7 Đôi giày thoải mái nhất trên thị trường hiện nay

Đối với nhiều bạn, từ những vận động viên chuyên nghiệp cho đến những sneakerhead, sneaker là những thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mình. Nhưng một điều tối quan trọng tạo nên sự khác biệt của sneaker đó chính là bởi vì sự thoải mái mà chúng đem lại trong một tỷ những thiết kế giày dù đẹp nhưng không hề tốt cho đôi chân của bạn ngoài kia.

7-doi-giay-thoai-mai-nhat-tren-thi-truong-hien-nay

Nhưng việc tìm kiếm cho bản thân một đôi giày sneaker êm ái mà lại không quá chật, cung cấp sự hỗ trợ cho đôi chân của bạn hàng ngày mà không gây ra sự nóng bức hay khó chịu đôi khi vẫn là một dấu hỏi lớn của rất nhiều người. Chưa kể đến việc bàn chân của chúng ta là nơi chứa tới một phần tư số xương trên cơ thể, chính vì vậy việc chọn được một đôi giày thoải mái là điều được rất nhiều người quan tâm. Với những ý nghĩ quanh quẩn trong đầu mình cả tuần nay,  Authentic Shoes đã  quyết định biên soạn một danh sách những đôi giày thoải mái nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm cho mình một đôi sneaker, hãy cùng chúng tớ tìm hiểu danh sách này nhé!

1. Nike React Presto

Bộ đế React Foam chính là câu trả lời của Nike trước sự thành công mà công nghệ Boost của adidas đạt được. Được ra mắt vào đầu năm 2018, bộ đế React cũng đã được Nike áp dụng trên khá nhiều những thiết kế của mình.  

Nhưng để tìm ra một thiết kế đỉnh cao nhất thì không thể không nhắc đến Nike React Presto bởi sự thoải mái của nó. Đây là đỉnh cao của sự thoải mái mà Nike đem lại từ trước đến nay trong lịch sử phát triển, kết hợp với một trong những công nghệ mới nhất.

2. Adidas Ultraboost 20

Adidas Ultraboost đã từng là một trong những đôi giày thể thao thoải mái nhất trên thị trường kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Và vào năm 2019, adidas đã có thêm một chút cải tiến dành cho thiết kế mang tính biểu tượng này, làm cho nó ngày càng thoải mái hơn. 

Và ngay khi người hâm mộ nghĩ rằng ultraboost không thể tiến xa hơn nữa, gã khổng lồ giày dép của Đức đã ngay lập tức ra mắt thiết kế adidas ultraboost 20 để chứng minh sự trường tồn của thiết kế này.

3. adidas ZX 2k 4D

Adidas ZX 2k 4D là thiết kế sneaker được trang bị công nghệ 4D mới nhất đến từ thương hiệu Đức. Midsole của thiết kế này có độ phản hồi và mang đến sự thoải mái rất cao cho người sử dụng. 

Ngoài ra, chất liệu tổng hợp ở phía trên cũng làm tăng sự thoải mái của đôi giày.

Xem thêm: 8 Mẫu Yeezy Có Mức Giá Rẻ Nhất Thị Trường

4. New Balance 990v5

New Balance là một trong những thương hiệu mà ai cũng biết đến khi nhắc đến những thiết kế chunky shoes hay daddy shoes. Nhưng huyền thoại về sự thoải mái của những đôi giày New Balance mang lại là không thể không công nhận. Với bộ đế cao su cao cấp của mình, NB 990v5 là một trong những đôi giày mà chắc chắn sneakerhead nào cũng thèm muốn.

5. Nike Air Force 1 

Nike Air Force 1 là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của ông lớn Nike cũng như ngành công nghiệp sneaker. Mặc dù xét về các công nghệ trên Air Force 1 thì đây không phải là một đôi giày quá nổi bật, nhưng với số lượng phối màu và sự thoải mái ở mức trung bình mà AF1 mang lại, bạn hoàn toàn có thể rock đôi giày này với bất kỳ outfit hàng ngày nào của bạn.

6. Nike Air Max 270 React

Nike Air Max 270 React là một trong những thiết kế mới xuất hiện trong phả hệ Air Max của Nike và cũng là một thiết kế mới góp mặt vào một trong những đôi giày êm ái nhất. Sự kết hợp giữa cả hai công nghệ đình đám nhất của Nike cũng đủ để khiến đôi giày quá hot và sự êm ái là hoàn toàn dễ hiểu.

7. Nike Shox TL

Lịch sử của công nghệ Nike Shox là một điều thú vị. Nó được phát triển bởi nhà thiết kế huyền thoại Bruce Kilgore – người đã tạo ra đôi giày Air Force 1 vào đầu thập niên 80 nhưng. Và bởi sự êm ái của mình, Nike Shox đã giữ vững được sự tìn nhiệm trong lòng người hâm mộ cho tới tận bây giờ.

Mong là với danh sách này, các bạn sẽ sớm chọn được cho mình một đôi sneaker êm ái và thoải mái nhất với phong cách của cá nhân. Hãy liên tục theo dõi bọn mình để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

Tham khảo thêm: 
8 mẫu sneaker chất chơi dành cho bạn Nam trong mùa thu 2021