7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Giày sneaker và giày thể thao là hai loại giày dép khác nhau. Giày thể thao được thiết kế để mang lại sự thoải mái và dễ đi và chúng thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chúng không lý tưởng để luyện tập thể thao nhưng lại hoàn hảo để mặc hàng ngày.

Hãy cùng Authentic-shoes điểm danh 7 đôi giày sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024 nhé!

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Đặc Điểm Của Giày Sneaker

Giày thể thao là loại giày dép thường được sản xuất để chơi thể thao hoặc tập thể dục. Tuy nhiên, chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho trang phục thường ngày. Sự phổ biến của giày thể thao đã tăng lên vì thiết kế thoải mái và giản dị của chúng. Những đôi giày này lý tưởng cho nhiều mục đích khác nhau, từ đi bộ đến chạy bộ. Tìm hiểu thêm về lịch sử, tính năng và lợi ích của họ.

Giày thể thao có nhiều loại khác nhau và chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Một số được làm bằng da, trong khi một số khác được làm bằng nhựa. Chúng là một loại giày dép rất linh hoạt và có thể được mặc với bất kỳ loại trang phục nào. Một số thậm chí còn được sử dụng cho những dịp sang trọng hơn. Những đôi giày này có thể được sử dụng cho cả những dịp trang trọng và giản dị. Khiến chúng trở thành một phụ kiện tuyệt vời cho nhiều loại trang phục.

Giày thể thao được làm bằng cao su hoặc vật liệu tổng hợp. Chúng dễ mang vào và nổi tiếng vì sự thoải mái. Được làm với lớp đệm bổ sung để mang lại nhiều lớp đệm hơn nhằm mang lại sự thoải mái tối đa. Giày thể thao có thể được tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng giày nào.

Top 7 Đôi Giày Sneaker Mùa Hè Tốt Nhất 2024

New Balance 327

Sải bước trên đường phố một cách thoải mái và phong cách với New Balance 327. Lấy cảm hứng từ một số đôi giày chạy bộ, mẫu này nổi bật vì cảm giác cổ điển nhưng hiện đại. Được yêu thích bởi sự thoải mái lâu dài và khả năng thông gió tuyệt vời của nó. Điều này khiến cho đôi giày nổi bật này trở thành một đôi giày mùa hè rực rỡ.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Một số bạn quan tâm về sự thoải mái của đôi giày. New Balance 327 rất thoải mái và không có vấn đề gì khi đi lâu. New Balance 327 được sản xuất từ năm 2020. Và được lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy bộ từ thập niên 70. Đế giày có đinh thích hợp chạy trail được thừa hưởng từ dòng giày 355. Độ nhẹ và linh hoạt được thiết kế như SuperComp.

Mặc dù có vẻ ngoài thể thao nhưng 327 sẽ không thoải mái bằng giày chạy bộ hiệu suất cao của bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó không đủ để mang theo hàng ngày. Miễn là bạn không có ý định chạy đường dài trên chiếc 327. Bạn có thể sẽ rất hài lòng với cảm giác thoải mái của chúng. Một điều cần lưu ý khác là phần thân trên của đôi giày này thường được làm từ vật liệu nhẹ. Nghĩa là tính linh hoạt cũng không phải là vấn đề.

Nike Zoom Vomero 5

Nike Zoom Vomero 5 là một ví dụ điển hình về cách một đôi giày chạy bộ có thể biến thành một đôi giày thể thao thông thường cực kỳ thoải mái. Đôi giày này nổi bật so với những đôi giày Nike khác nhờ bộ phận Zoom Air. Giúp phản ứng nhanh và kết cấu cực kỳ thoáng mát. Chưa kể đến cảm giác sống động của Y2K phù hợp với cơn sốt giày của các ông bố. Chúng tôi tin rằng New Balance cuối cùng đã có một đối thủ cạnh tranh khó nhằn trong lĩnh vực này.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Nike Zoom Vomero là một đôi giày có đệm. Trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, đã chinh phục được trái tim và bàn chân của rất nhiều người chạy bộ. Được biết đến với khả năng đệm mềm mại và độc đáo. Nó hiện đã có phiên bản thứ năm và như thường lệ được trình bày ở cả phiên bản dành cho nam và nữ được thiết kế đặc biệt.

Giày mang lại khả năng hỗ trợ tuyệt vời nhờ công nghệ Fit năng động và đế giữa bằng xốp thích ứng với bàn chân của người chạy. Nó phục vụ tốt cho những người chạy bộ cần sự ổn định cao hơn. Đặc biệt là những người có phong cách chạy nằm nghiêng trung bình hoặc hơi nghiêng quá mức một chút. Bộ đệm gót chân và cổ giày có đệm giúp tăng cường khả năng hỗ trợ hơn nữa. Đảm bảo sự vừa vặn và an toàn trong suốt quá trình chạy.

ASICS Gel Lyte III

Không phải tất cả những người chạy bộ truyền thống đều thu thập bụi trong tủ giày của chúng ta. Ít nhất thì không phải kiểu cổ điển đầy phong cách, sáng tạo và cực kỳ thoải mái như ASICS Gel Lyte III. Chúng tôi đã rất vui khi diện đôi giày bóng rổ sẵn sàng cho mùa hè này. Và thậm chí chúng tôi có thể mang nó vào những ngày muốn thay đổi ngoại hình của mình. Ngoài lưỡi xẻ đôi đặc trưng của nó. Acics Gel Lyte III còn được yêu thích sự kết hợp ấn tượng của các hoa văn màu sắc trong lớp hoàn thiện sang trọng.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Thiết kế phần trên của Lyte khá độc đáo. Giày có thiết kế lưỡi tách kỳ lạ nhằm giúp hỗ trợ và đảm bảo vừa vặn an toàn. Tuy nhiên, điều mà lưỡi làm tốt nhất là đảm bảo quá trình bật/tắt dễ dàng. Phần trên được làm từ sự kết hợp giữa da Nubuck và lưới. Người dùng không chỉ yêu thích thiết kế cổ điển mà còn thích cảm giác cực kỳ nhẹ và thoáng khí của giày. Một số người đánh giá đã đề cập đến vấn đề về kích thước và nhận thấy giày khá hẹp. Tuy nhiên, chất liệu lưới có độ co giãn một chút. Nhiều người đánh giá nhận thấy thiết kế lưỡi chẻ vô cùng khó xử. Mặc dù nó giúp bạn dễ dàng cởi giày ra nhưng độ vừa vặn không tạo cảm giác tự nhiên đối với nhiều người mang.

New Balance 990 V6

Phiên bản thứ 6 của dòng 990 thực sự gây ấn tượng với chúng tôi. Khi là đôi giày sneaker kết hợp công nghệ đệm từ giày chạy bộ thực tế (Hello, FuelCell Foam). Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên với nội thất được đệm êm ái của chiếc giày bố lịch sử này. Độ mềm mại của Goldilocks và mức độ hỗ trợ vòm đáng kinh ngạc. Tự hào được sản xuất tại Hoa Kỳ, đây là một sản phẩm đắt tiền. Theo quan điểm của chúng tôi, xứng đáng từng xu bằng vật liệu cao cấp và tay nghề thủ công.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

990 v6 có vẻ ngoài cổ điển với các lớp da lộn thật, khi thử nghiệm ngọn đuốc của chúng tôi chứng minh tính chân thực của nó. Mặc dù giày trông không thoáng khí nhưng nó mang lại điều hoàn toàn ngược lại. Các tấm lưới cho phép luồng không khí liền mạch mang lại sự tươi mát cả ngày. Thử nghiệm khói của chúng tôi xác nhận khả năng thông gió của nó với mức độ dễ thở.

Đế giữa mang lại sự thoải mái và khả năng phản hồi tối đa nhờ lớp đệm FuelCell. Điều thường thấy ở giày chạy bộ hiệu suất cao. Tạo cho người dùng thích thú với cảm giác giống như đám mây, bằng chứng là phép đo độ cứng kế sang trọng 28,3 HA. Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, cảm giác đi xe trở nên ổn định hơn nhờ vành ENCAP chắc chắn quanh gót chân và đế giữa rộng. Đảm bảo sự cân bằng khi sử dụng.

PUMA RS-X

Giống như các mẫu còn lại của PUMA có bộ đệm RS. RS-X là một sản phẩm gây chú ý nhờ màu sắc vui tươi và nhiều tấm ốp bằng vật liệu khác nhau. Hình dáng của nó cũng thu hút nhờ thiết kế hỗn loạn có tổ chức của giày. Hệ thống đệm của Hệ thống chạy của RS-X đảm bảo sự thoải mái cho dù có phải đứng trên đôi chân của mình bao nhiêu giờ đi chăng nữa.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

So với các sản phẩm của cùng một thương hiệu cùng ngành như Nike hay Adidas, các sản phẩm của PUMA đặc biệt về độ bền, chúng được thiết kế và sản xuất để khách hàng có thể sử dụng lâu nhất và chịu được các điều kiện bên trong. RS-X Hard Drive (RS-X HD), từ bộ sưu tập lifestyle của Puma, là một trong những bản phát hành được chờ đợi nhất từ ​​công ty, đặc biệt là với tông màu neon vàng / xám / cam.

Sự mềm mại của lớp đệm dưới chân cũng mãnh liệt như cái nóng mùa hè. Máy đo độ cứng HA của chúng tôi trong phòng thí nghiệm đã cho RS-X điểm độ mềm là 15,6, khiến nó mềm hơn khoảng 50% so với mức trung bình. Đôi giày sneaker Puma này mềm mại và thoáng mát đến mức khá ngạc nhiên khi nó nặng hơn mức trung bình 2 ounce. Nó nặng 16,05 ounce hoặc 455 gram khi mức trung bình chỉ là 14,04 ounce hoặc 398 gram.

Adidas Alphaboost V1

Alphaboost V1 mang lại cho chúng ta trải nghiệm thoải mái và đàn hồi. Đảm bảo quãng đường đi được hạnh phúc hơn cho những buổi chạy nhẹ nhàng và thông thường. Qua thử nghiệm, những đôi giày tập hàng ngày này tự hào có sự kết hợp giữa các công nghệ khác nhau của Adidas. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này cung cấp cho người chạy bộ, người đi bộ, những người đam mê thể dục và thậm chí cả những người mặc thường ngày những thứ họ cần để giữ cho chân và bàn chân không bị mỏi.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Điểm cộng lớn nhất dành cho đôi giày này chính là cấu tạo đặc biệt của phần đế giày. Với công nghệ khung bền bỉ Continental, giúp Alphaboost có khả năng chống trơn trượt, phù hợp với mọi địa hình để chạy, tập luyện thể thao hay hoạt động hàng ngày. Lấy cảm hứng từ những viên nang năng lượng, Boost sử dụng hàng ngàn viên nén TPU siêu nhỏ được liên kết chặt chẽ, tạo ra độ đàn hồi tốt, cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, ADIDAS Alphaboost kế thừa từ Alphabounce. Với phần thân giày bằng lưới theo công nghệ Aramis hiện đại. Dù không quá nổi bật như Ultraboost hay Alphabounce, thiết kế của Alphaboost vẫn độc đáo và hấp dẫn đầy cuốn hút. Với chất liệu lưới thoáng khí và kiểu dáng Slip-On, Alphaboost mang đến cảm giác thoải mái, ôm sát và dễ dàng di chuyển. Không chỉ hỗ trợ trong các hoạt động thể thao, Alphaboost cũng là lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày.

New Balance 580

New Balance 580 là đôi giày sneaker thể thao mang phong cách cổ điển và tiện nghi hiện đại. Bạn không thể không bị cuốn hút bởi đế giữa êm ái mang lại cảm giác mềm mại cho mỗi bước đi. Trong khi công nghệ RollBar ổn định giúp bbanj đứng vững trên đôi chân của mình. Cú đá linh hoạt này có thể được kết hợp với hầu hết mọi trang phục và có thể đáp ứng mọi nhiệm vụ. Cho dù bạn ra ngoài đi dạo hay chạy bộ nhẹ nhàng quanh thị trấn, tập gym hay bắn súng vòng. Hay thậm chí chỉ tạo dáng và trông như đang bay, 580 đều đáp ứng được nhiệm vụ.

7 đôi giày Sneaker mùa hè tốt nhất năm 2024

Dù sao đi nữa, New Balance 580 vẫn có lớp đệm ABZORB tuyệt vời. Do đó việc đeo một chiếc vẫn mang lại cho chân tôi khả năng hấp thụ sốc cần thiết. Đặc biệt là khi tiếp đất khó bất cứ khi nào chân tôi tiếp xúc với mặt đất.

New Balance 580 ngay từ đầu đã là một đôi giày thoải mái, được làm bằng da và vải. Bạn có thể thuận tiện khi mang giày tối màu ngay cả vào ban đêm vì các màu kết hợp như xanh lam hoặc vàng có tính phản chiếu và dễ dàng tăng tầm nhìn của người chạy khi chạy vào ban đêm. Nó vẫn có công nghệ New Balance thông thường nhưng không theo nghĩa tối đa hóa hay tối ưu hóa. Đặc biệt không dành cho những người gặp vấn đề về việc cần có bánh răng để đảm bảo chân họ không bị đau sau nhiều giờ chạy mệt mỏi.

Xem thêm: Onitsuka Tiger: Giày sneaker mang tính biểu tượng của Nhật Bản