adidas Stan Smith ra mắt phiên bản đính đá Swarovski sang chảnh

adidas bất ngờ ra mắt thiết kế đính đá Swarovski sang trọng cho đôi giày huyền thoại adidas Stan Smith

Với gần 60 năm có mặt trên thị trường và là đôi giày bán chạy nhất lịch sử của adidasadidas Stan Smith đã trải qua hàng loạt những phiên bản nâng cấp, cải biên đến thay đổi chất liệu nhiều không thể kể hết. Và trong công cuộc cải tiến đó, phiên bản adidas Stan Smith OG màu xanh trắng là một trong những đôi giày nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Lần này, với đá Swarovski, phiên bản OG đang trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Muốn giữ cho những viên đá Swarovski làm trọng tâm, thế nên phần còn lại của ngoại thất phiên bản Stan Smith này được giữ gần như nguyên bản, với phần da trơn màu trắng nằm bên trên bộ đế vàng ngà vintage.

Điểm nhấn của phát hành đến từ hàng trăm viên pha lê Swarovski được đính ở phần gót giày và phần chân dung của Stan Smith ở lưỡi gà, tạo hiệu ứng làm nhòe kiểu pixel mà vẫn cực kì lấp lánh. Một điểm nhấn khác ít khi thấy trên những phiên bản Stan Smith khác là sự xuất hiện của chiếc lace tag màu bạc ở phần dây giày.

Những hình ảnh chính thức của Swarovski x adidas Stan Smith đã được hé lộ, và dự kiến phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày mai 24/09 với mức giá retail là $130.

Xem thêm 9 Tài khoản Instagram Sneaker cần theo dõi ngay bây giờ