Adidas chính thức cho ra mắt phiên bản Ultraboost 21 hoàn toàn mới

Vào mỗi năm, Ultraboost – đứa con cưng của nhà Adidas sẽ luôn được phát triển cũng như nâng cấp và bổ trợ thêm những công nghệ nhằm mục đích phù hợp và cải tiền chất lượng cho người tiêu dùng, nhưng cũng có những lúc việc ra phiên bản mới không phải nhằm mục đích cải tiến gì cả mà chỉ đơn giản là vì…họ thích! Ultraboost trước nay vẫn là một mẫu giày được coi là hoàn hảo nhất từ hiệu năng thoải mái cho đến sự êm nhẹ rồi đến là vẻ ngoài bắt mắt, và mỗi năm nhà “cỏ ba lá” đều tìm cách chải chuốt cho nó thêm nữa để luôn chiếm vị thế cao trong giới giày thể thao. Và trong thời gian tới đây, Ultraboost 21 sẽ là mẫu Ultraboost mới nhất được lên sàn.

Adidas đã tiết lộ sự phát triển mới nhất của hình bóng Ultraboost đặc trưng của mình thông qua những hình ảnh thử nghiệp và thiết kế, với nâng cấp cập nhật giày chạy bộ để sử dụng công nghệ hiệu suất mới nhất. Tính năng chính của giày thể thao này là hệ thống xoắn được thiết kế lại, bao gồm LEP (“Linear Energy Push”) giúp giày phản hồi nhanh hơn và đế giữa BOOST được cập nhật để tăng thêm năng lượng và thoải mái – đúng theo tiêu chí cái gì tốt nhất thì hãy bổ sung nó thêm.

Hệ thống BOOST là tính năng đáng chú ý nhất của mãu giày thể thao này, với một đường cong ở gót chân phóng đại cho phép sử dụng thêm 6% BOOST trên UltraBOOST 21. Một tính năng nổi bật khác là PRIMEKNIT+ ở trên, đi kèm với một đường đan chính xác hơn được thiết kế để hỗ trợ nâng cao và chuyển động cũng như được chế tạo từ PRIMEBLUE, một vật liệu tái chế của ít nhất 50% nhựa Parley Ocean.

Thông báo về việc ra mắt, Giám đốc Thiết kế Cấp cao của adidas Running, Moritz Hollmüller cho biết, “Trong quá trình tạo ra adidas ULTRABOOST 21, chúng tôi đã phát triển mẫu giày chạy toàn diện nhất từ ​​trước đến nay, đó là biểu hiện tối ưu của sự thoải mái và đáp ứng. ULTRABOOST 21 lấy tất cả các thành phần thẩm mỹ là một phần DNA của những mẫu giày ban đầu và kết hợp chúng với công nghệ mới nhất, chẳng hạn như adidas LEP, để tạo ra một đôi giày kết hợp tất cả các tính năng thiết kế tuyệt vời này với sự thoải mái, hỗ trợ và hoàn trả năng lượng đáng kinh ngạc.”

UltraBOOST 21 sẽ được phát hành với màu trắng bắt mắt và “Màu vàng huỳnh quang” cho phiên bản đầu tiên vào ngày 28 tháng 1 sắp tới đây. Sau đó sẽ có các phối màu khác và các phiên bản giới hạn sẽ được lên kế hoạch để ra mắt như thường lệ. Chuẩn bị để đến ngay Authentic Shoes và sở hữu cho mình một em nó ngay và luôn nào!

Xem thêm: