Top 6 đôi Dunk được yêu thích nhất từ bộ sưu tập “The 50” của Off-White x Nike

Off-White của Virgil Abloh và Nike là một thế lực không thể ngăn cản. Bộ đôi đã viết lại các quy tắc với lần đầu tiên của họ, 2017 Off-White x Air Jordan 1 Retro High OG “Chicago”, khởi đầu cho bộ sưu tập “The Ten” hiện đang mang tính biểu tượng. Quỹ đạo cho sự hợp tác mới nhất của cặp đôi có thể được bắt nguồn từ năm 2019, khi Abloh phân phối chiếc Nike đầu tiên của mình: Bản collab Nike Dunk bao gồm việc phát hành Off-White x Nike Dunk Low “University Red”, “University Gold” và “Pine Green”. Khả năng của Abloh trong việc duy trì tính toàn vẹn của những thiết kế Nike cổ điển, cả Low và High, đồng thời thêm thắt nét tinh tế của riêng mình vào đó đã tạo ra những đôi giày thể thao được thèm muốn trên toàn cầu.

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Được thiết lập để phát hành trên ứng dụng và trang web của GOAT, bộ sưu tập Off-White x Nike Dunk Low “Dear Summer” tiếp tục truyền thống này, bao gồm 50 màu sắc khác nhau của Nike Dunk Low. Duy trì bảng màu sail/neutral grey canvas, sự khác biệt giữa mỗi đôi giày bao gồm các đường màu, đế lót, dây buộc bên ngoài, các tab trên Swoosh và các con số có nội dung “XX of 50”. Với rất nhiều lựa chọn, chắc chắn sẽ có một đôi giày thể thao cho tất cả mọi người. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về sáu đôi Dunk Lows rất được yêu thích từ bộ sưu tập Off-White x Nike Dunk Low “The 50”.

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 02 of 50”

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 02 of 50” này duy trì phần upper bằng da trắng tiêu chuẩn với các lớp phủ vải mềm màu xám và các điểm nhấn của màu xanh và cam rực rỡ. Ngoài ra, thiết kế có hệ thống dây giày thứ hai của Abloh’s 2019 Dunk Low, bao gồm lưỡi xốp lộ ra ngoài và dây buộc bằng nhựa zip. Huy hiệu “2 of 50” xuất hiện được dán trên phần midsole của giày được in bằng kiểu chữ Helvetica . 

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 03 of 50”

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 03 of 50” này một lần nữa có phần upper bằng da màu trắng với lớp phủ vải mềm màu xám và dây buộc bằng nhựa zip đặc trưng của Abloh. Các mảng màu tím sáng nổi bật trên phần lưỡi gà lộ ra ngoài và tông màu xám của hệ thống dây giày thứ hai. Giống như những chiếc khác trong bộ sưu tập này, huy hiệu “03 of 50” xuất hiện trên phần midsole của giày được in bằng kiểu chữ Helvetica.

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 05 of 50”

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Các mảng màu xanh và vàng tương phản được tìm thấy trên Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 05 of 50.” Hệ thống dây giày thứ hai sử dụng màu xanh dương nhạt, trong khi dây buộc bằng nhựa zip và lưỡi xốp lộ ra có màu vàng nhạt. Một tab hình chữ nhật màu cam nhạt được gắn vào Swoosh trong khi nhãn “05 of 50” của giày sneaker được đính kèm vào phần midsole.

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 07 of 50”

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 07 of 50” tách biệt khỏi gói với tông màu xanh lá cây cùng với hệ thống dây buộc của giày thể thao, dây buộc bằng nhựa và lưỡi xốp lộ ra ngoài. Tương tự như những đôi giày thể thao khác trong bộ sưu tập này, thiết kế này mang nhãn “07 of 50” được dán trên phần midsole của nó.

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 08 of 50”

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 08 of 50” tiếp tục khám phá bảng màu của Abloh, phần dây giày thứ hai màu vàng được kết hợp với dây giày màu trắng đặc trưng. Các màu đỏ và cam mang lại độ tương phản cao hơn, trong khi huy hiệu “08 of 50” mang hiệu ứng giống như sơn phun xuất hiện trên phần midosle.

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 10 of 50”

6-doi-dunk-rat-duoc-yeu-thich-tu-bo-suu-tap-“the-50”-cua-ow-sap-toi

Off-White x Dunk Low “Dear Summer – 10 of 50” tạo ra hiệu ứng ngăn màu thông qua bốn màu sắc rực rỡ. Từ phần dây thứ hai màu xanh đậm và phần lưỡi gà màu vàng cho đến tab màu xanh lá cây gắn trên Swoosh và huy hiệu “10 trên 50” màu cam, phiên bản thứ mười của sự hợp tác đầy màu sắc của Abloh vào Mùa hè năm 2021 của Abloh này được xếp hạng là một trong số những màu sắc rực rỡ nhất của anh ấy.

Đó là tổng quan về 6 đôi Dunk rất được yêu thích từ bộ sưu tập “The 50” của Off-White sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng