thời trang trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy chiếc giày mang tính biểu tượng này trong các cửa hàng của họ.

GUCCI,HORSE-BIT LOAFERS: NÉT ĐẸP KHÓ CƯỠNG

Khăn lụa Gucci

Nếu có một món đồ thời trang được sáng tạo lại vô số lần mà không mất đi cơn sốt thì đó chính là chiếc khăn lụa Gucci. Cho đến nay, nó vẫn là một trong những thứ phải có đối với những ai muốn thể hiện phong cách thời trang. Nó phù hợp với mọi thứ bạn có trong tủ quần áo của mình mà không bị lạc chỗ. Một bảng màu đáng yêu với hoa văn tươi sáng, khăn lụa Gucci có nhiều cách kết hợp phù hợp với mọi trang phục cho mọi chuyến đi chơi. Chúng khá thoải mái và vừa vặn khi mặc, đó là một lý do khác khiến chúng chưa bao giờ lỗi mốt.

Top 9 khăn quàng cổ Gucci có thiết kế đẹp nhất

Áo thun logo Gucci

Đây có lẽ là sản phẩm duy nhất của Gucci tiếp cận được số lượng người mua nhiều nhất. Trong suốt những năm cuối thập niên 2010, bạn có thể thấy mọi người đi bộ xuống phố bằng một trong những thứ này. Nó chỉ cho thấy mức độ phổ biến của các sản phẩm Gucci đối với những người bình thường cũng như uy tín và sức hút mà tên tuổi của thương hiệu nắm giữ. Mức độ phổ biến của áo phông giảm dần nhưng cơn sốt lan rộng vẫn tiếp tục. Sự phổ biến có lẽ là lý do tại sao nó được coi là một trong những sản phẩm thời trang phổ biến nhất của Gucci, một chiếc áo phông đơn giản có logo thương hiệu ở mặt trước. Nếu bạn tìm kiếm nó ngày hôm nay, có lẽ bạn vẫn có thể tìm thấy một số phiên bản lặp lại của nó trực tuyến hoặc trong các cửa hàng của họ. Tuy nhiên vì độ hot của nó mà có nhiều nơi lợi dụng cơ hội này để bán ra những chiếc áo fake, vậy nên hãy thật cẩn trọng khi mua hàng thương hiệu bạn nhé!

Những chiếc áo phông trị giá hơn chục triệu đồng của người đẹp Việt

Túi xách Dionysus

Đối với túi xách, đây có lẽ là loại sang trọng nhất mà bạn có thể mang theo hàng ngày. Kết hợp những gì tốt nhất của hai thời đại, chiếc túi đơn giản nhưng vẫn sang trọng này rất thanh lịch, khóa kim loại trên nắp và hình in chìm trên vải khiến nó trở nên trưởng thành đối với một số người và rực rỡ đối với những người khác. Tất cả đều nằm ở hình in mà bạn quyết định sử dụng, ngựa vằn hay kẻ sọc hay chất liệu da, bạn quyết định kiểu dáng mà mình muốn mang theo. Dây xích làm cho nó đủ chắc chắn để sử dụng hàng ngày, với độ rộng rãi vừa phải, nó rất phù hợp để đựng một số mỹ phẩm, một ít tiền mặt và những vật dụng cần thiết hàng ngày.

YAY or NAY: The Gucci Dionysus Bag - PurseBop

Đó là 5 món đồ đến từ thương hiệu nổi tiếng – Gucci, Authentic Shoes mong rằng mỗi người trong chúng ta đều có thể sở hữu được một món đồ đến từ nhà mốt đình đám này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với bọn mình ngày nhỉ?

Đọc thêm: Top 8 chiếc ví Louis Vuitton phổ biến nhất mọi thời đại

                  Gucci liệu có đi vào vết xe đổ của Balenciaga ở chiến dịch mới nhất?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .