7 thương hiệu túi xách giống Michael Kors mà bạn nên biết

Với chất liệu chất lượng, giá cả phải chăng và thiết kế phù hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng, Michael Kors đã trở thành một thương hiệu được kính trọng trong thế giới túi xách đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn đa dạng hóa tủ quần áo của mình thì bạn thật may mắn! Có những thương hiệu tương tự cung cấp các thiết kế độc đáo, có chức năng và giá cả phải chăng. Trong bài viết này, Authentic Shoes đã tổng hợp danh sách 15 thương hiệu túi xách như Michael Kors chắc chắn sẽ nâng tầm phong cách của bạn và mang đến cho bộ trang phục của bạn sự hoàn thiện hoàn hảo.

1. Marc Jacobs

Thương hiệu Marc Jacobs thường được so sánh với thương hiệu Michael Kors. Cả hai đều có một số điểm tương đồng, điểm đáng chú ý nhất là cả hai thương hiệu đều được tạo ra bởi hai nhà thiết kế thời trang người Mỹ từng đoạt giải thưởng. Cả hai thương hiệu đều cung cấp bộ sưu tập túi xách đẹp mắt, tập trung vào phong cách và được thiết kế chu đáo để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ hiện đại.
Bộ sưu tập của họ bao gồm nhiều loại túi khác nhau và trong khi Michael Kors cung cấp nhiều kiểu dáng đa dạng hơn, Marc Jacob đã thiết kế một số túi có phong cách rất phổ biến và mang tính biểu tượng trong những năm gần đây và đã lan truyền rộng rãi. Cả hai thương hiệu đều sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo rằng túi của họ bền và lâu dài, đồng thời mang lại cảm giác sang trọng cho khách hàng.

2. Longchamp

Nếu bạn thích một thương hiệu có bề dày lịch sử và di sản, thì bạn có thể sẽ yêu thích Longchamp như một sự thay thế cho những chiếc túi đeo chéo và túi đeo chéo MK bằng da của mình. Thương hiệu này được biết đến nhiều nhất với chiếc túi Le Pliage, được thiết kế với sự cộng tác của Philippe Cassegrain và Isabelle Guyon vào năm 1993. Túi Le Pliage được làm bằng nylon và da thật chất lượng cao và có 12 màu tiêu chuẩn. Chiếc túi đã mang lại thành công vang dội cho thương hiệu Pháp, với hơn 30 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt. Longchamp kể từ đó đã tái phát hành chiếc túi với hơn 150 mẫu và hình in khác nhau thông qua nhiều sự hợp tác khác nhau.
Mặc dù họ nổi tiếng nhất với chiếc túi “Le Pliage”, nhưng hãng cũng cung cấp nhiều kiểu dáng túi xách khác. Thương hiệu này có các thiết kế túi xách khác mang phong cách cổ điển và vượt thời gian, tập trung vào chất liệu chất lượng và tay nghề thủ công. Longchamp nhấn mạnh đến chức năng, tính linh hoạt và sự sang trọng tinh tế trong túi xách của mình, đồng thời nhiều thiết kế của hãng có thể được đeo theo nhiều cách, khiến chúng trở thành lựa chọn thiết thực cho việc sử dụng hàng ngày.

3. Coach

Coach lại là một thương hiệu túi da khác của Mỹ có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Michael Kors. Nó khởi đầu là một công ty túi da thủ công và từ đó đã phát triển thành một hãng thời trang nổi tiếng với những bộ sưu tập phong cách sống và phong cách khác biệt lấy cảm hứng từ New York. Giám đốc Sáng tạo của Coach, Stuart Vevers, đã tái hiện lại di sản của thương hiệu từ năm 2013 và đã giới thiệu những bộ sưu tập có tinh thần tự do đã thu hút một thế hệ mới những người đam mê túi xách và thời trang.
Ngoài ra, thương hiệu này cam kết tạo ra những sản phẩm đẹp đẽ có độ bền lâu dài, với niềm tin rằng những sản phẩm được sản xuất tốt hơn sẽ tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Giống như Michael Kors, các thiết kế túi xách Coach được thực hiện một cách tỉ mỉ bằng vật liệu chất lượng và sự khéo léo, đồng thời phản ánh thái độ và phong cách độc đáo của thương hiệu, lấy cảm hứng từ New York.

4. Tory Burch

Một thương hiệu thiết kế thời trang khác của Mỹ trong danh sách là Tory Burch, và mặc dù thiết kế túi xách của cô khá độc đáo với tính thẩm mỹ phóng khoáng hơn, nhưng vẫn có một số điểm tương đồng khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế tốt cho túi xách Michael Kors. Cả hai thương hiệu đều tạo ra những thiết kế cổ điển, vượt thời gian được làm bằng vật liệu đích thực. Tuy nhiên, Tory Burch được biết đến với phong cách preppy-bohemian kết hợp các họa tiết in đậm, màu sắc tươi sáng và phần cứng độc đáo.
Túi xách của cô thường có logo chữ “T” đặc trưng của cô và được thiết kế đa năng và tiện dụng, phù hợp cho cả sử dụng hàng ngày và những dịp đặc biệt. Thông qua thương hiệu của mình, cô đặc biệt chú trọng đến việc trao quyền cho phụ nữ, điều này được thể hiện trong triết lý thiết kế thương hiệu của cô.

5. Furla

Furla và Michael Kors đều nổi tiếng về sản xuất túi xách chất lượng cao, nhưng có một vài điểm khác biệt chính giữa hai thương hiệu có thể khiến Furla trở thành một lựa chọn thay thế tốt cho Michael Kors. Furla là một thương hiệu Ý được thành lập vào năm 1927 và tập trung mạnh vào chất liệu và tay nghề thủ công của Ý. Túi của họ được sản xuất tại Ý, đảm bảo chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết.
Bộ sưu tập ví nữ của thương hiệu này mang đến nhiều lựa chọn khác nhau, từ ví hobo phong cách chiết trung đến túi xách da cổ điển có cả màu sắc rực rỡ và trung tính. Giá của Furla nhìn chung cao hơn túi Michael Kors, nhưng một số khách hàng nhận thấy rằng họ nhận được nhiều giá trị hơn với số tiền bỏ ra nhờ chất liệu chất lượng cao và tay nghề khéo léo của Furla. Vì vậy, mặc dù cả hai thương hiệu đều cung cấp chất lượng và kiểu dáng, nhưng sự nhấn mạnh của Furla vào nghề thủ công Ý và lịch sử lâu đời có thể thu hút những người đánh giá cao một thương hiệu có di sản và di sản lâu đời.

6. Lauren by Ralph Lauren leather tote bags

Lauren by Ralph Lauren là dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu Ralph Lauren nổi tiếng và chắc chắn xứng đáng được nhắc đến trong danh sách của chúng tôi. Những chiếc túi và phụ kiện của Ralph Lauren đều có đặc điểm là vẻ ngoài gọn gàng và thanh lịch, phù hợp với phong cách cổ điển của Mỹ. Túi xách và túi xách Lauren nói riêng mang phong cách cổ điển vượt thời gian và được làm bằng chất liệu đích thực có độ bền lâu dài và phù hợp cho nhiều dịp.
Túi có nhiều tông màu trung tính và tông màu đất, một số mẫu có in họa tiết đậm, hiệu ứng phối màu đầy phong cách hoặc dây đeo đàn guitar bản rộng. Với phong cách cổ điển đậm chất Mỹ, những chiếc túi này hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện sự sang trọng của Ralph Lauren với mức giá tương tự như Michael Kors.

7. Love Moschino

Love Moschino là nhãn hiệu thời trang được thành lập vào năm 2008 với tư cách là một trong những thương hiệu con của nhà mốt Moschino Ý. Love Moschino vẫn trung thành với di sản của những thiết kế táo bạo và sắc sảo, đồng thời phục vụ thị trường trẻ hơn và giá cả phải chăng hơn.
Logo Love Moschino, bằng chữ in đậm, là đặc điểm thường thấy trên mỗi chiếc túi và tạo thêm nét sắc sảo đặc trưng cho những chiếc túi. Love Moschino đã thu hút được khá nhiều người theo dõi trong thế giới thời trang và hiện là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất về trang phục và phụ kiện dành cho phụ nữ. Túi xách Love Moschino là một lựa chọn thay thế tốt cho túi Michael Kors và phù hợp nhất cho những ai thích thể hiện cá tính với phụ kiện của mình.