Adidas Streetball ‘Flash Orange’ từ bóng rổ đến đi hàng ngày

Nhớ đến thời kì những năm 1990, Adidas Superstar vẫn còn thống trị toàn bộ thị trường giày bóng rổ đem lại doanh thu khổng lồ cho hãng giày thể thao Đức này. Tuy nhiên, bước chuyển mình ngoạn ngục sang thời trang khiến đôi giày tiếp tục duy trì được độ hot của mình suốt 30 năm. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về adidas Streetball đã tạo nên bước chuyển mình ngoạn như thế nào nha!

Ta tìm thấy những nét khá tương tự đến từ Streetball ‘Flash Orange’, cùng xuất phát điểm là một đôi giày bóng rổ, với thiết kế có đôi phần quái gở; hiện tại đang chứng minh sức hút kì lạ của mình đối với thế giới thời trang hiện đại.

Vốn được thiết kế dành cho những vận động viên, đôi giày với bộ đế LightStrike cực kỳ nhẹ, với cao su là phần đế ngoài với những góc cạnh có phần chưa được thanh thoát. Tuy nhiên lại tạo cho tổng thể có gì đó hơi chunky. 

Ngoài ra, với phần thân giày cũng được tạo ra với xu hướng nhiều lớp cùng những chất liệu cổ điển như lưới và da thật cùng phần cao su ở cổ giày; miếng da lộn ở gót sau. Kết hợp sáng tạo đem lại hiệu quả khác biệt không chỉ khiến đôi giày cực kỳ nhẹ mà vẫn bảo vệ được phần cổ chân dễ bị chấn thương nhất trong thi đấu. 

Trên đây là một số hình ảnh cận cảnh tại studio của Authentic Shoes!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Điểm qua top 10 đôi giày bóng rổ có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại