adidas ‘Ultra4D In Triple Black liệu có tốt như những gì nhận được?

Đầu năm nay, Adidas đã phát hành Ultra4D trong phối màu Ultra BoostCore Black” và bây giờ chúng ta đã được chiêm ngưỡng một diện mạo mới cảu Ultra4D với phối màu Triple black kinh điển.

Giống như người tiền nhiệm của nó, adidas Ultra4D Triple black có phần đế màu đèn được in theo công nghệ 4D. Điều đặc biệt ở công nghệ 4D này là nó được thực hiện theo quy trình vô cùng hiện đại khi thực hiện quá trình quang hóa bằng cách chiếu ánh sáng qua màng thấm oxy và một thùng nhựa có thể chưa tia cực tim. Quá trình đó phía nhà sản xuất gọi là Digital Light Synthesis. Kết quả là một bộ phận đế được đệm và hỗ trợ cực kỳ tốt, với độ nảy vừa đủ khiến Ultra4D trở thành một đôi chạy lý tưởng, giống như Ultra Boost đã từng đem lại trước đây.

Phần upper mà đen làm bằng chất liệu Primeknit được đan xen với  phần Primeknit màu xám giúp tạo ra hiệu ứng gần như 3D với các ô vuông nhỏ chạy trên khắp thân giày. Điều này tương phản với phần dệt kim khá “cứng” ở phần mũi giày giúp tạo nên hình dáng và đường nét cho một đôi giày thể thao, sau cùng chính là phần lưỡi gà được gắn liền với thân giày đã tạo nên thương hiệu của Ultra Boost làm cho Ultra4D nổi bật so với phần còn lại.

Biểu tượng 3 sọc đen bóng được xuất hiện trên khung nhựa đen mờ ôm xung quanh thân giày. Logo Ultra4D được in mờ ở góc phần tư phía sau tạo thành điểm khác biệt so với Ultra Boost. Như thường lệ, Continental vẫn là đơn vị sản xuất bộ đế cao su cho Ultra4D.

Hãy theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về các sản phẩm mới nhất nhé!

Xem thêm:

https://authentic-shoes.com/blogs/news/air-jordan-3-seoul-se-duoc-ra-mat-vao-thang-10-nam-nay