Adidas Superstar cùng hãng nước ngọt AriZona Iced Tea cho ra mắt mẫu giày cực đẹp

Adidas Supperstar từ lâu vẫn luôn là mẫu giày cổ điển chủ lực của ông lớn giày thể thao toàn cầu này, khi có thể so sánh mức ảnh hưởng và sự nhận biết không thua kém Air force 1 của người hàng xóm kì phùng địch thủ Nike. Cũng mang đến một tuổi đời lên đến hàng chục năm cùng với những thiết kế và công nghệ có phần xuống cấp nhưng Supperstar vẫn dự phong độ ổn định về mặt doanh thu đến từ thiết kế đơn giản không quá màu mè và dễ đi, dễ phối đồ. Nhưng theo thời gian phát triển, những đôi giày đang mỗi lúc phải tự nâng cấp bản thân hơn hay còn nói đúng ra là “màu mè hóa” để tạo nên những điểm nhấn và xóa bỏ đi định kiến về một đôi giày “nhạt nhẽo”.

Trở lại những năm gần đây nhà “ba sọc” cũng đã bắt đầu có cho mình những ý tưởng và thiết kế đầy màu sắc trên mọi dòng và phiên bản của mình trong đó có đứa con cưng Adidas Superstar. Không chỉ dừng lại ở các bản thiết kế, Adidas còn có cho mình những hợp đồng và những cái bắt tay với những hãng thời trang hàng đầu thế giới để cùng cho ra mắt những siêu phẩm độc đáo. Danh sách cộng tác viên trong năm 2020 của adidas đã có rất nhiều những cái tên lớn bao gồm những người khổng lồ như Prada. Và mặc dù không chắc liệu nhà mốt Ý có sản xuất thiết bị mang thương hiệu 3 sọc vào năm 2021 hay không, nhưng một điều đã được xác định và củng cố trong thời gian này chính là công ty nước giải khát AriZona gần đây đã lựa chọn lấn chân “một chút” sang thời trang và làm việc trên một vài mẫu “Siêu sao”.

Arizona Iced Tea là một trong những hãng nước ngọt nổi tiếng bên Mỹ với mặt hàng chủ lực của họ là Trà với các vị khác nhau, ở Việt Nam có thể không quá nhiều người biết, nhưng bên đó Arizona cũng là một cái tên rất nổi tiếng. Là sự tiếp nối của nỗ lực bật lên sau đại dịch covid quái ác từ năm 2019 đến nay, chiếc vỏ mới nhất xuất hiện với phần trên chủ yếu là màu teal với hoa anh đào (thêu) mang tính biểu tượng của nhà sản xuất. Mặc dù cũng đã lâu lắm rồi Adidas không lựa chọn quá màu sắc lên chiếc Supperstar nhưng phải công nhận đường màu lầu này cực kì đẹp và bắt mắt, một màu teal có chút tươi của bạc hà, nhưng lại được trung hòa với họa tiết hoa anh đào được thêu tỉ mỉ trên đó. Những cánh hoa rũ xuống với muôn vẻ được các thợ may tinh chỉnh và thêu đầy nghệ thuật.

Ba bộ dây buộc bổ sung đi kèm với cặp, nhưng tùy chọn “Chalk White” đến theo mặc định. Không giống như các phiên bản tiêu chuẩn của giày thể thao cổ điển, sự hợp tác sắp tới có các tab kéo ở gót chân. Trong nháy mắt, các bãn đã biến đôi giày chọn kiểu thẩm mỹ đơn giản lại lột xác thành một vẻ đẹp hoàn toàn mới, vứt bỏ sự “lâu đời” sẵn có, phần đế dưới bên ngoài để lộ lớp phủ icy trong mờ mang thông điệp từ AriZona: “Have An Iced Day”. 

Đôi giày được lựa chọn ngày ra mắt vào 4 tháng 2 ngay đầu tháng sắp tới. Hãy ghé ngay Authentic Shoes để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này nhé!

Xem thêm: