Adidas Superstar thỏa mãn người hâm mộ NBA với hai phối màu lấy cảm hứng từ hai đội bóng rổ hàng đầu

Nhắc đến Superstar thì các bạn hẳn đã không còn thấy xa lạ gì với dòng giày đã xuất hiện trong hàng chục, hàng trăm những “công trình” đáng chú ý suốt kỷ nguyên 50 năm qua của nó. Và sắp tới đây trước khi năm 2020 kết thúc, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì Adidas dự kiến ​​sẽ cho ra mắt hai phiên bản với hai màu sắc đốc đáo mới nhất, được lấy cảm hứng từ hai đội bóng hàng đầu thế giới nói chung và Nba nói riêng bây giờ là Los Angeles Lakers và New York Knicks.

Vẫn sử dụng màu trắng quen thuộc trên Upper và cả đế dưới cùng đế giữa, với thiết kế mũi giày hình vỏ sò kinh điển. Hai phiên bản màu lần này được chia nửa để mỗi đôi đều mang đầy đủ hai màu đặc trưng của đội bóng.

Vẫn là những thiết kế cổ điển với ba sọc, logo thương hiệu đặt trên lưỡi và gót chân. Điều đặc biết đến từ việc phối màu như đã nói ở trên: màu cam và xanh lam trên một chiếc, trong khi màu tím và vàng ở mẫu còn lại. Mặc dù không có thông báo về việc được quảng cáo là lấy cảm hứng từ nhượng quyền thương mại bóng rổ, nhưng chúng ta đều dễ dàng nhận thấy điều đó và việc Adidas cùng Nba ra mắt những bản collab cũng không còn là việc gì đó quá xa lạ.

Mẫu giày này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: