adidas Originals tìm tòi bộ sưu tập của mình để hồi sinh Forum ’84 Low OG “Cloud White / Royal Blue”

Giày adidas Forum là một biểu tượng. Da sang trọng và cao su chunky vốn đã tốt, nhưng nó thể hiện rằng bạn là một phần của sự vĩ đại thực sự đáng để chốt lại một cuộc thỏa thuận.

Kết quả hình ảnh cho Forum ’84 Low OG Cloud White/Royal Blue

Vào năm 2020, adidas Originals Forum ’84 đã tận hưởng cảm giác được sự chú ý một thời gian nhờ vào các bản GR và sự hợp tác với những người như sivasdescalzo và Heitor da Silva, và bây giờ đôi giày này đang mang lại động lực cho năm mới bằng việc mang trở lại một trong những styles ban đầu của nó . Thiết kế sẽ sớm được hồi sinh ở đây là hình bóng cổ điển trong phối màu OG “Cloud White / Royal Blue”.

Kết quả hình ảnh cho adidas Forum ’84 Low OG Cloud White/Royal Blue

Da là chất liệu nổi bật nhất ở trên phần mũi của đôi giày mang phong cách cổ điển này đồng thời xen kẽ giữa phần strap mắt cá chân “Cloud White” và tấm ốp về phía sau. Cream White được sử dụng để tô điểm cho phần mũi chân và dây buộc tạo nên nét cổ điển tinh tế. Bên cạnh đó, chất liệu da lộn cũng được kết hợp sử dụng ở phần trên của gót giày với màu xám và  các sọc của hình ảnh thương hiệu “Ba Sọc” với màu “Royal Blue” được kết cấu từ lông.

Kết quả hình ảnh cho adidas Forum ’84 Low OG Cloud White/Royal Blue on feet

Kết hợp với lớp đế là đế giữa màu off-white có màu nổi bật và nổi bật phần gót bên, cũng như phần treading với ba tông màu được chủ đạo bởi màu xanh lam để phù hợp với những chi tiết ở trên.

Kết quả hình ảnh cho adidas Forum ’84 Low OG Cloud White/Royal Blue on feet

Adidas Originals Forum 84 “Cloud White / Royal Blue” sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ như size? vào ngày 21 tháng 1. Đôi giày sẽ lên kệ tại trang web của adidas vào ngày 29 tháng 1

Cùng Authentic Shoes ngắm nhìn đôi giày này qua những hình ảnh ở trên nhé!

Xem thêm