Adidas NMD R1 trở lại cùng đồ họa của tương lai trong “Gaming Pack”

Sau một thời gian có phần “thảm họa” đến từ đứa con cưng một thời của AdidasNMD R1, khi nhận nhiều sự ghẻ lạnh và ngó lơ của người tiêu dùng cùng với việc mất giá cực nặng thì sắp tới đây. Hãng giày này đã quyết tâm mở màn năm 2021 với mẫu giày kinh điển một thời này với phồi màu đến từ tương lại với hi vọng sẽ khởi đầu cho một sự hồi snh và trở lại của nó.

Tương tự như các đồng nghiệp của họ, Adidas mới đây cũng tìm đến chủ đề về các trò chơi game thịnh hành và từ đó thương hiệu này từ từ trình làng toàn bộ bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các trò chơi khoa học viễn tưởn tiêu khiển. Và cũng giống như Glitchy Superstar trước đó, NMD được thấy ở đây sử dụng và tô điểm lên mình một số mỹ phẩm kỹ thuật số.

Tuy nhiên, cấu trúc cốt lõi nhẹ nhàng hơn nhiều, được nhuộm một màu đen để làm nổi bật hơn các lớp tinh chỉnh trên đỉnh. Đế, dây buộc và lớp lót tăng cường phù hợp với màu trung tính tối, trong khi Three Stripes ở bên cạnh chọn đường viền màu xanh đậm. Bóng râm này, được sử dụng ở phần trefoil ở trên và khối đế giữa bên dưới, sau đó được tạo điểm nhấn trên cả phần mấu gót và phần vamp, hai đồ đạc có ánh sáng lấp lánh và óng ánh tương ứng bắt chước ánh sáng của các trò chơi cổ điển.

Hai miếng nhựa đặc trung của dòng R1 sử dụng hai màu xanh công nghệ cực đặc trưng với hai tông màu nhẹ và năng. Upper có ba sọc đặc trưng của hãng với màu đen và có các đường xanh chạy dọc xung quanh cực hiện đại. Điểm nhấn đến từ phần gót và đường cắt ngang phần đầu ngón chân với cách bố trí màu sắc tạo cảm giác của những công nghệ đang chạy xung quanh đôi giày vậy, và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận điều đó nếu là fan của dòng phim khoa học viễn tưởng.

Đôi giày đã ra mắt vào ngày 7/1, qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi giày từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới này với hoạt tiết có một không hai ngay nào!

Xem thêm: