adidas Ultra Boost 2021 xuất hiện với những phối màu rất lạ mắt

Để nhận xét về đôi giày Adidas Ultra Boost 2021 hay còn gọi là Ultra Boost 7.0 tại thời điểm này thì hiện tại ở thời điểm cuối năm 2020 chúng ta chỉ có một cái nhìn sơ bộ về cảm quan. Khó có một thông tin chính thức nào về các phối màu, chất liệu, cũng như về các công nghệ trên giày Adidas Ultra Boost thế hệ thứ 7.

adidas-ultra-boost-2021-la-mot-doi-giay-nhu-the-nao

Với cảm giác khi được trên tay giày Adidas Ultra Boost 2021. Tôi cảm nhận được đây không phải là một đôi giày đẹp đơn thuần. Nó có nhiều cải tiến đột phá so với những người tiền nhiệm Adidas Ultra Boost 2019 và Adidas Ultra Boost 2020.

adidas-ultra-boost-2021-la-mot-doi-giay-nhu-the-nao

Nhìn vào thiết kế gót được gia tăng khối lượng các hạt Boost, làm cho Adidas Ultra Boost 2021 có cảm giác hơi dốc về phía trước… Nhiều ý kiến cho rằng đế giày Adidas Ultra Boost 2021 sẽ cứng hơn , nhưng thực chất nó mềm hơn các dòng giày Ultra Boost khác, nếu diễn tả rõ hơn thì chính xác là nó mềm như đế của những đôi Pure Boost vậy. Điều này cũng làm cho bộ đệm của Ultra Boost 7.0 vẫn đảm bảo trọng lượng phù hợp cũng như độ đàn hồi mặc dù phần gót hơi cao hơn so với người tiền nhiệm Adidas Ultra Boost 6.0. Vẫn áp dụng bộ khung Torison, Bộ Shiled nhựa ôm sát gót chân tạo cảm giá chắc chắn trên từng bước chân. Nhìn chung vẫn chưa có nhiều khác biệt ở những chi tiết này.

adidas-ultra-boost-2021-la-mot-doi-giay-nhu-the-nao

Thoạt nhìn về kiểu dáng thì các tín đồ thời trang khó có thể dung nạp đôi giày Adidas Ultra Boost 2021 vào bộ sưu tập giày của mình. Nhưng khi được mắt thấy tay sờ giày Adidas Ultra Boost 7.0 thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ siêu phẩm này.

adidas-ultra-boost-2021-la-mot-doi-giay-nhu-the-nao

Nhìn sơ thì có vẻ Upper mới này dày hơn những người anh em trước đó. Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chưa từng cầm qua, hay đi thử một đôi giày Ultra Boost Upper dệt nguyên khối, co dãn tốt, thoáng mát, êm ái đến vậy. Điều này làm cho cảm giác của bạn khi on feet giày Adidas Ultra Boost 2021 như chỉ có một mảng vớ da trên đầu ngón chân. Cực kì thoải mái. Bạn có thể diện Giày Adidas Ultra Boost 2021 hàng nhiều giờ liền, mà vẫn không hề khó chịu.

adidas-ultra-boost-2021-la-mot-doi-giay-nhu-the-nao

Ngoài các phối màu cơ bản như Core Black, Triple White, Triple Black còn có nhiều phối màu sác từ đơn sắc, đa sắc đến Multicolor để các bạn thoải mái lựa chọn. Tiếp tuc theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thồn tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.