61 điểm bằng 61 đô cho một đôi Dame 6: trò đùa hay sự thật?

Nếu ai theo dõi và yêu mến Damian Lillard hẳn đều dõi theo những thành tích đáng nể của chàng cầu thủ tiềm năng của Bubble MVP. Hôm qua anh đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Dallas khi dẫn dắt Portland Trail Blazers tới vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng hạt giống ở phía Tây. 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây đó là ngôi sao của chúng ta đã có được kỷ lục cá nhân của mình với 61 điểm. Cùng với đó, adidas để chúc mừng cũng như tri ân tới những fans hâm mộ của Damian đã có một đợt giảm giá chưa từng có. Tất cả những mẫu giày adidas Dame 6 đều được giảm xuống mức kỷ lục chỉ $61 bằng đúng sổ điểm anh chàng đạt được. Đây cũng là điều chưa từng có.

Đặc biệt, chiến dịch này chỉ diễn ra trong 24 giờ. Nếu có trót yêu thích một trong 11 phối màu tuyệt đỉnh của mẫu giày thì đừng quên check out ngay vì đây là cơ hội ngàn năm có một. 

Trong 24 giờ, mọi người có thể mua giày adidas kết hợp cùng Damian Lillard với giá bằng số điểm ngôi sao bóng rổ này ghi được. Ngày 12/8 (giờ địa phương), Damian Lillard đạt kỷ lục cá nhân với 61 điểm sau chiến thắng trước Dallas. Hãng adidas nhanh chóng thực hiện chiến dịch chưa từng có khi giảm giá toàn bộ mẫu giày của cầu thủ này xuống còn 61 USD để bằng với số điểm trên. Tờ USA Today cho rằng đây là vấn đề lớn khi mức giảm giá chạm mốc gần 50% cho giày của ngôi sao Blazers. Trong khi đó, chúng thường được bán với giá 110 USD, thậm chí có đôi trị giá 140 USD.

Do đó, lần này được xem như cơ hội đặc biệt với các đầu giày hâm mộ Damian Lillard. Tuy nhiên, hãng chỉ giảm giá trong vòng 24 giờ. Bạn cần nhanh chóng đặt sản phẩm bởi nhiều mẫu hiện cháy hàng. Bên cạnh lời khen dành cho động thái của hãng giày thể thao Đức, một số người cũng thất vọng khi không tìm thấy sản phẩm phù hợp.

61-diem-bang-61-do-cho-mot-doi-dame-6-tro-dua-hay-su-that

“Tôi vào đặt nhưng toàn thấy size khủng 16 17 18. Mấy size 9 10 11 không còn”, “Sale chỉ trong một ngày thì gấp quá”, “Khi vừa nghe tin, tôi lên web đã thấy hết size giày rồi. Giờ chỉ toàn cỡ khủng long thôi”… là những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối của người không mua được giày.

Trong đó, mẫu giày Dame 6 được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất vì vừa ra mắt trong năm nay. Theo thông tin từ hãng, thiết kế chứa đựng những câu chuyện về tính cách của siêu sao Damian Lillard trên sân bóng và cuộc sống hàng ngày.

So với các phiên bản trước, mặt đế của Dame 6 được làm dưới dạng xương cá. Đây là thiết kế đế quen thuộc với độ bám trứ danh của dòng giày này. Dây giày theo mạng lưới, tạo cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng. Về độ bền, các tín đồ vẫn chưa thể kiểm chứng được.

Ở một diễn biến khác với Authentic ShoesNike gửi lời tri ân tuyệt vời đến Kobe trong “Mamba Week – Tuần lễ Mamba”

                                                             Mùa hè nam tính đầy lịch lãm cùng bộ sưu tập mới nhất kết hợp giữa Kith và adidas