adidas UltraBOOST 1 DNA “Core Black” – nét đơn giản tạo nên điều khác biệt

Trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 vừa rồi, adidas vừa cho ra mắt một thiết kế hoàn toàn mới của dòng UltraBOOST huyền thoại với cái tên UltraBOOST 1 DNA. Khoác lên mình phối màu “Core Black” truyền thống, đôi giày mới mang ngôn ngữ thiết kế tối giản và được cắt giảm bớt đi khá nhiều chi tiết so với các “bậc tiền bối”  UltraBOOST trước đó.

Phần upper được cấu tạo từ chất liệu Primeblue với những đường thêu dày dặn, nổi khối, đồng thời vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người sử dụng. Đường thê trên DNA vẫn mang được những nét hoài cổ đặc trung mà mọi người vẫn hình dung khi nhắc đến UltraBOOSt 1. Đặc biệt vật liệu để làm nên phần upper này chính là vật liệu tái chế đã được sử dụng để tạo ra những đôi UltraBOOST Parley. Logo “adidas” tối màu được đặt ở đầu lưỡi, đi kèm với đó như thường lệ vẫn là một bộ dây buộc mỏng đặt bên trên upper cộng hưởng với chất liệu vải Primeblue để cố định chân tốt hơn. Về màu sặc, tuy là phối màu “Core black” nhưng nó vẫn có những đường nét nổi bật với phần mũi giày được thiết kế với phần vài đen kết hợp cùng một vài đường nét vải màu xám. Ngoài điều này, logo “ultra boost” màu vàng ánh kim cũng được gắn ở phần gót sau và phần là có màu đenxuyên suốt từ gót đến mũi giày. Tất cả các chi tiết này nằm trên midsole dường như mang đến sự khỏe khoắn, thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho mỗi chạy của người sử dụng.

adidas UltraBOOST 1 DNA “Core Black” hiện đang có sẵn trên trang web của adidas Anh. Để có thể sở hữu chúng sớm nhất, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: