Adidas Continental 80 chính thức trở lại sau 40 năm

Nhắc đến adidas Originals thì những Adidas fan nói chung và người yêu giày nói riêng thường sẽ chỉ nhớ đến những mẫu giày huyền thoại Super Star hay Stan Smith, nhưng ít ai biết rằng dòng adidas Originals vẫn còn một mãu giày huyền thoại đến từ những năm 80 và cũng làm chao đảo người hâm mộ thời điểm bấy giờ, để rồi trong thời gian tới đây sẽ được nhà “cỏ ba lá” mang trở lại với bản sao như đúc 1-1 của một trong những mẫu giày ít được biết đến hơn này – adidas Continental 80.

adidas-continental-80-chinh-thuc-tro-lai-sau-40-nam

Đó là từ những năm 1986, Adidas – thương hiệu nổi tiếng đến từ Herzogenaurach, đang ngày càng trở nên phổ biến và cũng như đang trải qua thời kỳ mà adidas đã tiến một bước dài để đạt được thành công như hiện tại. Vì vậy, thời điểm đó giao diện ba sọc đang bùng nổ trên mọi thị trường giày dép. Cả trong lĩnh vực thời trang và thể thao. 

Vì vậy, adidas Continental lần đầu tiên được lên kệ vào năm 1986. Một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ quần vợt, nhưng thực sự được thiết kế cho các môn thể thao trong nhà. Phong cách sạch sẽ của nó vẫn gợi nhớ đến giao diện quần vợt, nhưng công nghệ đế được điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện sàn của nhà thi đấu thể thao. Vào thời điếm đó, đây là mẫu giày được mọi vận động viên từ những môn thể thao trong nhà yêu quí và tin dùng.

adidas-continental-80-chinh-thuc-tro-lai-sau-40-nam

Được phát hành lần đầu vào cuối những năm 1980, phiên bản mới nhất trong dòng Yung này có chất liệu da cao cấp mềm mại với các lỗ ở mũi giày và hai bên để tạo sự thông thoáng (và kiểu dáng cổ điển). Ngoài ra, có một sọc hai tông màu chạy trên cả mặt giữa và mặt bên của mẫu giày thể thao này.

Continental 80 được đặt trên đỉnh đế lót bằng cao su và đế giữa EVA cho cảm giác rõ ràng của những năm 80 trên nền đệm êm, cho dù đó là sử dụng thông thường hay sử dụng để biểu diễn. Nhưng sẽ có những lưu ý rằng chiếc giày này được sản xuất gắn cho mục đích sử dụng bình thường vì công nghệ đã có phần “lỗi thời” so với thời điểm hiện tại, vì vậy đừng mong đợi chúng hoạt động tốt và hiệu năng như những đôi giày thể thao cao cấp trên thế giới ở bất kỳ môn thể thao nào.

adidas-continental-80-chinh-thuc-tro-lai-sau-40-nam

Trong bộ sưu tập mới nhất sắp được ra mắt sẽ được adidas Originals Continental 80 thiết lập để phát hành ba màu cơ bản đầu tiên bao gồm ‘Black / Scarlet / Navy’, ‘White / Scarlet / Navy’ và ‘White / Off-White / Scarlet’. Trong khi thông báo chính thức của adidas cho biết Continental 80 dự kiến ​​phát hành vào ngày 21 tháng 6 với mức giá 80 đô la (Khoảng 1.800.000 vnd). Vì vậy nếu bạn là tín đồ của adidas Originals thì không nên bỏ lỡ mẫu giày cổ điển huyền thoại này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn nhé!

Xem thêm: