adidas Superstar theo phong cách vẩy sơn cực độc lạ với hai phiên bản đen – trắng

Có nguồn gốc từ những năm 70, adidas Superstar lần đầu tiên xuất hiện trên sân bóng rổ với tư cách là một đôi giày theo phong cách nổi bật trong thời gian đó, được công nhận tốt nhất cho phần mũi giày và phần upper bằng da của nó. Tiếp tục tinh thần nổi loạn này gần nửa thế kỷ sau, Three Stripes cho ra mắt hai cặp Superstars cực độc lạ trong các mảng sơn, với mỗi cặp mang một thẩm mỹ khác nhau.

Đối với phiên bản màu trắng, các mảng màu vô cùng rực rỡ và sống động như xanh da trời, vàng, đỏ, đen và một chút màu xanh lá cây đậm được sử dụng trên khắp thân trên của nó, bao gồm cả lưỡi gà. Đồ họa giống Jackson Pollock cũng được áp dụng cho phần lót. Thương hiệu trên thẻ nội dung đính kèm lưỡi gà có được bao phủ một màu vàng sang trọng và dòng chữ Superstar xung quanh các sọc bên, cũng được nhìn thấy trên cặp màu đen, cả hai phiên bản chúng đều giữa được sự nổi bật một cách tinh tế và vô cùng đẳng cấp.

Nói đến đôi màu đen, màu sơn bắn tung tóe trên cặp màu đen bao gồm một bảng màu kém rực rỡ hơn nhưng lại rất phù hợp với nền đen của nó và không hề dìm nhau giữa các tông màu dù sự tương phản không là quá rõ ràng cho thấy sự đặc biệt của cặp này. Chúng bao gồm các màu xanh lục quân và màu be, cùng với màu cam Fox được áp dụng đặc biệt cho các đốm màu trên bàn chân trước. Thay vì cách tiếp cận toàn màu đen, phần đế và đế giữa được làm bằng cao su trắng. Điều này tạo ra một sự thay thế độc đáo mà không đối lập trực tiếp với đường màu trắng.

 Phần lót bên trong của mỗi phiên bản đều mang cùng tông với màu chủ đạo của đôi ý, mối đôi lại mang một phong cách riêng cực đẹp. Đối với đôi màu trắng là sự nổi bật, năng động, trẻ trung hơn còn về phía đôi còn lại, nó mang một sự trầm mặc những vẫn vô cùng cuốn hút và xen lẫn một chút sang trọng với chi tiết màu vàng cực nổi trên thẻ đính kèm lưỡi gà và dòng chữ Superstar ở thân giày.

Với sự kết hợp của những tong màu nền nã (đen và trắng) cùng bảng màu rực rỡ ở các cấp độ khác nhau trong 2 phiên bản. Adidas đã tinh tế cho ra hai phong cách hút hồn mọi người hâm mộ với hai thần thái cực đỉnh mà chắc chắn bất cứ ai nhìn vào cũng phải lòng với ít nhất 1 đôi cho lần ra mắt này.

Cho dù Superstar nào phù hợp với phong cách của bạn, cả hai đều sẽ có mặt tại adidas.com vào ngày 1 tháng 2, với giá 90 đô la.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhất thêm về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

Adidas Superstar cùng hãng nước ngọt AriZona Iced Tea cho ra mắt mẫu giày cực đẹp

Lịch sử của đôi giày huyền thoại Adidas Superstar