Á thần Hy Lạp cho ra mắt phối màu tiếp theo từ dòng giày Signature thứ 2 của mình!!!

Sự thống trị của Giannis Antetokounmpo aka Á Thần Hy Lạp tại miền Đông NBA vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, cũng như bản hợp đồng mới đây của Nike dành cho siêu sao cao hơn 2m này. Cho đến nay chúng ta đã chứng kiến những phối màu cực ấn tượng của Nike Zoom Freak 2 như Midnight Navy / Poison Green / Fire Pink” cho đến phối màu sắp ra mắt với các hình minh họa vui tươi xuyên suốt.

Hầu hết các chất liệu hỗn hợp ở phía trên đều có tông màu xanh đậm, nhưng kiểu dáng của nó lại làm gián đoạn với lớp trang điểm vàng rực rỡ của họ. Mặt bên của logo với những con mèo thêu, họa tiết hoa và những nhân vật kỳ quái khác. 

Gót phía sau có cùng tông màu phù hợp với tổng thể đôi giày, chúng trở lại với phiên bản “Midnight Navy”, lưỡi gà và các đồ họa khác chắc chắn liên quan đến chủ đề gần gũi với Milwaukee Buck hiện tại – biểu tượng ở quê hương anh Hy Lạp. 

Các đơn vị đế dưới chân có đế giữa màu trắng được bổ sung bởi các gờ hỗ trợ “Fire Pink” ở mặt bên, tông màu xanh cũng chiếm phần lớn đế ngoài ngay bên dưới bàn chân trước cũng như rực rỡ và sinh động phần gai về phía gót chân

Đôi giày dự kiến sẽ phát hàng vào ngày 1/12. Theo dõi Authentic Shoes để đón đọc bài review chi tiết về dòng giày Signature của Á thần các bạn nhé!

Xem thêm:

Nike Air Zoom Freak 2 pha trộn trong “White Cement” đắt giá của Jordan Brand

Câu chuyện thú vị đằng sau phối màu của Nike Zoom Freak 2 “Taxi”