8 đôi giày chạy adidas tốt nhất 2023 cho nữ

Adidas khởi nguồn từ năm 1924, khi nhà sáng lập Adi Dassler bắt đầu thành lập một công ty giày ở Đức. Giày chạy bộ, đặc biệt là giày chạy dành cho nữ, là lĩnh vực đầu tiên mà thương hiệu non trẻ này gặt hái được thành công: Lina Radke đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội 1928 khi mang một đôi giày của Dassler. Kể từ khi sử dụng tên Adidas từ năm 1949, thương hiệu này đã mở rộng sản xuất giày và quần áo cho tất cả các môn thể thao, nhưng chạy bộ vẫn là một trọng tâm thiết yếu. Theo chân Authetic shoes khám phá kết cấu của những đôi giày chạy dành cho nữ từ nhà Adidas.

Adidas Ultraboost Light

Là một trong những mẫu giày nổi tiếng nhất của Adidas. Với bản thiết kế lại năm 2023, Ultraboost Light có khá nhiều sự cải tiến mới. Nó nhẹ hơn đáng kể so với các phiên bản trước đó, nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, phản hồi nhanh và ổn định. Adidas sử dụng loại đế Light Boost mới trong đế giữa để làm cho đôi giày nhẹ hơn đáng kể và phản hồi tốt hơn. Nó được kết hợp với một tấm LEP ở phía dưới đế giữa giúp điều hướng bàn chân tốt hơn.

Adidas Adizero Adios Pro 3

Bạn đang luyện tập cho marathon? Chuyên gia Furrer đề xuất Adidas Adios Pro 3 như một lựa chọn tuyệt vời cho ngày thi đấu. Mẫu giày đua cao cấp này có thể cạnh tranh với những đôi giày marathon có đệm êm ái khác như Saucony Endorphin Elite và Nike Vaporfly. Sở dĩ có sự so sánh này là vì Adios Pro 3 có nhiều tính năng nổi bật như khả năng bảo vệ bàn chân tốt nhờ lớp đệm Lightstrike Pro giúp giảm chấn thương hiệu quả. 

Kiểu dáng ôm sát với phần đế hơi rộng hơn so với các giày đua cao cấp của các thương hiệu khác, mang lại cảm giác vững chãi và tự tin khi sải bước. Và Với phần đế hơi rộng hơn, Adios Pro 3 cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người có bàn chân hơi bè. Adios Pro 3 xứng đáng là người bạn đồng hành giúp bạn đạt phong độ tốt nhất trên đường đua marathon.

Adidas Adizero SL

Để tạo ra Adizero SL, Adidas đã sử dụng một số công nghệ tiên tiến chuyên làm giày đua hiệu suất cao và điều chỉnh chúng để phù hợp với việc tập luyện hàng ngày. Sự kết hợp giữa Lightstrike Pro mềm mại và nảy bật ở dưới bàn chân trước cùng Lightstrike tiêu chuẩn xung quanh giúp giày hấp thụ chấn động đồng thời tạo lực hồi năng mạnh mẽ. Nó cũng giúp giảm trọng lượng tổng thể của giày, mang lại cảm giác thoải mái dưới bàn chân. Nhìn chung, Adizero SL là một đôi giày tập luyện tuyệt vời và có giá cả phải chăng.