A$AP ROCKY tiết lộ về đôi giày Prada x adidas Originals Forum Low

A$AP Rocky được biết đến là người ưa chuộng những đôi giày thể thao cổ điển sạch sẽ, không rườm rà và anh ấy thường được thấy đang mang giày Vans hoặc adidas Sambas bản phát hành chung khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, các phiên bản hợp tác giày thể thao của anh ấy bao gồm các dự án với Vans và Under Armour cũng đều được lấy cảm hứng từ giày trượt ván của những năm 2000.

a$ap-rocky-tiet-lo-ve-doi-giay-prada-x-adidas-originals-forum-low

Mới đây, A$AP ROCKY đã lên Instagram để trêu chọc những gì nhiều người đang nghi ngờ là một đôi Prada x adidas Originals Forum Low sắp ra mắt. Pradaadidas đã làm việc trên đôi giày Superstar cũng như một phiên bản hợp tác khác mang tên Americas Cup Boat Shoes kể từ khi quan hệ đối tác đột phá được công bố vào năm 2019. Và Forum Low sẽ là mẫu giày thể thao hợp tác thứ ba của Prada và adidas. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất độc đáo này.

a$ap-rocky-tiet-lo-ve-doi-giay-prada-x-adidas-originals-forum-low

Mặc dù chưa được xác nhận chính thức, nhưng việc phát hành “Pradidas” Forum Low sẽ phù hợp với chiến lược của adidas trong năm qua, vốn đã chứng kiến gã khổng lồ đồ thể thao của Đức tập trung rất nhiều vào mẫu thiết kế này. Forum Low, được phát hành lần đầu tiên vào năm 1984, đã được khởi chạy lại và đẩy mạnh với các bản hợp tác, phối màu OG và các phiên bản đặc biệt trong năm qua.

a$ap-rocky-tiet-lo-ve-doi-giay-prada-x-adidas-originals-forum-low

Mặc dù có thể mất một thời gian trước khi Prada và adidas đưa ra xác nhận chính thức về dự án, nhưng Pretty Flacko đã thể hiện điều đó khá rõ ràng khi anh ấy chú thích bộ sưu tập ảnh của mình với “PRA-DI-DAS?”. Phiên bản này có vẻ được chế tác thủ công bằng chất liệu da cao cấp ở mặt trên và có in nổi thương hiệu Prada trên phần lưỡi gà. 

a$ap-rocky-tiet-lo-ve-doi-giay-prada-x-adidas-originals-forum-low

Điểm nhấn của đôi giày thể thao này gần như chắc chắn nằm ở hai chiếc túi Prada được gắn vào phần dây giày mang tính biểu tượng của Forum. Vẫn chưa rõ liệu những chiếc túi có phải là một phần của đôi giày thể thao này hay không, hay liệu A$AP Rocky đã tự thêm chúng vào?. Đôi giày thể thao này được cho là có màu trắng toàn bộ và nếu như nó giống như phiên bản Superstar thì chúng ta có thể sẽ sớm thấy nhiều màu sắc hơn.

a$ap-rocky-tiet-lo-ve-doi-giay-prada-x-adidas-originals-forum-low

Đó là bài viết giợi thiệu về việc A$AP ROCKY tiết lộ về đôi giày Prada x adidas Originals Forum Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

This entry was posted in News and tagged .