Adidas Ultraboost DNA ra mắt phối màu “Topography”

Adidas đã tiết lộ một phiên bản hoàn toàn mới của UltraBoost DNA – một trong những đứa con cưng mới nhất của dòng này. Cũng như các bạn đã biêt thì UltraBoost kể từ lần đầu ra mắt cho đến đã trải qua rất nhiều những phiên bản từ 1-4 rồi 2020 và rồi bây giờ là DNA, và nhìn chung các phiên bản đều mang đến những tiêu chí mà mọi người tiêu dùng đều yêu thích đó chính là, dễ đi, êm ái, nhẹ nhàng và đẹp. Đó là lí do mà sau từng đó năm những dòng khác của “ba sọc” lúc lên lúc xuống thì Ultraboost vẫn luôn đứng vứng trên thị trường giày hiện đại. Đường màu sắp ra mắt tới đây được gọi là “Topography” (Địa hình) với một loạt các tông màu huỳnh quang và độ chuyển màu phong phú.

Phần lớn upper của giày có bảng màu “Solar Red” tươi sáng, làm nổi bật những đường dệt Primeknit phức tạp và phần hông cao su. Có một logo “adidas” tông màu nhỏ được đóng dấu ở đầu lưỡi gà, theo sau là một bộ dây buộc mỏng phẳng cũng mang kiểu màu tương tự. Thương hiệu Three Stripes được viền mỏng trên phần hông cao su của giày, trong khi phần hỗ trợ gót chân có màu đen. Tất cả các chi tiết này nằm trên đế giữa BOOST có chiều dài đầy đủ được trang trí bằng các dải chuyển màu đỏ tươi – navy hải quân đậm, được khắc bằng các đường lượn sóng giống như bản đồ địa hình. Thân upper có một miếng nhựa bảo vệ chân với biểu tượng 3 sọc đặc trưng của hãng với màu cam cùng đường viền màu xanh.

Và điều đặc biệt của đôi giày đến từ phần boost của đôi giày khi đã thể hiện đúng như tên gọi của nó “Topography” hay còn được gọi là “địa hình”. Với thiết kế những đường kẻ đường vòng tạo hiệu ứng 3D đúng như những tầng tầng lớp lớp địa hình được trải đều xung quanh bộ đế boost. Cùng với đó là cách thiết kế màu sắc được rải đều vừa mang một chút hologram, lại vừa pha lẫn chút gì đó của Galaxy khiến cho bộ đế Boost của đôi DNA này trở nên cực bắt mắt và lạ lẫm nhưng không kém phần đẹp. Đường màu này còn kéo lên ở cả phần góc phần tư của giày bao bọc xung quanh miếng nhựa đề tên thương hiệu “UltraBoost”. Đế dưới màu đen dọc bàn chân trung hòa và hoàn thiện đôi giày này. Miếng lót cùng tông màu giày với dòng chữ Boost đặt ngang màu xanh navy.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nếu bạn là fan của Ultraboost thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày này nhé!

Xem thêm: