adidas ra mắt 6 phiên bản đầy màu sắc của UltraBOOST 20 và UltraBOOST DNA

adidas đang hướng về quá khứ tiến đến hiện tại lên dòng UltraBOOST bằng cách đem các sắc màu sinh động vào BST gồm sáu giày. Chúng ta có UltraBOOST 20 và UltraBOOST DNA. Sử dụng một bảng màu rực rỡ gồm đỏ, xanh mòng két, tím và vàng neon với các điểm nhấn màu đen và trắng tương phản rõ rệt, các sản phẩm là sự cộng tác ăn ý giữa adidas Running với adidas Originals.

Mặc dù không thể phủ nhận màu sắc rất kích thích thị giác, nhưng UltraBOOST 20 rất được coi trọng về tính năng. Phần upper sử dụng công nghệ Tailored Fiber Placement độc quyền của adidas để có thể tùy chỉnh vừa vặn với bàn chân, với khung đỡ (midfoot cage) vững chắc và phần cố định gót giúp ổn định khi di chuyển. Bên dưới là các đế đệm BOOST đã được tinh chỉnh đảm bảo sự êm ái.

Ở bên kia, bốn đôi UltraBOOST DNA được lấy cảm hứng từ OG UltraBOOST 1.0 – mang đến vẻ ngoài cổ điển với khung đỡ kiểu khác và cố định gót chắc chắn hơn. Mặc dù chắc chắn mỗi đôi giày đều hướng tới khả năng trợ giúp chạy bộ, nhưng chúng vẫn đều có tính ứng dụng thời trang. Ba trong số đó là phong cách dành cho nam giới và một phong cách dành cho phụ nữ. Và tất nhiên, mỗi phong cách đều được hoàn thiện với phần đế giữa BOOST.

Bộ sưu tập đa sắc màu adidas UltraBOOST 20 và UltraBOOST DNA sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của adidas vào ngày 1 tháng 11.

Để biết thêm tin tức về các bản phát hành giày sắp tới, hãy theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về những đôi sneaker adidas sắp ra mắt nhé.

Xem thêm: