6 chiếc túi Givenchy sành điệu cho tủ quần áo hàng ngày của bạn

Được thành lập vào năm 1952 sau khi ông rời House of Schiaparelli với tư cách là giám đốc nghệ thuật, danh tiếng của Givenchy trong việc giới thiệu những kiểu dáng có khả năng thích ứng cao và kiểu dáng hợp lý đã khiến nhãn hiệu này trở thành một cái tên quen thuộc đối với những khách hàng giàu có, những người đang tìm cách giải phóng khỏi những đường dây bó sát, bó sát đang phổ biến trong suốt thời gian đó.
Trang phục của ông, mặc dù có khả năng làm nổi bật vẻ nữ tính nhưng không hạn chế chuyển động của người mặc và mang lại sự thoải mái sang trọng mà đại chúng dễ tiếp cận hơn thông qua việc giới thiệu dòng sản phẩm may sẵn của ông. Sự nổi tiếng của nhãn hiệu này thậm chí còn tăng lên tầm cao hơn nhờ mối quan hệ chặt chẽ của Givenchy với huyền thoại bất di bất dịch của Hollywood, Audrey Hepburn, người mà ông lần đầu mặc trang phục Breakfast at Tiffany’s trong ‘chiếc váy đen nhỏ’ mang tính biểu tượng hiện nay của mình.
Ngày nay, hầu hết người tiêu dùng xa xỉ rất có thể sẽ liên tưởng nhãn hiệu này với dòng túi đặc biệt của nó, cho dù đó là từ Antigona cổ điển đến túi hobo Cut Out có diện mạo mới. Và nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm một chiếc vào bộ sưu tập của mình, hãy xem những lựa chọn túi Givenchy của Authentic Shoes đẻ thêm điểm nhấn cho bộ đồ hàng ngày của bạn.

1. Givenchy Antigona Bag

Túi Givenchy Antigona, được giới thiệu vào năm 2011, là hình dáng mang tính biểu tượng của Ricardo Tisci. Được đặt theo tên của công chúa Hy Lạp Antigone, nó có thiết kế túi bowling rộng rãi và có thể đeo với tay cầm phía trên hoặc dây đeo có thể điều chỉnh. Được biết đến với kiểu dáng đẹp và dễ sử dụng, nó đã được những người nổi tiếng như Rihanna và Charlize Theron mặc. Phiên bản Mini của Antigona rất linh hoạt, phù hợp cho các cuộc họp ban giám đốc ban ngày và các sự kiện cocktail buổi tối.

2. Givenchy Pandora Bag

Chiếc túi Givenchy Pandora của Ricardo Tisci được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, có những điểm tương đồng với thần thoại Hy Lạp. Nó có hai khóa kéo trên một hình chữ nhật, giúp bạn tiếp cận các ngăn tiện dụng. Ban đầu có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm Pandora Box cứng và satchel Pure, Givenchy hiện chỉ bán Mini Pandora, một chiếc túi đeo chéo và Medium, một chiếc túi có tay cầm trên cùng, cung cấp nhiều tùy chọn kiểu dáng.

3. Givenchy 4G Soft Bag

Givenchy đã giới thiệu dòng túi xách mới dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams. Túi 4G, loại túi nắp có logo ‘4G’ nổi bật và chuỗi hình khối, là một trong những kiểu dáng ra đời sớm nhất. Sau đó, 4G Soft, một phiên bản da bê dẻo dai, đã được thêm vào, mang lại nét thanh lịch cho những đường nét thanh lịch của phiên bản gốc. 4G Soft đặc biệt được ưa chuộng khi đeo chéo.

4. Givenchy Voyou Hobo Bag

Túi Givenchy Voyou Hobo là một chiếc túi xách có hình dạng mềm mại, rộng rãi trong không gian túi sang trọng. Nó có các chi tiết dây đeo và khóa để có vẻ ngoài sắc sảo hơn. Kích thước lớn lý tưởng để mang theo hàng ngày, chứa được nhiều vật dụng khác nhau như máy tính xách tay, chai nước và ô. Chất liệu da dẻo của túi vẫn giữ được vẻ quyến rũ bóng bẩy, dù trống hay đầy đến tận vành.

5. Givenchy Cutout Bag

Túi Givenchy Cutout là một phụ kiện buổi tối độc đáo, gọn gàng, phù hợp cho các sự kiện trang trọng hoặc những buổi hẹn hò ăn tối. Nó có đường cắt hình tam giác hướng xuống và dây đeo đóng, khiến nó trở thành món đồ không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập nào của Givenchy. Hình dáng Micro của chiếc túi, giống một chiếc minadiere hơn là một chiếc túi xách, giống một chiếc túi xách mini có khung kim loại và một chuỗi hình khối nhỏ để tăng thêm vẻ quyến rũ.

6. Givenchy Kenny Bag

Đối với những người tạo ra xu hướng đang lang thang trên con đường lạc hậu, Túi Givenchy Kenny là một trong những lựa chọn đáng để bạn lựa chọn. Là một thương hiệu kém cỏi nhưng vẫn chưa được những người yêu thích túi xách đón nhận, hình dạng bánh bao của nó có những nếp gấp đẹp mắt với những nếp gấp bám theo chiều dài của chuỗi hình khối đặc trưng của Givenchy đã được gắn vào tay cầm. Một khóa 4G tuyệt đẹp hoàn thiện thiết kế.
Cả hai kích thước Mini và Medium đều đáng xem vì chúng phù hợp với các bối cảnh xã hội khác nhau. Nhưng hãy chọn size Small, vì nó có thể cải trang thành một chiếc túi ly hợp lớn khi bạn cầm trên tay mà không làm giảm sức chứa. Trong khi đó đối với Mini, bạn sẽ không cần phải lắp nhiều vào nó.
Xem thêm: