Adidas SuperCourt – Điều gì ở đôi giày Unisex 50 tuổi?

Adidas Original Supercourt không phải là một đôi giày mới. Nó luôn nằm trong bộ sưu tập cổ điển của Adidas trong suốt nhiều năm qua. Cách đây 50 năm đôi giày này đã được giới thiệu như là một đôi giày thiết kế lấy cảm hứng từ những tinh hoa chắt lọc lại trong suốt bề dày kinh nghiệm thiết kế giày quần vợt. Trải qua nhiều năm, mẫu giày này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều người dùng. Điều này cho thấy, mặc dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng lại không hề lỗi thời theo thời gian. Nếu bạn yêu thích và quan tâm đến mẫu giày này thì hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn qua bài viết dưới đây. 

Tuy nhiên, theo thời gian, mẫu giày này được cải tiến hơn với màu sắc đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng lẫn mục đích sử dụng khác nhau. Đồng thời, nó cũng đã có những thiết kế mới và chất liệu mới để tạo sự thoải mái hơn cho người dùng.

Hầu hết những đôi giày thể thao cổ điển đến từ Adidas đều đắt tiền. Tuy nhiên với Adidas SuperCourt thì nó lại mang đến mức giá khá phải chăng và đáng đồng tiền bát gạo. Đa số mọi người đều thích đi loại giày này bởi vì nó vừa đơn giản vừa thoải mái mà lại phù hợp với mọi trang phục. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nó như là một mẫu giày đi hàng ngày hoặc là sử dụng nó trên những sân bóng đều được. 

Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển – hiện đại, cá tính – dịu dàng

Hiếm có đôi giày nào có thể kết hợp được những “sắc màu” đối lập nhau như vậy. Các chi tiết trên đôi giày đều được tinh giản; chăm chút, tỉ mỉ trong khâu gia công để có thể đạt đến độ hoàn chỉnh nhất. Sử dụng chất liệu da cao cấp, thiết kế thân giày được phủ một màu trắng sáng cùng phần đế ngoài cao su, đôi giày vừa toát lên vẻ cổ điển nhưng cũng vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, logo, tên sản phẩm,.. đều được xử lý đồng bộ trắng với phần thân trên giày giúp đôi giày trở nên hài hòa và nhẹ nhàng. Đây là đôi giày mà khi nhìn vào ai cũng muốn sở hữu bởi ai cũng nhìn thấy mình trong đó.

Phối Adidas Originals Supercourt với trang phục phù hợp

Như đã chia sẻ ở trên thì sản phẩm giày Adidas SuperCourt có thể được ứng dụng cho mọi loại trang phục khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu đôi giày cổ điển này thì đừng bỏ qua những bí quyết mix match trang phục đơn giản dưới đây. 

Đối với nam giới

Nam giới có thể kết hợp giày Adidas cùng với set đồ có quần Jeans, áo sơ mi hoặc áo thun. Để tạo thêm sự trẻ trung, năng động thì bạn có thể mix thêm áo len hoặc áo khoác tùy theo thời tiết. Đặc biệt vào những ngày thời tiết mát mẻ, nếu bạn có lịch trình đi chơi thể thao thì có thể thay thế quần dài bằng những chiếc quần short mang phong cách thể thao. Đi kèm với đó là một chiếc áo phông vừa lịch lãm lại vừa mạnh mẽ. Tuy nhiên sản phẩm này không nên dùng trong những trường hợp khi bạn đi dự tiệc sang trọng hay đi gặp khách hàng.

Hiện nay, mẫu giày này đã được rất nhiều những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn trong trận đấu của mình. Nhờ được thiết kế với chất liệu cao cấp mà khi mang bạn sé cảm thấy vô cùng thoải mái và những bước đi trên sân cỏ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đối với nữ giới

Giày Adidas với kiểu dáng cổ điển nhưng lại rất tinh tế. Do đó, nó phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng những chiếc váy, quần legging với áo sơ mi để diện hàng ngày. Thiết kế cổ điển này sẽ trông bạn trở nên hấp dẫn hơn với những trang phục hàng ngày. 

Hiện nay mẫu giày Adidas SuperCourt có hàng chục màu với sắc độ khác nhau. Tuy nhiên, màu sắc chủ đạo vẫn là màu trắng tạo nên sự sang trọng và dấu ấn riêng. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ một mẫu giày nào tùy theo phong cách của mình. Mỗi một mày sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau và tạo nên cá tính riêng.

Chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Dòng giày sneaker Adidas Supercourt đôi giày trong bộ sưu tập Black Pink của Adidas. Ngoài các cô nàng của Blackpink rất chăm chỉ diện đôi giày này, thì ở Việt Nam, ngay cả những sao khó tính nhất vẫn bị “hạ gục”

Những tín đồ thời trang chính là 1 phần tạo nên “huyền thoại” của đôi giày trắng này. Vậy bạn đã sẵn sàng cùng Adidas tạo nên những huyền thoại khác chưa? Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ từ Adidas nhé!

Xem thêm: Cẩm nang phối đồ cùng Adidas NMD Human Race cực chất dành cho các chàng trai 2021

Tất tần tật về Adidas NMD – sự đột phá của Adidas