8 Lời khuyên trước khi mua Adidas Ultraboost 2019 (Adidas 5.0)

Kể từ lần đầu tiên ra mắt năm 2013, công nghệ BOOST không chỉ thay đổi việc chạy bộ, mà còn thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp giày. Sau gần 6 năm liên tục “gây sốt” trên toàn cầu mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, năm nay, adidas kỷ niệm thành công này với thế hệ thứ 5 trong Seri những đôi giày chạy bán tốt nhất mang tên Ultraboost 19. Và nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định mua cho mình một trong số những phối màu của mẫu giày thì hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 8 lời khuyên cần biết trước khi mua dòng dày này nhé. 

6 lý do Ultraboost 19 thực sự tốt

1- Hệ thống đệm trong Adidas Ultraboost 19 phản ứng nhanh hơn các hệ thống trong các phiên bản trước.

2- Primeknit ở phần thân trên (upper) rất thoải mái và không gây kích ứng cho da.

3- Với nền tảng là bột đế UltraBoost hiện đại dưới chân, UltraBoost 2019 có độ phản ứng bước chạy hoàn hảo cho việc di chuyển, chạy đường dài hay kể cả chạy bứt tốc.

4- Độ bền của đôi sneaker này rất tốt, thậm chí sau nhiều lần chạy marathon vẫn không có một vết xước.

5- Toes box (mũi giày) rộng cho ngón chân thoải mái, tự nhiên và không bị rát do cọ sát.

6- Tính linh hoạt của sản phẩm cao, phù hợp cho cả dạo phố lẫn hoạt động thể thao.

giay chay bo adidas ultraboost 2019 5.0 den nau dep ha noi authentic

Xem thêm : Cách Chọn Size Giày Adidas Đúng Cách

2 điểm trừ lớn nhất

1- Vài fan hâm mộ không thích cách phối màu của Ultraboost 19, họ nói rằng chúng vụng về và nhạt nhẽo. Thiết kế không có gì là mới lạ so với những gì trước đó. Thậm chí nó còn làm mất đi vẻ đẹp huyền thoại của các thế hệ Ultra trước đó.

2- Một vài người chạy bộ nói rằng các bên của giày không ôm chân đúng cách, do đó dẫn đến một số rung lắc trong giày.

Kết luận

Không có từ ngữ nào có thể mô tả chính xác cảm giác tuyệt vời Ultraboost 19 mang lại. Chỉ khi trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận sự êm ái của đôi chân, người mang mới cảm thấy thực sự “xiêu lòng” với siêu phẩm này. Để “chinh phục” nhiều người yêu BOOST hơn nữa, tháng 7 này, adidas mang đến cơ hội trải nghiệm siêu phẩm Ultraboost 19 cho các thành viên cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon và những người bạn thông qua các hoạt động trải nghiệm đường chạy 3km với giày, hoạt động chạy tiếp sức và vượt chướng ngại vật, chạy tiếp sức kết hợp cardio…

Boost – nấc thang lên mây