Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của phiên bản adidas UltraBOOST 2021 “Triple Black”

Lại một năm mới đến, một năm khởi đầu của thập kỷ mới và sau hàng loạt lời đồn đoán của giới truyền thông, adidas cũng đang chuẩn bị mang đến cho người hâm mộ phiên bản mới nhất của dòng giày running có thể coi là thành công nhất trong lịch sử của hãng thể thao đến từ châu Âu-UltraBOOST 21. Mỗi lần một phiên bản mới của UltraBOOST được ra mắt, bên cạnh các phiên bản Original, Triple white…thì các sneakerhead đều đứng ngồi không yên và tò mò xem liệu phiên bản Triple Black kinh điển liệu có làm họ thất vọng hay không. Quả không phụ lòng người hâm mộ, vừa qua adidas đã tung ra những hình ảnh đầu tiên đầy các tính của phiên bản UltraBOOST 21 “Triple Black”, phiên bản này hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo giới mộ điêu sau đi được bày bán.

Như các bài viết trước chúng mình cũng đã đề cập, kiểu dáng của UltraBOOST 21 được adidas cải tiến khá nhiều. Phần upper của đôi giày được cấu tạo từ sợi Primeblue mới nhất của nhà “3 sọc”-một vật liệu bền vững hiệu suất cao được làm từ nhựa tái chế Parley Ocean, sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá sử dụng chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường. Đi sâu vào cấu tạo chi tiết phần upper gồm 25 phần trăm sợi dệt truyền thống và 75 phần trăm còn lại là sợi Primeblue đi kèm bộ cage chính giữa thân giày và logo adidas Athlentic quen thuộc trên lưỡi gà. Nâng tầm phiên bản mới lần này chính là bộ midsole BOOST dày hơn kéo dài toàn bộ chiều dài đôi giày kết hợp với outsole Continental đã làm nên thương hiệu của hãng.

Phiên bản adidas UltraBOOST 21 “Triple Black” dự kiến sẽ được lên kệ vào ngày 4/2 tới. Để có thể sở hữu ngay siêu phẩm này, hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: