adidas Ultra4D “Footwear White/Core White” hứa hẹn sự bùng nổ trong thời gian tới

adidas Ultra4D là sự kết hợp giữa phần upper của đôi UltraBOOST 1.0 với phần đế của đôi giày dành cho tương lai 4D Futurecraft. Hiện tại sự kết hợp này chuẩn bị được cho ra mắt trong phối màu vô cùng được ưa chuộng đó chính là“ Footwear White / Core White ”.

Phần upper cùng chất liệu Primeknit trên đôi UltraBOOST 1.0 được trang bị trong phối màu “Core White” là một điều vô cùng tuyệt vời. Trở lại năm 2015, Kanye West đã mang một đôi UltraBOOST “Triple White”, kể từ thời điểm đó chúng trở nên vô cùng hype và sold out một cách nhanh chóng. Tất cả các đôi giày mang trên mình tông màu trắng sau thời điểm đó cũng thường sold out rất nhanh ngay sau khi chúng được release.

Đôi Ultra4D này sử dụng những đường nét màu sắc ưa nhìn hơn so với đôi UltraBOOST 1.0 “Cream” hay adidas Futurecraft 3D OG. Đồng thời adidas cũng loại bỏ bộ đế 4D màu xanh bạc hà thường thấy bằng cách thay thế nó bằng tông màu kem phù hợp. Kết quả cho ra là một đôi sneaker vô cùng hài hòa về tổng thể sẵn sàng để cho ra mắt trong mùa thu năm nay. Đặc điểm nổi bật trên đôi giày là logo Ultra4D được in nổi trên phần thân sau đi cùng với logo 3 sọc adidas EQT trên lưỡi gà. Phần cage và dây buộc đều có màu trắng kem, trong khi bộ đế 4D và phần lót trong với tông màu đen tạo ra những đường nét nổi bật cho đôi giày.

adidas sẽ tung ra Ultra4D “Footwear White / Core White” tại các đơn vị bán lẻ cũng như các đại lý của chính hãng vào ngày 4 tháng 11 tới đây. Giá retail của đôi giày là 180 Bảng (khoảng $ 233 USD). Hãy cùng Authenticshoes chờ đợi trong thời gian nhé!

Xem thêm: