adidas Superstar và những thiết kế đình đám nhất cho tới thời điểm hiện tại (phần 2)

Một trong những đôi giày bóng rổ đầu tiên trên thế giới để rồi rẽ ngang trở thành một đôi giày casual không thể thiếu trong mọi tủ đồ. adidas Superstar đã làm được điều kỳ diệu đó như thế nào khi vào những năm 90 đã đem lại doanh số khổng lồ cho nhãn hàng tính chỉ riêng một mẫu giày. Ở phần 2 của bài viết này cùng Authentic Shoes tiếp tục điểm mặt chỉ tên một vài thiết kế đình đám khác mà những sneakerhead của chúng ta cho tới giờ vẫn còn điên cuồng với mức giá resell cao ngất ngưởng nha!

Vào thời điểm đỉnh cao nhất thậm chí có tới 75% cầu thủ NBA mang adidas Superstar đủ thấy ảnh hưởng mạnh mẽ tại cái nôi của bóng rổ thế giới. Một kẻ ngoại lai tới từ Đức đã đem thiết kế của mình không chỉ thống trị với tính ứng dụng và công nghệ mà trên những sàn diễn thời trang hay gắn bó với những ngôi sao giải trí cũng là điều thường thấy. 

Bape x adidas Superstar “Super Ape Star”

Được biết đến như phiên bản có giá trị nhất của adidas Superstar cho tới thời điểm hiện tại khi mà BAPE và adidas vẫn là cái tên cực hot trong cuộc chơi này. Đường đua có thể có nhiều đối thủ mạnh nhưng dù ở thởi điểm trước hay thời điểm hiện tại thì độ chịu chơi của anh chàng tới từ Nhật vẫn không giảm. Họa tiết camo cùng màu xanh đặc trưng khi hai chữ Superstar và Bape kết hợp lại thành “Super Ape Star” dường như đang đại diện cho một mối quan hệ lâu bền. 

Được lên kệ vào năm 2003 nhưng độ hot vẫn chưa hề giảm thậm chí còn được săn lùng nhiều hơn sau gần hai thập kỷ ra mắt bởi phối màu thực sự quá ấn tượng.

Hiện tại, đôi giày đang được bán trên StockX với giá không dưới $200 và thậm chí không có size để cop. 

Phiên bản 25th “My adidas”

Để kỉ niệm 25 năm bài hát “My adidas” – một trong những nền tảng vững chắc đã đem đến thành công của adidas hiện tại. Thương hiệu ba sọc đã dùng thật nhiều nỗ lực để thể hiện sự tôn vinh của mình đến nhóm nhạc Run DMC. Ở hai bên gót của phiên bản này có khắc 1986 là năm là bài hát được ra đời. JMJ ở phía sau để tưởng nhớ DJ “Jam Master Jay” Mizell. Trong khi đó, logo của Run DMC được in trong miếng lót giày. Tên bài hát “My adidas” được khắc trên phần lưỡi gà. Điểm nhấn của đôi giày nằm ở kháo dây giày bằng màu vàng. Tất nhiên, siêu phẩm sẽ được phát hành giới hạn khiến độ hype tăng lên đáng kể.

Bộ sưu tập kỉ niệm 35 năm của adidas Superstar

Có tới 35 năm đôi superstar được ra mắt trong bộ sưu tập này với 5 project bao gồm consortium, expression, music, cities và anniversaries. Chỉ có 700 đôi cho 35 phiên bản được sản xuất khiến cho việc sở hữu được quá một đôi chính là điều gần như không tường. 

Do đó, tuy ra mắt cả bộ sưu tập nhưng giá của từng đôi cũng cực kỳ đắt đỏ.

Cho tới thời điểm hiện tại, adidas Superstar vẫn là đôi giày được yêu thích nhất của adidas khi trở thành một phần không thể thiếu trong tủ giày của bất cứ sneakerhead nào. Có những điều rồi sẽ đổi thay nhưng những giá trị cốt lõi chắc chắn sẽ mãi trường tồn.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: adidas Superstar và những thiết kế đình đám nhất cho tới thời điểm hiện tại (phần 1)