Adidas Ultra Boost DNA tiếp tục cho ra mắt phiên bản phát sáng trong đêm độc đáo

Với những phiên bản sắp mắt như Ultra 4D “Cookies And Cream”  NASA Ultra 4D, Adidas đã nỗ lực rất nhiều để tung ra Ultra 4D mới của mình. Tuy nhiên, thương hiệu sẽ không sớm kết thúc dòng Ultra Boost “con cứng” sớm như vậy. Bộ sưu tập “Signal Green Pack” được lên kế hoạch ra mắt trong thời gian sắp tới với tính năng phát sáng trong bóng tối.

Thoạt nhìn, phiên bản này giống như có Upper Primeknit đan màu “Signal Green” neon với màu trắng trung hòa. Màu xanh lá cây không chỉ sáng mà còn có thể nhìn thấy trong bóng tối, làm tăng yếu tố mát mẻ của đôi giày.

Những chiếc lồng ren tiếp tục khiến chúng ta mong đợi điều bất ngờ, vì nó có chứa những đốm sáng màu hồng neon là màu bổ sung trực tiếp cho màu xanh lá cây nói trên. Màu đen được sử dụng cho thương hiệu và đế ngoài hoàn thiện mô hình bằng cách tạo cho nó một cái nhìn đồ họa. Đế Boost trắng nguyên thủy cùng miếng lót cùng tông màu Neon.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào ngày 7/12. Nếu bạn là fan của dòng giày đa dụng này thì còn đợi gì nữa mà không qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một em nó!

Xem thêm :